- Cậu bé tỉnh rồi! Mọi người ơi, mau ra xem!
Cả đám người áo trắng quây thành vòng tròn chăm chú nhìn vào cậu. Cả người sói lẫn ma cà rồng đều hỏi cậu:
- Cậu là ai vậy?
Cậu bé với đôi mắt to tròn, khuôn mặt thanh tú. Cậu nhìn xung quanh trong sự hoảng loạn, nhiều người đang nhìn cậu. Cậu trả lời trong sự lo sợ, môi mấp máy, rụt rè:
- Cháu...cháu là phù thủy ạ...từ thị trấn Black Witch...
Nói xong cậu như điên, ôm đầu hét to. Như thể cậu mới gặp điều gì kinh khủng, co chân lại, rụt mình ôm đầu cúi trên giường...Trong sự hoảng loạn, bác sĩ trấn an cậu.
- Không sao cậu bé! Ở đây đều là người tốt! Không sao rồi! Không sao! Liệu cháu có thể kể lại chuyện gì đã xảy ra không?
Cậu ngước mắt lên nhìn, thấp thỏm tay nắm chặt chăn giường. Cậu nói:
- Thị trấn của cháu!.. Mọi người..mọi người đã chết hết rồi...chỉ còn cháu!
Cậu bé thất thần, khóc lóc thút thít, ai cũng tiếc thương đau buồn vì thị trấn thân quen kia nay đã bị tàn sát. Hàng rào phù thủy cũng không thể ngăn nổi sự tàn sát sao? Bác sĩ hỏi:
- Rốt cuộc là ai đã làm chuyện kinh khủng đó?
Cậu bé lắc đầu lia lịa, nước mắt nước mũi tè le:
- Cháu không biết! Lúc..cháu đem thảo dược về thì..mọi người đã...
Cậu khóc to, bác sĩ vỗ vai an ủi:
- Mạnh mẽ lên! Nhất định phải tìm nguồn gốc của việc này! Mà cháu? Cháu có quen biết với cậu bé kia không?
Bác sĩ chỉ tay vào Haechan đang nằm bên giường kế bên. Cậu nhìn rồi gật đầu:
- Cháu chỉ mới biết cậu ấy! Cháu đã giúp cậu ấy hạ một tên ma cà rồng đuổi theo cậu khi cậu ấy đến thị trấn với tình trạng máu me bị thương nặng. Cậu ấy có nhắn là phải đi kiếm mọi người, tên cậu ấy là Haechan.
Mọi người dường như đã nắm được vấn đề đã xảy ra. Bác sĩ hỏi cậu một câu trước khi ra khỏi khu vực cứu thương:
- Cháu tên gì?
- Shotaro ạ!
.........................................................................
*Story1: THẢM SÁT BLACK WITCH*Tiếng chân ngựa đạp đất bộp bộp, vù vù vượt qua các tán lá. Haechan đang cưỡi ngựa chạy thật nhanh hết mức có thể. Trong lòng cậu vô cùng lo lắng cho Taeyong, lo liệu Taeyong sẽ không sao chứ vì nhìn bọn ma cà rồng khá mạnh.
Cậu nhanh hết sức rồi, khi đã gần đến rìa thị trấn thì con ngựa bỗng nhiên chổng vó cao lên trời, hí một tiếng vang rầm trời rồi ngã xuống đất. Haechan bị té văng ra xa. Cậu không biết chuyện gì đang xảy ra với con ngựa nữa. Nó bị một cành cây to đâm xuyên qua bụng từ bên trái. Và khi con ngựa hất cậu xuống, cậu đã bị trật mắt cá chân phải khi tiếp đất.
Cậu gượng đứng dậy trong đau đớn, hướng mắt nhìn về phía sau nơi có con ngựa thì thấy một tên ma cà rồng đang đi bộ từ từ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Rose Garden * Nomin*[ FANFIC]
FanfictionGia tộc ma cà rồng Jungfam đã tồn tại từ lâu, và cậu thiếu niên Jaemin không may bị cuốn vào gia tộc ấy...cái quái gì sẽ xảy ra với cuộc sống thường ngày của cậu chứ... (* lưu ý có yếu tố 18+, ngôn ngữ nhạy cảm, có yếu tố sinh đẻ, ai không xem được...