Tìm

5.3K 256 14
                                    

Kinn

"Porsche, Porsche.. chết tiệt sao lại không bắt máy chứ."

Tôi nhìn vào màn hình hiển thị dòng chữ 'người gọi hiện đang bận' chạy dài, dạo gần đây tôi có rất nhiều công việc cần phải xử lý, trên bàn làm việc không có khi nào là không có giấy tờ, đã thế gần đây lại có thêm một hợp đồng quan trọng đích thân tôi phải đi gặp mặt đối tác, sau những cuộc gặp gỡ không tránh khỏi việc phải tiếp xúc men rượu, hôm nào cũng về rất khuya đến khi về đến phòng thì đã thấy Porsche của tôi đã lẳng lặng nằm trên giường ngủ từ lâu. Thành thật mà nói tôi đã chán ngấy với cái đống công việc chết tiệt này rồi! Thậm chí tôi còn không có thời gian rảnh dành cho người yêu của tôi.

Nhanh chóng cởi bỏ bộ suit nóng nực đang mang trên người ra, thay vào đó là chiếc áo thun ngắn tay, tôi đi ngang qua phòng Kim trùng hợp thay thằng bé cũng vừa mới bước ra khỏi phòng, Kim như đang trong trạng thái lo lắng nhìn xung quanh tìm kiếm thứ gì đó, đầu tóc thì bù xù chẳng khác gì cái tổ chim là mấy, nó bước nhanh qua tôi ngay khi tôi định hỏi nó về Porsche.

"Khoan đã đi đâu mà vội vậy.. có thấy Porsche ở đâu không?" Tôi nắm lấy cổ tay Kim rồi nhanh chóng đặt ra câu hỏi.

"Tôi làm sao biết được?! Vợ ai thằng nấy giữ đi! Tôi cũng sắp phát điên khi Porschay đã nhỡ cuộc gọi của tôi 15 lần rồi!" Kim nói với giọng gấp gáp, nó gần như hét toáng lên đến nơi, nó gạt tay tôi ra rồi chạy đi nhưng tôi vẫn kiên quyết nắm chặt lấy cổ tay Kim.

"Lại cái gì nữa!!?" Nó lớn giọng

"Mẹ mày bình tĩnh đi, mày định mang mỗi cái quần trong để đi tìm Porschay đấy hả?"

"À ừ nhỉ." Kim nhìn xuống dưới rồi mới chợt nhận ra bên dưới chỉ mang độc một chiếc quần lót đen, nó nhanh chóng đi vào phòng rồi vớ đại một chiếc quần dài trong tủ, nhanh chóng cùng tôi đi tìm vợ. Tôi nhìn Kim với ánh mắt kì thị, hoá ra là người có tình yêu vô đều hoá rồ như vậy sao?

Sau khi đi khắp nơi hỏi những vệ sĩ xung quanh thì bọn họ đều nói Porsche đã cùng Talkun đi ra ngoài từ trước rồi, tôi và Kim chuẩn bị lên xe đi tìm người, thì ngay sau đó Vegas từ cổng chính lao thẳng con moto đỏ chói vào sân nhà, vẻ mặt của nó cũng đang rất căng thẳng, tâm trạng lo lắng không kém gì chúng tôi hiện giờ. Nó chạy đến chỗ chúng tôi để hỏi xem Pete có ở đây không, câu trả lời đương nhiên là không rồi.

Cả ba chúng tôi cứ tiếp tục đứng đực ra đó một lúc, chợt một dòng ký ức chạy ngang qua đầu tôi, sau đó tôi "à" lên một tiếng, cả hai chúng nó đều hướng ánh mắt về phía tôi như trông đợi điều gì đó.

"Nếu tao nhớ không nhầm, Porsche đã nói sẽ đi chơi ở quán bar hay club nào đó.. nhưng tao không nhớ tên." Khốn kiếp! Lẽ ra tôi nên nghe kĩ hơn, lúc đó tôi đã quá tập trung vào đống giấy kia mà không để ý lời nói của Porsche, nếu như em ấy có chuyện gì chắc tôi sẽ không tha thứ cho bản thân mất!

Ngay khi tôi nói xong Kim đã nhanh tiếp lời: "Quán chế York à? Chắc vậy rồi! Mau mau đến đó thôi."

"Khoan đã, khi nãy tôi đã đi qua quán chế York rồi, tìm không thấy bọn họ." Vegas nói thêm: "Hay ta đi tìm từng quán ở gần khu vực này đi?"

"Anh bị điên hả P'Vegas khu vực này phải hơn ba mươi quán bar club đấy!"

"Chứ giờ mày có ý kiến nào tốt hơn không? Phải đi tìm thôi chứ biết sao giờ, chia ra đi tìm đi."

Nói là làm, tôi, Kim và Vegas mỗi người một xe chia nhau ra đi tìm vào từng địa chỉ quán bar club trên khắp khu vực thành phố.


Sau hơn hai giờ đồng hồ tìm kiếm thì cuối cùng Kim đã tìm thấy bọn họ tại một quán club mới khai trương ở ven biển, tôi và Vegas nghe xong tin cũng nhanh chóng tới đó đúng lúc bọn họ vừa mới khỏi quán trong tình trạng không tỉnh táo, tôi bước xuống xe nhìn Arm, Porschay và Pol đang khó khăn để dìu Tankhun, Porschey, Pete ra ngoài, trông mặt Porschey cũng có chút ửng đỏ.

Tôi gần như bốc hoả, bước xuống xe đi đến bên kéo Porsche đang trong trạng thái mơ hồ ra khỏi vòng tay thằng Pol, rồi mặc kệ những người khác tôi ôm Porsche vào lồng ngực mình chóng đưa con ma men đang say xỉn vào xe, chân đạp mạnh vào bàn đạp ga, chạy thẳng một mạch về nhà chính, tâm trạng tôi hiện giờ đang rất tức giận, cau mày nhìn vào hình ảnh phản chiếu của Porsche trên kính xe, nó đang nằm yên vị ở ghế sau mà thoải mái đánh một giấc cho đến khi về nhà.

Phải tốn rất nhiều sức mới diều được nó lên phòng bởi Porsche khi say sẽ rất hay quậy người, nó chạy khắp nơi, làm bể đồ, cả người tôi ướt đẫm mồ hôi, khó khăn lắm mới đưa được Porsche nằm lên giường, tôi thở mạnh một hơi sau đó mới cởi bỏ áo ngoài đã bị thấm ướt một mảng. Tôi ngồi xuống cạnh giường chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt Porsche đang đỏ ửng vì men rượu, tư thế cuộn tròn ngoan ngoãn nằm trên giường của nó giúp tôi phần nào nguôi giận, tôi đưa tay khẽ chạm lên mái tóc đen mềm mại kia, bất giác khoé môi công lên nở một nụ cười trong vô thức.

Ngay khi tôi định đứng dậy đi rót một cóc nước cho có, tôi liền bị Porsche đã thức giấc từ lúc nào nắm lấy tay tôi kéo lại. Porsche xoay người, bản thân nó leo lên người tôi trong khi hai mắt tôi mở to vì bất ngờ, sau đó nó dần cúi đầu rúc vào hõm vai tôi, từng hơi thở nóng của nó phả vào cổ, đầu lưỡi ướt át liếm một đường lên cổ, nó hôn xuống ngực, hai tay nó chống lên ngực tôi. Porsche cởi bỏ áo, làn da bánh mật nõn nà của nó được phơi bày trước mắt, khẽ nuốt một ngụm nước bọt, không ngờ rằng một ngày Porsche lại có thể chủ động đến vậy.

Porsche cúi đầu hôn tôi, đầu lưỡi nó vụng về luồn qua khoang miệng, cố gắng cậy miệng tôi ra, đôi môi đầy khao khát như một chú mèo nhỏ liếm lên môi, khoé môi nhếch lên mở miệng đón nhận nụ hôn nhóc đáng yêu này. Mạnh mẽ ôm Porsche vào lòng, chúng tôi trao nhau một nụ hôn nồng nàn, len lỏi đâu đó trong cái hôn ngọt ngào ấy lại thoang thoảng vị rượu đắng, đôi tay nhàn rỗi mà mò xuống quần Porsche, mơn trớn cặp đào căng mộng, tôi vung tay đánh mạnh lên mông nó, cơ thể Porsche giật bắn, từ cổ họng thốt ra tiếng rên rỉ nho nhỏ. Porsche dứt ra khỏi đầu lưỡi tôi, ánh mắt chăm chú nhìn Porsche đang bĩu môi trước mắt, nó nũng nịu.

"Kinn.. mấy ngày nay tao đã rất ngoan đó.. đêm nay mày thưởng cho tao nhé?"

Tim tôi như muốn nổ tung với sự đáng yêu này của nó, bên dưới cậu em tôi đã bắt đầu có cảm giác, Porsche như vậy là quá dụ người rồi, tôi nghiến răng vẫn muốn trêu nó thêm một chút.

"Lại đây hôn anh một cái, sau đó bé sẽ được thưởng nhé."

Tôi mỉm cười ranh mãnh chuẩn bị đón nhận thêm một nụ hôn từ Porsche, khi môi gần chạm môi nó đột nhiên lăn đùng qua một bên rồi ngủ mất, để lại tôi với cái thứ đang phình lên ở dưới đũng quần với ngàn dấu chấm hỏi..





Poor Kinn=))

[KinnPorsche] Người Say Rượu Kẻ Say TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ