Chỉ riêng em

2.9K 211 13
                                    

Porsche

Cửa phòng được mở, tôi lê từng bước chân nặng trĩu đến trước tủ quần áo, bộ đồ trên người đã bị váy bẩn bởi thứ chất lỏng màu đỏ tươi khô dính lại trên áo, nhanh chóng cởi lớp áo ngoài đã bị máu bắn lên tung toé sau khi làm nhiệm vụ, tôi đút tay vào túi quần lấy ra một bao thuốc mới mua, rồi châm lửa lên một điếu thuốc trong khi tay còn lại cởi từng cúc áo của chiếc sơ mi trắng, tấm lưng trần săn chắc cùng làn da lúa mạch khoẻ mạnh được phô trương sau lớp vải nóng nực, trên bả vai phải còn được xăm thêm một hình chim phượng hoàng trong rất hùng hổ.

Tôi thường sử dụng thuốc lá sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, điều đó có lẽ khiến tâm trạng tôi được cải thiện tốt hơn sau một khoảng thời gian phải căng não làm việc cùng đạn dược, súng ống rồi với cả bọn mafia, hầu hết bọn chúng đều làm tôi khó chịu mỗi khi tiếp xúc, với khuôn mặt lúc nào cũng nhăn nhó, thâm tâm thì thối nát chết đi được.

Nhưng đã có trường hợp ngoại lệ khiến tôi phải thay đổi cái nhìn khác về chúng, trừ một người mới làm tôi thoải mái mỗi khi ở bên, người đã lấp đầy khoảng trống trong trái tim tôi. Kinn, tên khốn đã khiến tôi yêu đến mức có thể làm tất cả vì người kia, phải nói anh ta rất giàu có, đẹp trai, thông minh tài giỏi và còn là người kế thừa của cả một băng đảng tội phạm lớn.

Rầm!!!

Tiếng động lớn khiến tôi giật mình, là âm thanh cánh cửa va đập mạnh vào tường, sau khi cánh cửa được đóng lại một cách mạnh bạo, từ bên trong phòng tắm tôi cũng có thể nghe được tiếng bước chân người ở ngoài đang hối hả tiến vào trong phòng, đầu tôi khi ấy chỉ nghĩ đơn giản là thằng Pete đang gặp phải chuyện khó nhằn gì với cậu chủ Talkhun, vừa dập đi điếu thuốc cầm trên tay. Dự định bước ra hỏi han nó thế nào, vận tay nắm cửa bước ra thì lập tức đập vào mặt tôi là một khuôn ngực rắn chắc, bước đi quá nhanh khiến tôi không điều khiển được quán tính đập thẳng mặt vào lòng ngực rộng lớn của người đối diện.


"Mày làm g-.."

"Mày bị thương ở đâu?!"

Giọng của Kinn vang lên khiến tôi bất ngờ ngẩng đầu, Kinn cắt ngang tôi bằng một câu hỏi bất chợt, nó cố giữ chất giọng bình tĩnh như thường lệ nhưng tôi đã nhanh phát hiện tay Kinn đang không ngừng run lên. Nó lia ánh mắt nhìn tôi một lượt từ trên xuống dưới, như đang dò xét một vòng trên người tôi.

"Tao nghe Pete nói mày bị đau ở hông, xoay qua tao coi coi vết thương có nặng không."  Kinn nói tiếp trong khi đưa một tay đặt vào hông tôi xem xét, cũng được một lúc kiểm tra cũng không thấy vết thương đâu mà chỉ toàn vết tím đỏ khắp người, còn có cả dấu răng cắn. Tôi vung tay tát nhẹ một cái yêu thương vào đầu nó.

"Làm cái mẹ gì vậy thằng dở hơi này!?"

Lông mày Kinn cau lại đầy vẻ khó chịu nhìn tôi, nhưng trong một khoảnh khắc ánh mắt anh vẫn luôn thể hiện rõ sự quan tâm, lo lắng vốn chỉ dành riêng cho tôi.

"Chứ không phải Pete nó nói mày bị thương à? Sao tao không thấy mày bị gì hết vậy."  Giọng Kinn đã diệu đi một chút khi thấy trên người tôi không có vết thương.

Ôi trời ạ tên đần thối này! tao bị đau hông là nhờ ơn mày gieo hết chứ đâu!!

Thở dài một hơi, thật muốn bóp chết tên ngốc lơ ngơ này mà, tôi rướn người hôn lên đôi môi nó một cái để giúp Kinn hạ hoả. Kinn được hôn xong mặt mày đã tươi hơn nhiều, vẻ mặt ngượng ngùng khi phải nhịn lại khoé môi đang không khỏi nhếch lên, nó đặt tay lên cổ tôi, lôi tôi vào cái hôn triền miên. Kinn mút lấy môi tôi từng đợt khiến nó trở nên sưng đỏ, chúng tôi chỉ dứt nhau ra khi tôi cắn vào lưỡi nó.

"Porsche!"

Kinn cau có lớn giọng sau khi buông tha cho đôi môi đang đỏ ửng, tôi phì cười khi thấy phản ứng của Kinn coi như trả đũa được việc nó làm hông tôi đau, tôi cười tủm tỉm vòng tay qua cổ Kinn ngấm nhìn khuôn mặt điển trai của anh ta rồi hôn nhẹ lên trán Kinn, tôi cười lên thành tiếng rồi đặt hai tay lên gò má nó xoa xoa.

"Ôii đừng giận mà, tao cho mày cắn lại nhé?"  Tôi nói đùa trong khi đang lè lưỡi ra để trêu nó.

"Được!"

Anh ta đồng ý ngay lập tức, bàn tay to lớn nhanh chóng luồn ra sau eo bóp mạnh lấy cánh mông. Cảm giác bất chợt khiến tôi giật mình hét lên một tiếng, thừa cơ hội Kinn đưa đầu lưỡi vào khoang miệng tôi, thân hình to lớn của nó ép sát người tôi vào bệ rửa mặt, lưỡi nó di chuyển xuống cổ thô bạo mút mạnh từng đợt lên cổ tôi rồi để lại đó thêm nhiều dấu vết tím đỏ khó coi, tôi cảm nhận được hơi thở nó dừng lại trên hõm vai, Kinn nhe răng nanh sắc nhọn cắn lên chiếc cổ thon thả, dấu răng không quá sâu nhưng cũng làm tôi cảm nhận được cơn đau nhè nhẹ, cơ thể theo đó mà run lên.

Kinn nhếch miệng cười khi nhìn thấy tôi đang nhăn mặt, trông anh ta có vẻ rất hài lòng trước điều mình mới vừa làm.

"Từ mai tao cho mày nghỉ việc."  Kinn nói khi nó đưa tay vòng qua eo kéo tôi lại gần anh.

"Mắc cái gì!?"  Tôi cáu kỉnh hỏi

"Công việc nguy hiểm tao không thích."

"Nhưng giờ tao đã là vệ sĩ trưởng rồi, tao đi thì ai bảo vệ mày đây!?"

"Tìm người khác! Mày không phải vệ sĩ, mày là vợ tao."

[KinnPorsche] Người Say Rượu Kẻ Say TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ