𝐎𝐧𝐞 𝐒𝐡𝐨𝐭
𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒'𝚜 𝙿𝙾𝚅
𝖨'𝗆 𝗁𝖾𝗋𝖾 𝖺𝗍 𝗍𝗁𝖾 𝗉𝖺𝗋𝗄, 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗌𝖺 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗒 𝗄𝗈. 𝖪𝖺𝗌𝖺𝗆𝖺 𝗄𝗈 𝗌𝗂 𝖧𝗈𝗅𝗅𝗒, 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗎𝗉𝗈 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝖽𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝖺𝗒 𝖻𝖾𝗇𝖼𝗁.
𝖠𝗅𝖺𝗆 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗀𝖺𝖻𝗂 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝖽𝗂𝗅𝗂𝗆 𝗇𝖺, 𝖻𝗎𝗍 𝖨 𝖽𝗈𝗇'𝗍 𝖼𝖺𝗋𝖾. 𝖨𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗈𝗇 𝗇𝖺 𝖽𝗂𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗋𝗈 𝖽𝗂𝗅𝗂𝗆 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈.
5 𝗒𝖾𝖺𝗋𝗌 𝖺𝗀𝗈 𝗌𝗂𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗇𝗎𝗇𝗀 𝗇𝖺𝖺𝗄𝗌𝗂𝖽𝖾𝗇𝗍𝖾 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝖻𝗎𝗅𝖺𝗀.𝖭𝖺𝗁𝗎𝗅𝗂 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀𝖼𝗁𝗂𝖼𝗁𝖾𝖺𝗍 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗀𝗂𝗋𝗅𝖿𝗋𝗂𝖾𝗇𝖽 𝗄𝗈 𝗁𝖺𝗁𝖺.
𝖨'𝗆 𝗂𝗇 𝗋𝖾𝗅𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇𝗌𝗁𝗂𝗉 𝗐𝗂𝗍𝗁 𝗁𝖾𝗋 𝗂𝗇 3 𝗒𝖾𝖺𝗋𝗌.
𝖨 𝖽𝗂𝖽𝗇'𝗍 𝖾𝗑𝗉𝖾𝖼𝗍 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗀𝗅𝗈𝗅𝗈𝗄𝗈 𝗌𝗒𝖺 𝗌𝖺 𝗋𝖾𝗅𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇𝗌𝗁𝗂𝗉 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇. 𝖲𝖾𝗅𝗈𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗌𝖾 𝗒𝗈𝗇, 𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗅𝖺𝗀𝗂 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗀𝖻𝗂𝖻𝗂𝗇𝗍𝖺𝗇𝗀𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗒 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾, 𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗌𝗒𝖺 𝗉𝖺𝗅𝖺 𝗍𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝖾 𝗁𝖺𝗁𝖺𝗁𝖺.𝖭𝖺𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗅𝖺𝗀𝗂𝗍𝗇𝖺𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀 𝗂𝗂𝗌𝗂𝗉 𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗁𝗈𝗅 𝗌𝗂 𝖧𝗈𝗅𝗅𝗒.
"𝘏𝘦𝘺 𝘏𝘰𝘭𝘭𝘺 𝘸𝘩𝘢𝘵'𝘴 𝘸𝘳𝘰𝘯𝘨?" 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗆𝗂𝗅𝗂𝗌 𝖺𝗇𝗀 𝗍𝗂𝖻𝗈𝗄 𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗌𝗈 𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗁𝗂𝗆𝗂𝗄 𝗌𝗂 𝖧𝗈𝗅𝗅𝗒.
"𝘏𝘰𝘭𝘭𝘺?" 𝗉𝖺𝗀𝗍𝖺𝗐𝖺𝗀 𝗄𝗈 𝗎𝗅𝗂𝗍 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺.𝖬𝖺𝗒𝖺 𝗆𝖺𝗒𝖺 𝗉𝖺 𝖺𝗒 𝗆𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗋𝖺𝗆𝖽𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗁𝗎𝗆𝖺𝗐𝖺𝗄 𝗌𝖺 𝗆𝖺𝗀𝗄𝖺𝖻𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗅𝗂𝗄𝖺𝗍 𝗄𝗈.
"𝘞𝘩𝘰 𝘢𝘳𝘦 𝘺𝘰𝘶? 𝘚𝘢𝘯 𝘮𝘰 𝘥𝘪𝘯𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘪 𝘏𝘰𝘭𝘭𝘺?"
"𝘎𝘶𝘦𝘴𝘴 𝘸𝘩𝘰?" 𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗆𝗂𝗅𝗒𝖺𝗋 𝗇𝖺 𝖻𝗈𝗌𝖾𝗌. 𝖭𝖺𝗄𝖺𝗁𝗂𝗇𝗀𝖺 𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗅𝗎𝗐𝖺𝗀 𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗇𝗈 𝗂𝗍𝗈.
"𝘍𝘷𝘤𝘬 𝘏𝘰𝘴𝘦𝘰𝘬! 𝘠𝘰𝘶 𝘴𝘤𝘢𝘳𝘦𝘥 𝘮𝘦!" 𝗌𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺.
"𝘞𝘩𝘦𝘳𝘦'𝘴 𝘏𝘰𝘭𝘭𝘺?""𝘒𝘪𝘯𝘶𝘩𝘢 𝘯𝘪 𝘛𝘢𝘦𝘩, 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘬𝘪𝘱𝘢𝘨𝘭𝘢𝘳𝘰 𝘬𝘢𝘺 𝘠𝘦𝘰𝘵𝘢𝘯 𝘠𝘖𝘖𝘕𝘎𝘐." 𝗁𝖺𝗅𝖺𝗍𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗋𝗂𝗍𝖺𝖽𝗈𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗒𝖺.
"𝘐'𝘮 𝘴𝘰𝘳𝘳𝘺 𝘭𝘰𝘷𝘦, 𝘢𝘬𝘢𝘭𝘢 𝘬𝘰 𝘬𝘢𝘴𝘦-"
"𝘐'𝘮 𝘢 𝘣𝘢𝘥 𝘨𝘶𝘺? 𝘈𝘭𝘢𝘮 𝘮𝘰 𝘬𝘢𝘴𝘦 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘢 𝘯𝘢𝘥𝘢𝘥𝘢𝘭𝘢? 𝘓𝘢𝘴𝘵 𝘯𝘢 𝘱𝘶𝘮𝘶𝘯𝘵𝘢 𝘬𝘢 𝘥𝘪𝘵𝘰, 𝘯𝘢𝘱𝘢𝘨𝘵𝘳𝘪𝘱𝘢𝘯 𝘬𝘢. 𝘞𝘩𝘢𝘵 𝘪𝘧 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘥𝘪𝘵𝘰 𝘯𝘨𝘢𝘺𝘰𝘯?" 𝗉𝖺𝗇𝖾𝗇𝖾𝗋𝗆𝗈𝗇 𝗇𝗒𝖺.