Mọi người tiếp nhận sự kiện này liền trong lòng phun tào một ngụm khí . Liền như vậy trởi thành đại thân vân truyền kỳ trong lịch sử thế nhưng thật quá mức cường đại.
Đạt tu vi đến cảnh giới phí thăng , là người đầu tiên trong lịch sử đạt đến cảnh giới phi thăng người . Hơn nữa có năm cái hài tử liền như vậy có bốn cái phi thăng người , đây chính là nhất định có bí pháp người .
Nhiều người thế nhưng bắt đầu suy tính , đại đệ tử Giang gia thế nhưng sau này lại có như vậy tiền đồ liền tu vi khẳng định cái thiên tài .
Đúng vậy Nga bào đan từ bỏ con đường tu vi bằng phẳng , từ trong bãi tha ma sống ra đến lại có thể mở ra một thế đạo kiểu tu luyện mới . Phải biết rằng bãi tha ma kia chính là có thể vào nhưng không thể ra .
Mọi người càng thêm chú ý Ngụy Vô Tiện . Đến Lam Khải Nhân cũng phải cảm khái , thế nhưng đứa nhỏ kia lại có thể như vậy thành danh trong tương lại , sợ xem ra duy nghĩ của ta đối với nó có chút sai lệnh đi .
Giang gia bên trong này lại càng láo loạn . Một đống sư đệ lên nháo nhào lên người Ngụy Vô Tiện , bu vai bám cổ kêu gào .
_" Đại sư huynh thật quá hơi hại ...."
Kim Quang Thiện nịnh hót , chia rẽ nói
_" xem ra đại đồ đệ của Giang Huynh thế nhưng tương lai tiền đồ sáng lạng . Chỉ là nhi tử có chút không bằng ....."
Lời còn chưa nói xong đã bị Giang Phong Miên nhận ra ngay ý đồ cắt ngang ....
_" A Anh nó là nhi tử của Thường Trạch , bạn thân chí cốt của ta . Nó Thành Tài ta đương nhiên vui vẻ . Còn Giang Trừng hắn là thân ta nhi tử ta chẳng cầu mong nó đặt thế công hiển hách , chỉ mong sau này nó sống an ổn cả đời , tiếp nhận chức vụ tông chủ của ta khi bản thân thật sự chín chắn là được rồi ."
Kim Quang Thiện thấy ý đồ của mình bị xé rách chỉ đành ngượng ngùng cười trừ nói .
_" ha ra vậy , Giang huynh thật hiền nghĩa "
Ngụy Vô Tiện cũng bắt được ý đồ của Kim Quang Thiện , liền khẽ nói với Giang Trừng .
_" Giang Trừng về sau lên để ý Kim Quang Thiện kia , hắn không có ý tốt với ta và ngươi .Còn đánh bài chia rẽ ghê tởm . "
Giang Trừng cũng không phải đầu óc trì độn đương nhiên nghe hiểu . Liền nhìn về phía Kim Quang Thiện hừ lạnh một tiếng .
Màn trời tiếp tục phát
[ Nói về Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện thì công trạng đã có một cuốn lịch sử tên " 1000 công trạng to lớn của Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện " và "1000 đại phát minh của Di Lăng Lão Tổ " mọi người có thể tìm đọc nha.... ]
~ cạch ~
Thêm một mảng trời như giáng vào tên môn bách gia . Kia Ngụy Vô Tiện thế nhưng tương lai có như vậy nhiều công trạng cùng pháp minh . Còn được ghi trong sử sách lưu truyền đến đời danh như vậy nổi danh .
Mọi người vừa lúc nãy là ánh mắt kính ngạc thì bây giờ liền chuyển thành ánh mắt sùng bái cũng ngưỡng mộ nhìn về phía Ngụy Vô Tiện .
Ngụy Vô Tiện bị nhìn đến muốn cháy lớp y phục trên người . Liền lên tiếng
_" đừng nhìn nữa , nhìn nữa muốn nhìn thủng người ta hay gì . Đó là tương lai đừng nhìn ta như vậy . "
Lại nhìn đám đệ tử Giang gia , vốn dĩ trong mắt bọn chúng đại sư huynh không gì không làm được giờ trực tiếp lên thành thần trong mắt chúng rồi .
[ Giang Nhạc Tịch suất hiện lên tiếng .
_" về công trạng của lão tổ, chúng ta nói đến đây thôi , còn nói nữa đừng nói là mấy ngày sợ là mấy tháng cũng không liệt kê hết . Chúng ta là fan CP đương nhiên là phải nói về CP của Lão tổ a . Được rồi chúng ta bắt đầu xem cuộc đời tình sử huyền thoại của Di Lăng Lão Tổ , cùng như thế nào người lại được mệnh danh là Đệ Nhất Hồng Nhan Hoạ Thủy người]
Mọi người lại nhìn về phía Ngụy Vô Tiện , Ngụy Vô Tiện cũng chỉ vào bản thân .Hắn là nam tử như thế nào lại được ví thành hồng nhan rồi , còn nữa hoạ thủy kia là thế nào . Cảm giác mình sắp bị chơi một vố suất hiện .
[ Trong Tình sử của Di Lăng Lão Tổ có ghi lại , khi còn ở Vân Mộng Ngụy Vô Tiện đã từng liêu quá rất nhiều cô nương lại có thói quen đem tặng hoa cài , phấn đồ nữ trang . Vốn chỉ là Ngụy Vô Tiện thói quen , hơn nữa lại nghịch ngợm hoạt bát , muốn chọc các nàng vui vẻ nhưng lại không biết là đưa những đồ trang sức nhỏ , cùng đồ vật như vậy có thể bị hiểu nhầm thành tín vật định tình cùng các cô gái .
Ngụy Vô Tiện hoàn toàn không biết điều này , nếu không sợ là đánh chết hắn cũng không làm . Tại đây Ngụy Vô Tiện đã từng phụ quá rất nhiều cô nương Vân Mộng . Khi hắn là tuổi trẻ nam tử sống ở Giang gia , đã được các chuyên gia lịch sử thống kê .
Có tổng cộng hơn 50 cô gái Vân Mộng đã từng nhận quá Ngụy Vô Tiện đồ vật đính ước . Cũng là như vậy phụ bạc hơn năm mươi tấm chân tình . ]
Ngụy Vô Tiện nghe xong thì cứng người . Này này hắn không biết chuyện này ......
Lam Vong Cơ mặt cũng thật phần khó coi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ nhất Hồng Nhan Hoạ Thủy Ngụy Vô Tiện (Tạm Drop )
FanfictionGiả alltiện CP thật : Lam Vong Cơ × Ngụy Vô Tiện Thời gian trước khi giáng đỏ Vân Thâm Bất Tri Sứ . Bầu trời bỗng hiện lên một mảng kính màu trắng xoá . Trên có đề chữ Thiên Thượng Lịch Sử thời gian . Mọi người cùng xem tương lai Ngụy Vô Tiện như...