1

15 1 0
                                    

'𝙳𝙰𝚃𝙸𝙽𝙶 𝚃𝙰𝚈𝙾'

𝑳𝒂𝒈𝒊 𝒏𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒈𝒂𝒏𝒊𝒕𝒐
𝑰𝒔𝒊𝒑𝒂𝒏 𝒂𝒚 𝒈𝒖𝒍𝒐𝒏𝒈 𝒈𝒖𝒍𝒐
𝑳𝒂𝒈𝒊 𝒏𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒃𝒊𝒃𝒊𝒈𝒐
𝑵𝒈𝒖𝒏𝒊𝒕 𝒊𝒌𝒂𝒘 𝒑𝒂 𝒓𝒊𝒏, 𝒔𝒊𝒈𝒂𝒘 𝒏𝒈 𝒑𝒖𝒔𝒐~

"𝙷𝚘𝚜𝚎𝚘𝚔 𝚜𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕𝚒 𝚕𝚊𝚗𝚐..." 𝚙𝚊𝚐𝚙𝚒𝚐𝚒𝚕 𝚔𝚘 𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚗𝚢𝚊 𝚗𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚔𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚕𝚊𝚋𝚊𝚜 𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚕𝚒𝚍. 𝙷𝚞𝚖𝚒𝚗𝚝𝚘 𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚐𝚞𝚗𝚒𝚝 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚒𝚕𝚒𝚗𝚐𝚘𝚗.
"𝙰𝚗𝚘 𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚗𝚐𝚢𝚊𝚢𝚊𝚛𝚎? 𝙱𝚊'𝚝 𝚋𝚒𝚐𝚕𝚊 𝚔𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚊𝚕𝚒𝚜? 𝙰𝚗𝚘? 𝙸𝚒𝚠𝚊𝚗 𝚖𝚘 𝚔𝚘? 𝙰𝚗𝚘𝚗𝚐 𝚐𝚒𝚗𝚊𝚠𝚊 𝚔𝚘? 𝚂𝚊𝚋𝚒𝚑𝚒𝚗 𝚖𝚘 𝚙𝚕𝚎𝚊𝚜𝚎. 𝙿𝚊𝚐 𝚞𝚜𝚊𝚙𝚊𝚗 𝚗𝚊𝚝𝚒𝚗." 𝚂𝚞𝚗𝚘𝚍 𝚜𝚞𝚗𝚘𝚍 𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚗𝚒𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚜𝚊𝚋𝚊𝚢 𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐𝚙𝚊𝚝𝚊𝚔 𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚕𝚞𝚑𝚊 𝚜𝚊 𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚖𝚊𝚝𝚊.
"𝙰𝚢𝚘𝚔𝚘 𝚗𝚊 𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒", 𝚙𝚊𝚛𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚙𝚊𝚕𝚊𝚜𝚘 𝚗𝚊 𝚝𝚞𝚖𝚊𝚖𝚊 𝚜𝚊 𝚍𝚒𝚋𝚍𝚒𝚋 𝚔𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚜𝚊𝚕𝚒𝚝𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚒𝚗𝚒𝚝𝚊𝚠𝚊𝚗 𝚗𝚢𝚊 𝚗𝚊 𝚗𝚊𝚐𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚗𝚑𝚒 𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚠𝚊𝚕𝚊𝚗 𝚔𝚘 𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚔𝚊𝚜. 𝚄𝚗𝚝𝚒-𝚞𝚗𝚝𝚒 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚙𝚊𝚕𝚞𝚑𝚘𝚍 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚒𝚖𝚘'𝚢 𝚑𝚒𝚗𝚊𝚗𝚐 𝚑𝚒𝚗𝚊 𝚗𝚊.
"𝙼𝚊𝚑𝚊𝚕..." 𝚑𝚞𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚕𝚒𝚝𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊𝚜 𝚜𝚊 𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚋𝚒𝚋𝚒𝚐 𝚋𝚊𝚐𝚘 𝚜𝚢𝚊 𝚝𝚞𝚕𝚞𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊𝚜 𝚜𝚊 𝚜𝚒𝚕𝚒𝚍.

𝑰𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒍𝒊𝒉𝒂𝒎 𝒏𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒊𝒏𝒖𝒍𝒂𝒕 𝒔𝒂𝒚𝒐
𝑰𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒍𝒖𝒉𝒂 𝒏𝒂 𝒓𝒊𝒏 𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒕𝒖𝒚𝒐~

"𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒!" 𝙳𝚒𝚗𝚒𝚐 𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚠𝚊𝚐 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚗 𝚗𝚒 𝙹𝚒𝚗 𝚑𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚑𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚒𝚗𝚊𝚔𝚊𝚝𝚘𝚔 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚝𝚘 𝚗𝚐 𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚔𝚠𝚊𝚛𝚝𝚘. "𝙿𝚊𝚜𝚘𝚔!" 𝚍𝚒𝚗𝚒𝚐 𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚖𝚞𝚔𝚊𝚜 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚝𝚘 𝚜𝚒𝚗𝚢𝚊𝚕𝚎𝚜 𝚗𝚊 𝚙𝚞𝚖𝚊𝚜𝚘𝚔 𝚗𝚊 𝚜𝚢𝚊.
"𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒", 𝚗𝚒𝚕𝚒𝚗𝚐𝚘𝚗 𝚔𝚘 𝚜𝚢𝚊, "𝚈𝚘𝚞'𝚛𝚎 𝚌𝚛𝚢𝚒𝚗𝚐 𝚊𝚐𝚊𝚒𝚗".
𝙷𝚒𝚗𝚊𝚠𝚊𝚔𝚊𝚗 𝚔𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚙𝚒𝚜𝚗𝚐𝚒 𝚔𝚘, 𝚑𝚊𝚑𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚗𝚊𝚖𝚊𝚕𝚊𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚞𝚖𝚒𝚒𝚢𝚊𝚔 𝚗𝚊 𝚙𝚊𝚕𝚊 𝚔𝚘 𝚑𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚞𝚖𝚞𝚜𝚞𝚕𝚊𝚝 𝚗𝚐 𝚝𝚞𝚕𝚊 𝚜𝚊 𝚝𝚊𝚘𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚑𝚊𝚕 𝚔𝚘, 𝚗𝚊𝚐𝚋𝚊𝚋𝚊𝚔𝚊𝚜𝚊𝚔𝚊𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚖𝚊𝚕𝚒𝚔 𝚜𝚢𝚊 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚖𝚊𝚖𝚊𝚐𝚒𝚝𝚊𝚗 𝚗𝚒𝚝𝚘.
"𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒 𝚍𝚊𝚕𝚊𝚠𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚘𝚗 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚔𝚊𝚕𝚒𝚙𝚊𝚜. 𝙷𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚖𝚘 𝚙𝚊 𝚛𝚒𝚗 𝚋𝚊 𝚜𝚢𝚊 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚔𝚊𝚕𝚒𝚖𝚞𝚝𝚊𝚗?"
"𝙷𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚜𝚒 𝙷𝚘𝚜𝚎𝚘𝚔 𝚢𝚘𝚗. 𝙷𝚎'𝚜 𝚖𝚢 𝚑𝚘𝚙𝚎, 𝚖𝚢 𝚜𝚞𝚗𝚜𝚑𝚒𝚗𝚎, 𝚖𝚢 𝚎𝚟𝚎𝚛𝚢𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐. 𝙿𝚊𝚗𝚘 𝚔𝚘 𝚜𝚢𝚊 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚔𝚊𝚕𝚒𝚖𝚞𝚝𝚊𝚗?" 𝚝𝚞𝚕𝚞𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚖𝚞𝚑𝚘𝚜 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚕𝚞𝚑𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚗𝚒𝚗𝚊 𝚊𝚢 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚗𝚊𝚖𝚊𝚕𝚊𝚢𝚊𝚗.
"𝚂𝚑𝚑 𝚝𝚊𝚑𝚊𝚗 𝚗𝚊 𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚜𝚊𝚢𝚊 𝚗𝚊 𝚜𝚢𝚊. 𝙰𝚝 𝚍𝚊𝚙𝚊𝚝 𝚖𝚊𝚐𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚜𝚊𝚢𝚊 𝚔𝚊 𝚍𝚒𝚗 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚗𝚢𝚊 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚖𝚊𝚑𝚊𝚕 𝚖𝚘 𝚜𝚢𝚊" 𝚜𝚊𝚖𝚋𝚒𝚝 𝚗𝚢𝚊 𝚑𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚢𝚊𝚔𝚊𝚙 𝚊𝚔𝚘 𝚔𝚊𝚜𝚊𝚋𝚊𝚢 𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐𝚑𝚊𝚐𝚘𝚍 𝚗𝚢𝚊 𝚜𝚊 𝚕𝚒𝚔𝚘𝚍 𝚔𝚘.
"𝙷𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚑𝚢𝚞𝚗𝚐..."

One ShotsWhere stories live. Discover now