Porsche sau khi lên đứng đầu gia tộc phụ thì công việc bắt đầu nhiều hơn, cậu không còn dành nhiều thời gian cho Kinn nữa, suốt ngày chỉ toàn cấm đầu vào làm việc thôi. Thuở đầu khi mới gánh vác trách nhiệm to lớn này cậu còn bỡ ngỡ, chưa kịp làm quen với tình hình hiện tại của bản thân, chỉ kè kè bên Kinn để anh giúp đỡ.
Porsche của anh rất chăm chỉ lại còn có tài, nhanh đã làm quen và cũng đang làm rất tốt, Kinn thật lòng rất tự hào về em bé của mình, nhưng đi kèm theo đó cậu không còn dành nhiều thời gian cho anh nữa, Kinn biết nếu lúc Porsche lên là người đứng đầu, trách nhiệm của cậu là rất lớn, cậu sẽ dành đa số thời gian của mình cho gia tộc phụ. Anh chấp nhận tất cả, không được gặp Porsche cả ngày, vậy mà hà cớ gì đến ngủ chung với cậu anh còn không thể. Kinn đã quen với việc mỗi đêm đều ôm cậu ngủ, đã quen với hơi ấm, mùi hương cơ thể cậu, không có Porsche ngủ cùng anh thật sự không chịu nổi.
Kinn ngồi bên cạnh cậu, hai tay ôm chặt cứng chiếc eo nhỏ, anh cạ mặt vào cổ Porsche không ngừng gọi tên cậu: "Porsche, Porsche, Porsche ơi, Po-."
"Chuyện gì!!?" Porsche bị Kinn làm phiền từ sáng đến giờ liền bực mình, quay sang người đang bu cứng mình lớn giọng quát.
"Porsche ơi, sao em mắng anh? Có phải em chê anh già nên hết thương anh rồi phải không?"
Vừa nói Kinn vừa ôm cậu chặt hơn, Porsche nhìn anh hiện giờ cứ như một đứa trẻ đang đòi mẹ vậy, cứ mèo nheo làm nũng với cậu mãi, nhớ đến lần đậu cậu gặp Kinn còn nghĩ anh ta là người cứng nhắc, chững chạc đến bao nhiêu thì giờ nhìn lại con người đang mèo nheo quấn chặt lấy cậu thì liền tặc lưỡi lắc đầu.
Porsche muốn xoa diệu đứa trẻ này phải dùng biện pháp dỗ ngọt, cậu nhẹ đưa tay áp vào hai bên má Kinn, khẽ nâng khuôn mặt đang hờn dỗi kia lên hôn lên má anh dỗ dành, thấy Kinn vẫn không có phản ứng Porsche liền hôn lên trán rồi lên môi Kinn, cậu mở miệng, phối hợp cùng anh hôn môi. Khi Kinn vừa luồn đầu lưỡi vào khoang miệng Porsche thì liền bị cậu lập tức dứt ra khỏi môi anh.
"Như vậy đủ rồi, mày đi về được rồi đó Kinn." Kinn đã có mặt ở nhị gia từ sáng sớm, cho đến hiện tại anh ở đây cũng hơn nửa ngày trời, nếu anh cứ ở đây thêm nữa thì việc của nhà chính ai sẽ lo đây.
"Porsche hôn anh thêm đi, anh muốn Porsche hôn anh nữa." Kinn tiếp tục ỉ ôi năn nỉ cậu.
"Thôi đi! Mày tránh ra cho tao nhờ, ai mà thấy được cảnh này chắc mày ê mặt luôn đấy Kinn."
"Ơ Porsche hôn thêm một cái nữa thôi, em đúng thật là hết thương anh rồi."
"Thưa cậu Porsche, có đối tác muốn gặp mặt cậu ạ."
Vừa dứt câu bên ngoài đã truyền đến tiếng gọi, Kinn bị làm cho bắt ngờ, theo phản xạ lập tức quay mặt về hướng cánh cửa đang được mở hờ, hai tên vệ sĩ của nhị gia đã đứng đó từ bao giờ. Kinn nhanh chóng thu người, thả hai tay đang bu cứng lấy Porsche ra rồi đứng bật dậy, anh không nói một lời, từng sải chân nhanh nhẹn rời khỏi phòng với hai vành tai đã đỏ ửng. Porsche nhìn theo bóng lưng Kinn gấp gáp rời đi mà phì cười, đúng thật là tên ngốc.