(Ngôi kể thứ ba)
Một con người trước đây, điềm đạm, dịu dàng ôn nhu, lời ăn tiếng nói dễ dàng rót mật vào tai người khác, bây giờ lại chẳng khác nào một con sói hóa thành quỷ trước mắt.
Ren lúc này không nghe lọt tai lời MJ nói nữa, trực tiếp đẩy mạnh MJ xuống giường đè lên người anh, trực tiếp tay không xé rách chiếc áo hàng hiệu đang mặc, cậu nhanh chóng cởi áo trần ra, lao đến ngấu nghiến lấy đôi môi đang cố gắng thét gào muốn chống lại mình.
MJ lúc này gào thét điên cuồng muốn trốn con quỷ dữ sắp cắn xé mình, Ren đẩy bế trọn anh lên mặc cho người kia có chống đối, cậu thở dài nhưng bên trong lại nổi cơn thịnh nộ cuồng phong, MJ lại không ngoan ngoãn rồi, đêm nay cậu sẽ làm cho anh chết đi sống lại.
Cậu trực tiếp mạnh tay ném thẳng anh lên giường, cú va chạm làm anh bị quăng vào tường lưng đau điếng nhưng chỉ cắn răng chịu đựng phản kháng.
Ren nắm lấy chân anh kéo về phía mình, trực tiếp tát anh thêm một lần nữa, nhưng lần này đối với MJ rất đau, dù miệng đã tím tái nhưng cũng không đau bằng trái tim đang rỉ máu từng chút một thống khổ đến tột cùng.
MJ bị khống chế hai tay bằng sợi dây nịt cột trên đầu giường, lớp quần áo dần dần bị lột phăng nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo, thân thể lộ ra trước mắt con thú dữ mang gương mặt thư sinh đội lốt người.
Anh lúc này bị cậu cắn mút làm loạn trên ngực đau điếng, lúc trước cậu sẽ phục vụ làm anh sướng đến điên đảo, nhưng bây giờ bản thân lại bị trói trên giường, bị tát đến sưng mặt, bị làm đến không rên rỉ hay kêu cứu nổi dù chỉ một câu.
Cậu dùng răng cắn sâu ở vai "người yêu hợp đồng" đang cắn răng không chịu khuất phục dưới thân, lần này cũng như lúc nãy, cậu tiếp tục dùng bạo lực để chà đạp anh không thương tiếc, mặc kệ anh có đau hay không thì Ren Rawin này chỉ muốn được thõa mãn trên thân thể này.
- Nằm im, nếu anh còn cố chống đối em thì anh đừng có mơ cái hợp đồng kia sẽ kết thúc, nhớ cho kĩ trong đầu, đừng bao giờ quên.
Lời nói như một con dao sắc bén tẩm thuốc độc chà xát vào tâm hồn đau như muốn tự kết liễu sinh mạng, trên gương mặt anh bây giờ không chỉ có nước mắt, miệng chảy máu do bị tác động vật lý trên mặt nhiều lần, cơ thể anh tê dại đôi mắt không còn trìu mến nhìn người đang sắp làm mình đến chết.
- P'MJ dang chân ra
MJ đến giờ phút này vẫn còn cứng đầu cứng cổ, càng không thể dung túng phục tùng mệnh lệnh cậu, dù cơ thể đã bị đánh đến tím tái, nhưng lí trí vẫn còn tỉnh táo chống cự không muốn làm chuyện ấy với cậu.
- Anh lại không nghe lời, đồ hư hỏng
Cậu đánh vào mông anh một cái chát, không nhiều lời lòng vòng hai bàn tay to lắm nắm lấy eo người dưới thân tàn bạo trực tiếp xỏ xuyên mà không có màn dạo đầu cũng chẳng có gel bôi trơn.
Nước mắt anh chảy dài xuống thái dương, khắp người anh đều có vết thương và đau, chỗ nào cũng đau, tim là nơi đau nhất, đau đến không thở nổi, suốt một đêm bao nhiêu tư thế bao nhiêu lần ra chính bản thân anh cũng không nhớ nổi khi phải chịu đựng sự dày vò điên cuồng phát tiết từ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
RENMJ || HỢP ĐỒNG RANH GIỚI
Fanfiction"Mày nói thử xem mày rốt cuộc xem tao là cái gì..?" "Tao cũng đang tự hỏi chính tao rằng cái hợp đồng đó đã thật sự kết thúc chưa..?" -auroratrieu-