Tiểu Chính Lâm ngắt điện thoại, nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ngủ của Bảo Bối tiến vào trong.
Căn phòng đã tắt đèn, chỉ còn lại ánh đèn ngủ hiu hắt ảm đảm. Tiểu Bảo Bối đã nhắm mắt ngủ được một lúc.
Bé con của anh trai khóc cả một ngày, cơm không ăn, nước cũng lười uống. Đến mười một giờ đêm thì mệt đến lả người, cứ thế dựa vào anh hai ngủ gật.
Không biết trong mơ em ấy thấy gì, lúc ngủ cũng không thể yên. Tiếng nức nở cứ vang lên cả phòng, Tiểu Chính Lâm ngồi ở mép giường liên tục xoa đầu trấn an em trai nhỏ.
Lúc nhận được điện thoại của Cố Long, Chính Lâm chỉ hận không thể đấm chết người kia. Nhưng nghĩ lại ngày mai em trai mình kết thúc duyên nợ, Cố Long cũng được trả lại tự do. Chính Lâm thôi không muốn nổi nóng nữa.
Nhìn em trai nhỏ ngủ không yên, lòng Chính Lâm đau đớn không tả được. Nhẹ tay xoa lên cái bụng bằng phẳng của Bảo Bối, anh cả tự thủ thỉ.
"Là cậu của con tệ lắm đúng không? Nếu như lúc đó cậu không cố chấp mang ba con về bên mẹ con thì hiện tại mẹ con đã không đau khổ rồi. Sau này...mong con hãy yêu thương mẹ con nhé"
Đêm thật dài, Tiểu Chính Lâm cả một đêm thức trắng. Chỉ ngày mai nữa thôi, Bảo Bối sẽ không còn một cuộc hôn nhân ràng buộc nào cả.
————****———-
Buổi sáng ngày hôm sau đã đến, thời khắc mà Cố Long mong chờ cũng đã xuất hiện. Từ Khánh hôm nay có việc gấp ở công nên không thể đến được, Cố Long cả đêm không ngủ... lúc bảy giờ sáng đã lục đục chuẩn bị vài loại bánh Bảo Bối yêu thích nhất để khi gặp lại cậu có thể ăn. Hắn ngồi ở trước phòng khách, ngóng chờ tiếng chuông cửa.
Tám giờ sáng, tiếng chuông cửa vang lên. Cố Long chạy vội ra ngoài cổng mở cửa, tâm trạng hồi hộp. Tim cũng đập nhanh.
Chiếc xe ô tô quen thuộc của Chính Lâm đỗ trước cửa nhà hắn, Tiểu Chính Vũ là người bấm chuông, lúc cánh cửa mở ra hắn thấy rõ Tiểu Bảo Bối đang đứng cạnh Chính Lâm. Còn được anh cả cẩn thận che dù.
Hôm nay cậu mặc một bộ đồ đơn giản, là áo phông hình con gấu vàng, quần màu vàng nhạt đến đầu gối, trên đầu đội mũ lưỡi trai cũng vàng nốt. Thoạt nhìn bộ dáng thật sự rất năng động. Nhưng cậu lại cúi đầu không thèm nhìn hắn.
"Bảo Bối..."
Cố Long nhìn bộ dáng của cậu có chút đau lòng, hắn lên tiếng gọi tên người kia, đôi chân còn bước lên định đến gần cậu. Nào ngờ Chính Vũ lại ngăn cản hắn nói.
"Cậu Cố, đừng tỏ vẻ chúng ta thân thiết nữa có được không? Cậu nhìn xem, em trai tôi hiện tại cũng không muốn nhìn cậu. Nếu cậu muốn nói chuyện tử tế thì chúng ta vào nhà, còn nếu cậu kích động thì tôi xin phép mang em trai tôi về"
Tiểu Chính Vũ cười, nhưng khuôn mặt lại lộ ra vẻ nguy hiểm khó lường. Tiểu Bảo Bối ngẩn mặt lên, vô tình chạm phải ánh mắt nóng bỏng của Cố Long. Cậu vội nép sau lưng anh cả, tránh né đi người kia.
Cố Long nhìn rõ hành động đó, không hiểu sao lồng ngực quả thật rất khó thở. Nhưng hắn còn lời muốn nói với cậu cho nên đành nhẫn nhịn đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boylove] Mặt Trời Của Tiểu Bảo Bối
Roman d'amourThể loại : Tình trai, ngược, ấm áp, bình phàm công, đại thiếu gia nhược trí thụ. Nhân vật chính : Cố Long x Tiểu Bảo Bối. Tiểu Bảo Bối là một tiểu thiếu gia vừa tròn mười sáu tuổi được cả nhà cưng chiều. Tiểu Bảo Bối từ khi sinh ra đã rất ngốc, kh...