'plagiarism is the outcome of jealousy'-Calypso
"On your knees Coal," nanginginig ang mga kamay niya nang itukod niya iyon sa kobre kama. Alam na niya ang mangyayari. He would punish her again like he always do sa tuwing may nagagawa siyang kasalanan.
Pilit niyang ikinukubli ang mga hikbi niya upang hindi nito iyon marinig. Her Dad would punish her more if he sees her cry.
Dinig niya ang pagkalas nito ng sinturon kaya mas lalong humigpit ang pagkakahawk niya sa kobre kama.
Naglilikha ng ingay sa sahig ang bawat paghakbang nito papalapit sa kanya. Napapikit siya ng maramdaman ang presensya nito sa gilid ng kama.
She was on fours at tanging isang manipis na tshirt lang ang suot niya at panty. Ni hindi na niya magawang makatapos magbihis ng pumasok ito sa kwarto niya at malakas na ibinalibag ang pinto kanina.
Hindi na niya kailangan pang hulaan kung ano ang gagawin nito. Kahit gulat man sa biglaang pagdating nito ay hindi na niya iyon ininda. Mas nangingibabaw ang kaba at takot na nararamdaman niya. Naalala nanaman niya ang sakit na nararamdaman niya sa tuwing dumadampi ang sinturon nito sa pisngi ng pwet niya. Malaki na siya yet her Dad would still punish her. Akala niya ay kapag nasa tamang edad na siya, hindi na nito iyon gagawin sa kanya.
"What did I tell you Young Lady, hmm?" Akmang ibubuka niya ang mga labi upang sumagot ngunit bigla na lamang lumapat sa pwet niya ang sinturon nito.
"Ah," she whimper. Muli nanamang lumapat ang sinturon sa pisngi ng pwet niya. Dalawang hampas palang iyon ngunit nakaka siguro siyang namumula na iyon.
"You keep disobeying me lately Coal," bulong nito sa tenga niya gamit ang malalim at magaspang nitong boses.
"Pero Daddy wala naman ako g-ginawa-ahh!"muli siyang napahiyaw ng malakas nang muli siya nitong hatawin ng sinturon.
Naghahalo ang manhid at hapdi na nararamdaman niya pati nadin ang hiya dahil wala man lang siyang suot na pang-ibaba. Malaki na siya kaya sa tingin niya ay hindi na kaaya-ayang tingnan kung ano man ang ginagawa ng ama niya sa kaniya.Lalo pa at may kakaiba siyang nararamdaman sa gitnang bahagi ng hita niya sa tuwing tumatama ang sinturon nito sa pisngi ng pang upo niya.
Bawat paghampas nito sa kaniya ay nagdudulot ng sakit at kakaibang pakiramdam ng sarap. Maging ang malalim at magaspang nitong boses ay nagdudulot ng kakaibang pakiramdam sa kaniya na hindi niya matukoy-tukoy kung ano.
Hindi nabigo ang mga labi niya sa paghiyaw habang paulit-ulit siya nitong pinapalo sa hindi niya malamang dahilan. Nagsimula nang magbagsakan ang mga luha niya na kanina pa niya pinipigilan. Kadalasan ay pinaparusahan siya ng ama kapag may nagagawa siyang mali at hindi naayon sa gusto nito. Mga bagay na kahit walang kabuluhan ay ikinagagalit nito. Una siya nitong pinarusahan noong nalaman nitong nakipagkaibigan siya sa anak ni Mang Berto. Dalawang taon na ang nakakalipas noon, nasa Maynila ang ama niya at nang malaman iyon agad itong umuwi para lamang parusahan siya. At ngayon, mukhang may nagawa nanaman siyang mali pero wala siyang ideya kung ano man iyon. Saka na lamang niya itatanong kapag lumamig na ang ulo nito at kumalma. Sa ngayon ay hahayaan na lamang niya ang pagpaparusa nito sa kaniya.
Oo nga't nasasaktan siya sa ginagawa nito ngunit may kung anong parte ng katawan niya na gustong-gusto sa tuwing dumadampi ang sinturon nito sa pisngi ng pang upo niya at ang paglalandas ng mainit nitong kamay sa balat niya. Her father brings her pain and a pleasure she could not deny. A feeling of pleasure na alam niyang magtutupok sa kaniya sa apoy dahil alam niyang mali. Mali na maramdaman niya iyon para sa ama niya. Maling mali, sa paningin ng Diyos at sa paningin ng kahit na sino. Mali.
Makailang ulit pang siyang pinalo nito hanggang sa may naramdaman siyang kung ano na namumuo sa kaniyang puson. Nanginginig narin ang mga binti niya.
"Oh ah, hmmn. D-daddy s-stop ahh," umiiyak na ungol niya. Mas lalong humigpit ang pagkakahawak niya sa kobre-kama hanggang sa mas lalong tumindi ang sarap nararamdaman niya sa gitnang bahagi ng hita niya. Naiiyak siya sa sarap at wala nang maramdamang sakit sa tuwing tumatama ang sinturon sa pang upo niya.
"No. This is what you get for disobeying me honey," biglang nanindig ang balahibo niya sa batok nang tumama ang mainit nitong hininga sa punong-tenga niya. His deep and husky voice sent shivers on her spine that made her core throbbed more.
Akmang dadapa siya sa kama dahil hindi na niya kaya ang panghihina at panginginig ng binti niya nang hapitin nito ang kaniyang beywang at muling inayos ang pagkakadapa niya sa kama.
"Stay still kitten," he whispered in her ear.
"Oh," hindi niya alam kung bakit imbis na hiyaw ang lumabas sa mga labi niya ay naging isa iyong malakas na ungol ng tumama ang malapad nitong palad sa balat niya. He was slapping her ass using his palm that made the sensation she was feeling rose.
Lumakas ang pag nginig ng mga binti niya at may kung anong sasabog mula sa loob niya. Kasabay nang isang malakas na sampal nito sa pang upo niya ay ang pagdilim ng kaniyang paningin at pag sabog ng kung ano mula sa loob niya.May likido siyang naramdaman na umagos palabas ng kaniyang pagkababae at nanlalagkit siya sa parteng iyon.But she was too tired and weak to care. Kakaibang sarap ang dulot niyon na ngayon lamang niya naramdaman.
"Aahhh Daddy," mahinang ungol niya habang unti-unting bumagsak ang katawan niya sa kama. Nanginginig parin ang mga tuhod niya dahil sa nangyari. Kusa na lamang napapikit ang mga mata niya dahil sa pagod.
Bigla siyang napa mulat nang marinig ang pagkapunit ng isang tela. Her panties, he tore them. Nahihiya man siya sa ama dahil basa iyon na dulot ng kung anong likidong lumabas sa kaniya ay hindi na niya nagawa pang ikipot ang mga hita dahil sa pagod.
Bago pa man siya tuluyang makatulog ay narinig niya itong nagsalita.
"Fuck! Why the fuck did you cum you little slut?" She heared him cursed before her senses went black.
-bbusasaya
BINABASA MO ANG
Cinderella's Drunk
RomanceMature Contents. Read at your own risk. "I'm more than willing to resist heaven just to feel this heaven in hell with you," This novel is written in TAGLISH. (I do not own the photo used in the book cover. Credits to the rightful owner)