Cuối con đường

1.5K 161 4
                                    

"Làm.. làm ơn xin tha mạng, t-tôi thật sự không biết gì... x-xin hãy tha cho tôi a! A ! tôi- tôi còn có vợ con nữa."

Trong phòng kín nằm ở cuối một con hẻm vắng, tiếng van khóc thảm thiết tràn ngập khắp căn phòng, một tên xăm trổ đang quỳ gối cúi đầu, lấp bấp phát ra từng chữ trong run sợ. Trong căn phòng tối chỉ len lỏi một ánh đèn đường qua khung cửa, vô tình ánh sáng chiếu qua, lộ ra một nửa khuôn mặt người kia đã bị bầm dập không nhận dạng được, mặt mũi gã chỗ nào cũng có vết bầm, tay chân đều bị bẻ gãy trong rất thảm thương. Bên cạnh tên kia là hai tên bóng người cao lớn mang bộ vest đen gọn gàng, gã quỳ trên nền gạch lạnh miệng gã vẫn tiếp tục xin tha.

"Im lặng nào." Một giọng nói trầm bất chợt vang lên, âm điệu trầm ngang cũng không có vẻ gì là đáng sợ, lời thoại này nghe rất bình thường nhưng khiến gã phải run lên, lập tức biết điều mà nín họng.

Porsche ngồi trên ghế tay cầm tập tài liệu về lai lịch của người trước mặt, tay còn lại cầm điếu xì gà đang hút giở chỉ khẽ cười, hỏi: "Ai đã sai anh đến cướp hàng của tôi?"

"Tôi- tôi.. có một người đến và gọi tôi đi lấy hàng.. tôi thật sự không biết gì cả!!"

ĐOÀNG!!

Phát súng đầu tiên được bắn ra, đáp lên giữa đùi trái tên kia, tên xăm trổ hét lên đầy đau đớn một tiếng rồi liền gục xuống sàn, gã đau điếng người chỉ ước có thể ngất đi nhưng thiếu điều lại không thể được, bởi một vài giờ trước hắn đã được tiêm một loại chất lỏng không rõ nguồn gốc vào người, nó làm cho người bị tiêm mất hết nhận thức trong vài giây đầu sau đó là rối loạn và tự dằn vật bản thân mình trong cơn mê sảng nhưng lại không để nạn nhân chết hoặc ngất đi.

Tên vệ sĩ bên cạnh liền xách một bên áo kéo tên xăm trổ dậy, bất ngờ một đạp cực mạnh vào thẳng giữ bụng của gã, lực mạnh làm hắn phun ra cả máu tươi. Porsche đứng dậy từ tốn đi lại gần hắn, vương tay nắm một chỏng tóc tên kia lên, một tay cầm điếu thuốc đang hút giở ấn mạnh lên trán gã.

"Mau mau nào, anh chỉ có ba giây thôi đó nha." Trong lời nói của Porsche lại có nhiều khí chất đùa giỡn pha trộn một chút cảnh báo.

Từ góc này có thể thấy được mờ nhạt khuôn mặt Porsche, chỉ nhìn qua cũng đã thấy ánh mắt sắc bén của cậu đang nhìn chằm chằm mình, gã khiếp sợ liền nói ra tung tích của tên đại ca kia.

"A hức là..là Saisan! Là Saisan!! Ông ta đã gọi tôi đến để cướp hàng.. xin đ-"

ĐOÀNG!!!

Phát súng thứ hai được bắn ra, chưa kịp nói hết câu liền bị viên đạn xuyên qua đầu, chết ngay tức khắc. Porsche cầm lấy chiếc khăn tay trắng bên bàn nhẹ nhàng cầm lấy lau đi vết máu của tên kia đã bắn lên tay mình, cậu đưa tay ra hiệu để hai tên kia dọn dẹp hiện trường. Nhìn thấy Porsche giết người không chớp mắt khiến một tên vệ sĩ đứng cạnh cũng phải ngầm kinh hãi, một phần phải kính trọng một phần cũng phải run sợ người này, biết đâu nếu làm trái ý cậu, chính bản thân người vệ sĩ này cũng sẽ bị kết cục y hệt người vừa rồi.

[KinnPorsche] Người Say Rượu Kẻ Say TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ