Đêm thứ hai

125 8 0
                                    

( 📣Cảnh báo: Trong chương này sẽ có khá nhiều cảnh h nhé!)

*Story1 : CHẠY TRỐN(2)*

- Rầmmmmmmm!

Tiếng sấm rền vang cả bầu trời. Mưa to gió lớn thổi phù phù, cửa sổ phòng Jaemin và Haechan mở toang cả ra. Mưa và gió tạt vào.
Haechan bừng tỉnh, mở mắt nhìn về hướng lạnh lẽo nơi cửa sổ

- Ah..Jaemin a cửa sổ mở...mưa tạt..

- Ừmhmm.có..chuyện..gì..vậy..Haechan?

Haechan bật dậy xuống giường, tiến tới cửa sổ đang mở toang phía bên trong Jaemin.
Tờ mờ dang tay ra kéo cánh cửa, mắt nhìn xuống dưới căn nhà. Có một người đàn ông đang đứng dưới đó, dưới trời mưa bão.
Hắn ta ngẩng mặt lên trên nhìn Haechan. Haechan bỏ tay ra khỏi cánh cửa rồi dụi mắt.
Khuôn mặt này có phần quen mắt

- Hả?... Markeu......

Haechan sợ mình chưa tỉnh, dụi mắt một lần nữa. Quả thật khuôn mặt này không thể nhầm với ai được, là Mark.

Mark bật một cái nhảy lên cửa sổ, rồi chui vào phòng. Mark nhìn Haechan, rồi đột ngột ôm chặt Haechan. Hôn.

- Ừmhhh..!

Mark nâng cằm Haechan, hôn lấy hôn để. Lưỡi quấn lấy nhau, kéo ra một sợi chỉ bạc. Haechan rời ra thở hồng hộc, đánh Mark một cái.

- Anh..đồ đáng ghét!

Haechan không khỏi mừng rỡ khi gặp lại Mark. Vừa cười vừa khóc ôm lấy anh.

- Mark~~~

- Anh nhớ em lắm Haechanie! Anh đã lén tới đây khi nghe cha nói rằng ba và em ở thị trấn này..

Mark nhìn thoáng qua từ khuôn mặt Haechan đến cổ. Cổ cậu còn băng đầy băng vải.
Mark nghiêm mặt, hỏi Haechan:

- Rốt cuộc ai đã làm như vậy với em!...

Mark giận dữ siết chặt lấy cánh tay đang ôm eo Haechan, Haechan vội an ủi:

- Không sao đâu anh! Mọi chuyện đã qua rồi. Kẻ đó đã chết rồi, cũng nhờ có bác Taeyong tới kịp lúc, không thì em với Jaemin cũng không biết làm sao nữa...

Mark nhìn vào mắt Haechan.

- Anh xin lỗi...lẽ ra anh phải bảo vệ em..vậy mà..

- Mark~~à...! Anh không có lỗi! Em yêu anh~~~

Mark lại hôn Haechan nữa rồi...Lần này còn dám luồn tay vào sờ eo, sờ người, sờ ngực Haechan nữa cơ. Dăm quá đi.

- Markeu~~~ đừng mà nhột lắm! Để về nhà đi anh~~

- Ơ ừm..hai người ơi...!

Cả hai giật mình buông nhau ra, ngại ngùng. À còn Jaemin ở đây mà. Cậu dậy từ lúc mở mắt ra không thấy Haechan bên cạnh, quay qua thì thấy hai người ôm hôn thắm thiết, tình tứ. Mới sáng ra mà bị thồn cơm chó vậy á.
Haechan đỏ mặt ấp úng:

- À..ừm..cậu dậy rồi à!

- Ừm..

Mark đột nhiên nhớ ra, nói với Jaemin:

- À Jaemin có Jeno dưới lầu á! Jeno cũng tới gặp em.

Jaemin cũng không ngạc nhiên mấy. Gật đầu rồi khoác áo đi ra ngoài

The Rose Garden * Nomin*[ FANFIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ