'plagiarism is the outcome of jealousy'-Calypso
Dahan-dahan niyang pinipihit ang siradura ng pinto upang hindi iyon lumikha ng kahit anong ingay. She doesn't want to wake anyone especially her father. It's been three since ger father punished her at ngayon lang nawala ang pamamaga ng pang upo niya at binti dahil sa parusa ng ama.
Paika-ika niyang tinahak ang hagdan pababa at palinga-linga din sa paligid.Kinakabahan siyang makita ng ama, hanggang ngayon kasi ay wala parin siyang mukhang maihaharap dito dahil sa nangyari.She had an orgasm, nabasa niya iyon sa isang libro na ipinahiram ni Valen sa kaniya noong nagmumukmok siya sa kwarto niya. Sabi nito ay basahin raw niya iyon dahil nasa tamang edad naman siya.Kung alam lang sana niya ang laman ng librong iyon ay hindi na niya binasa pa.Maliban kasi sa nalaman niya tungkol sa pakikipagtalik na nagiging dahilan ng araw-araw niyang panaginip na may nangyayari sa kanila ng ama niya ay mas nadagdagan ang kakaibang pakiramdam na mayroon siya para rito.And she hate it.Alam niyang mali, maling-mali. Sa lahat ba naman kasi ng tao ay bakit sa ama pa niya naramdaman ang ganoon.Well, maliban kasi sa ama niya ay si Oni lang naman ang lalaking nakakasalamuha niya at ang mga taga dagat na kaedad nga niya ay puro naman mga may asawa na at kung hindi ay hindi naman pumapasa sa panlasa niya.
She was tiptoeing while taking her way to the kitchen.Nang makarating ay kaagad siyang nagtungo sa ref at kumuha doon ng malamig na tubig saka nagsalin sa baso at inisang lagok iyon.Hinugasan muna niya ang baso bago napagpasyahang bumalik na sa kwarto niya.
Habang naglalakad siya paakyat ng hagdan ay nakasalubong niya si Almira na pababa at pawis na pawis.May kakaibang amoy din siyang nasisinghot mula rito,hindi iyon kaaya-aya pero hindi rin naman mabaho.Balak niya sanang batiin pero nauna na itong magsalita.
"Kasalanan moto eh, kung hindi ka lang sana dumating.Sana namatay ka nalang bwesit ka!" nagulat siya sa biglaang pagsigaw nito at lalong-lalo na sa mga salitang binitawan nito.Minsan talaga ay nahihirapan na siyang magpigil sa kalbuhin ito at sakalin dahil sa ugali nito.Kahit kasi wala naman siyang ginagawa ay siya napagbubuntunan nito ng galit.Kung makaasta ay parang ito pa ang amo at siya ang katulong. Kung tutuusin ay pwede niya itong isumbong sa ama pero mas pinili nalang niyang manahimik.Ayaw niyang pumatol sa mga low class na panget at mukhang nalaspag na.
Pilit niya itong nginitian ng matamis na siyang ikinakunot ng noo nito.
"Arrgghh,dyan ka na nga,leche!" Nanggigigil na wika nito saka siya nilagpasan.Makailang beses pa niyang ipinanalangin na sana ay mahulog ito ng hagdan.
Napapailing na naglakad na lamang siya pabalik sa kwarto niya.Nang marating ang pintuan ay binuksan niya ang pinto saka pabalibag nito iyong isinara.She removed all her clothes and laid in her bed nake.Nakapikit pa siyang sumalampak sa kama ngunit ganoon na lamang ang pagkagulat niya ng makita ang isang pigurang nakatayo sa tabi ng salamin niya.Kaagad niyang hinatak ang kunot upang takpan ang kabuuan.
It was Lhemdion, her Dad.
"D-dad?A-ano pong ginagawa niyo dito?" She stuttered.She could see him intently staring at her from the dark.Hindi man lang ito sumagot sa tanong niya bagkus ay naglakad ito ng dahan-dahan patungo sa kaniyang higaan.She tightened her grope on the blanket to make sure not any part of her skin would be revealed.
Nang makarating ito sa harapan niya ay hindi parin ito umimik,nanatili lamang itong naka tiitg sa mukha niya.Hindi niya matukoy kung anong emosyon ang nakakubli sa likod ng blankong mukha nito.Anger?Was he mad at her?Galit ba ito sa kanya dahil sa nangyari noong nakaraang araw?Paparusahan nanaman ba siya nito dahil sa nangyari?She couldn't help herself from biting her lips, kinakabahan siya sa maari nitong gawin sa kanya pero naroon rin kakaibang pakiramdam na nagnanais na dumamping muli ang mainit na palad ng ama sa kaniyang balat.
BINABASA MO ANG
Cinderella's Drunk
RomanceMature Contents. Read at your own risk. "I'm more than willing to resist heaven just to feel this heaven in hell with you," This novel is written in TAGLISH. (I do not own the photo used in the book cover. Credits to the rightful owner)