𝓱𝓪𝓽𝓮𝓭 𝓵𝓸𝓿𝓮, 𝓱𝓪𝓭𝓮𝓼' 𝓵𝓸𝓿𝓮

70 5 0
                                    

Chàng ta sẽ chẳng chấp nhận người.

Persephone: Changkyun
Hades: Hyungwon

Changkyun rất phẫn nộ, và chàng thừa biết mẹ mình, Demeter cũng vậy. Không phải chàng kén cá chọn canh, nhưng trên đời có vô vàn cách để hỏi cưới và chàng vẫn chẳng hiểu nổi sao hắn ta có thể nghĩ ra trò này.

Bắt cóc.

Chính xác là hắn đã cướp đứa con yêu quý của nữ thần mùa vụ Demeter, một cách trắng trợn. Changkyun chỉ đơn giản là nhởn nhơ ngắm nhìn những đoá hoa dại xanh tím mọc bên bờ sông cùng một Nymph thì mặt đất nứt toạc ra làm đôi, rồi hắn, uy nghi trên cỗ xe ngựa đen tuyền-theo như lời kể của đoá hoa dại trên tay chàng đánh xe tiến tới, rồi chẳng kịp để chàng thốt một tiếng ôi a gì đã ôm ngang eo chàng đưa xuống thế giới dưới mặt đất.

"Đồ vô liêm sỉ. Quân ăn cắp!" Chàng chửi đổng lên. "Tên mặt thối, uy nghi cái khỉ gì, ngươi chỉ là gã đểu cáng vận bộ cánh đen thui!" Hắn vẫn trầm mặc im lặng, cố hữu ôm lấy eo chàng nhưng có chút từ tốn hơn, tay rụt rè xoa lấy eo chàng an ủi rồi lại tiếp tục đánh xe đi về nhà của mình. Quá chán nản, lại chẳng phải tuýp thích nhiều lời, Changkyun liền cau có trong im lặng, mặc hắn làm gì thì làm, ta đây quân tử quyết đợi mẹ tới làm việc cho ra nhẽ.

Suốt buổi, hắn chỉ biết im lặng mời chàng ăn-điều khiến chàng giận hơn nữa. Hắn không hiểu sao? Chàng không cần sự an ủi! Chàng cần làm rõ mọi chuyện, quyết không nửa mùa. Vậy mà hắn còn trưng ra bộ mặt ảo não đáng thương đó nữa chứ? Đần rồi sao? Hyungwon, vị thần tối thượng cai quản thế giới dưới đất lại là tên kiệm lời, ngu ngốc đến đáng ghét! Changkyun tuyệt thực cũng như cự tuyệt mọi thứ, ngay sau khi đập bàn ăn tỏ thái độ thì hùng hồ bước ra khỏi cung điện.

Thích mà không dám bày tỏ? Đáng ghét, rặt một lũ đáng ghét hết! Sợ chàng từ chối nên bắt cóc rồi chơi chiêu lặng lẽ quan tâm cho chàng mủi lòng sao? Không! Chừng nào Hyungwon nói rõ tình cảm và bao hành động ẩn ý của hắn, Changkyun sẽ chịu mở lòng với hắn. Vậy đấy.

Đã được 2 ngày không ăn không uống. Changkyun cô độc lần đi dọc hết cung điện của Hyungwon, trời đất, xung quanh chỉ toàn mấy bóng đen vật vờ chẳng có sức sống. Chàng nhớ mặt đất xanh màu cỏ non, nhớ những khóm hoa thơm chàng trồng cùng mẹ, nhớ những con thú rừng ngày ngày nghiêng đầu chào chàng, nhớ nhân gian trên kia biết bao. Nghĩ tới lại tức, tên Hyungwon kia không biết an ủi chàng sao cho phải, chàng đã buồn chán hắn còn trưng vẻ mặt rầu rầu như hoa chết héo nữa, bảo sao chàng không giận cho chứ. Thực tình mà nói, phải chăng...

Phải chăng hắn đường hoàng một chút tiếp cận chàng.

Phải chăng hắn đường hoàng hỏi cưới chàng và cho chàng một lễ cưới, nhỏ thôi cũng được, nhưng để đính chính mối ràng buộc của nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[•Monsta X•] 𝕄𝕠𝕟𝕤𝕥𝕒 𝕏𝕥𝕙𝕠𝕝𝕠𝕘𝕪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ