Nửa bình minh (2)

48 3 1
                                    

📣📣NGOẠI TRUYỆN: BÍ MẬT CỦA HAECHAN📣📣
( phần này là phần đặc biệt tiết lộ bí mật về quá khứ Mark và Haechan đã quen nhau từ kiếp trước cũng như lý do dẫn đến cái chết của Haechan và sự hồi sinh vào thời điểm hiện tại...)

Haechan mở đôi mắt lim dim đã nhắm lại từ lâu.

Ánh đèn vàng chiếu vào, bóng hình người đàn ông lọt trong tầm mắt. Bất giác cậu gọi:

- Mark?...

Người đàn ông kia gỡ mặt nạ ra, nói:

- Rất tiếc! Anh ta không có ở đây!

Giọng người đàn ông vừa cất lên, trông nó thật đỗi quen thuộc làm Haechan giựt mình bừng tỉnh. Mở mắt to nhìn người đấy. Haechan cất tiếng giọng thều thào:

- Anh! Anh sao lại đến đây?

- Em làm anh thất vọng đấy! Em đã không làm đúng nhiệm vụ được giao và bố mẹ vô cùng tức giận về em. Mau về thôi đừng vui chơi ở đây nữa!

- Em không muốn về!

- Vì Mark phải chứ ? Anh thấy em nên nhớ lại những gì đã hứa trước đó đấy, đừng có quên rằng em còn có 1 vị hôn phu trong khi vui chơi với Mark

- Em không vui chơi gì cả! Em sẽ không quay lại nơi đó!

- Anh thấy gia đình ta nhân nhượng với em hơi quá. Em phải kết hôn với người đó, đừng chơi bời nữa, anh đưa em về.

- Đừng! Em xin anh, em không về đâu...

- Không được, sắp đến ngày cưới của em rồi..Anh sẽ đưa em về...

Nói rồi, anh ta mở một cái cổng khí đen, ẵm Haechan bước qua cổng. Hai người biến mất. 1 vài bác sĩ quay trở lại thì không thấy Haechan đâu nữa liền đi kiếm xung quanh.
...........................................................

- Em bảo không về mà!

- Em yêu cái tên kia rồi đúng chứ! Bỏ nó đi, tên kia rồi sẽ chết trong trận chiến đó.

- Đừng mà, em sẽ không bỏ anh ấy chết như vậy...

Cái tên mặt nạ quỷ quay ra, tát Haechan một cái rõ đau , quát:

- Đồ yếu đuối! Không phải là lời tiên tri rằng em sẽ chết khi dây dưa với tên kia sao, và em nhìn đi một con người -em suýt chết vì tên đầy tớ của Dave, không phải sao?..
Haechan tuôn hai hàng dài nước mắt đẫm lệ, sụt sịt:

- Anh không hiểu đâu! Em yêu Mark và em chỉ muốn được ở bên Mark mãi mãi.

Mặt nạ quỷ thở dài, than thở:

- Anh đã cố cứu em và giờ em lại chống lại gia tộc ta. Em sẽ trả giá vì điều đó sớm thôi!

Mặt nạ quỷ vác Haechan đi, nhốt vào một căn phòng trong một cái tháp cao. Nơi này chỉ toàn là tuyết dày đặc, không khí lạnh tràn vào làm ửng đỏ đôi tai với chiếc mũi hồng hồng của Haechan. Nằm trên giường, Haechan cảm thấy mệt mỏi hơn bao giờ hết. Không ngủ được vì cậu đã trở về. Trở về lại với gia tộc của cậu.

Có tiếng gõ cửa ngoài kia, cậu cũng không thèm quan tâm. Tiếng gõ cửa dừng lại. Tay nắm cửa bị chảy ra xuống đất. Tiếng két cửa đi vào, đóng lại:

The Rose Garden * Nomin*[ FANFIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ