MJ lê lết thân thể mệt mỏi rã rời trở về căn hộ riêng từ lâu đã không ở, anh thả rơi tự do cả thân xuống giường, không nhịn được bật khóc thật lớn như muốn trào ra hết tất cả uất ức bấy lâu nay.
Hiện tại cả thân thể anh rất đau, trái tim cũng đau nữa, thân thể anh nóng khắp người, trán nóng như lửa đốt, trở về nhà cả một đoạn đường khiến MJ không còn đủ sức lực để chăm sóc bản thân nữa.
Nhưng một tí lý trí đã xẹt qua đại não của anh, MJ cố gắng bật dậy gắng gượng xếp quần áo tất cả đồ đạc vào vali, hành trang đi cùng anh là một trái tim vỡ nát, trong vòng một đêm không ai biết chẳng ai hay, MJ như bốc hơi hoàn toàn trên đất Thái Lan.
Một ngày sau khi anh biến mất, mọi thứ diễn ra rất bình thường như mọi ngày, Kavin và Thyme gặp nhau cười nói vui vẻ như bao cặp đôi yêu nhau trong trường, ông bà Jarustiwa vẫn vô tư cùng nhau ở biệt thự chính nuôi mèo an hưởng tuổi già niềm vui qua ngày, họ cho rằng MJ đã lớn có thể tự chủ được bản thân và tự lo cho mình được nên họ vẫn chưa hay biết gì về tin anh biến mất.
Một tuần sau đó Ren liên lục tìm kiếm anh, trước đó cậu cho rằng anh tránh mặt mình vì cái đêm hôm ấy, nhưng rồi cậu tìm kiếm MJ ở nhà riêng của anh cũng không có, cậu tìm anh ở khắp mọi nơi thậm chí là những tụ điểm ăn chơi quán bar cũng chẳng có nổi hình bóng của anh, Ren lúc này đã phát hoảng thật rồi. Bên Kavin và Thyme cũng đã nhận ra điều khác lạ, MJ một tuần nay vẫn không chưa thấy mặt mũi đâu, gọi điện nhắn tin lại hiển thị người dùng số này không tồn tại, cả hai đã gọi cho Ren hỏi cậu có biết này không, lúc này Ren mới thành thật kể lại chuyện xảy ra giữa cậu và anh vào đêm hôm ấy. Nghe xong Kavin đã tức giận nổi máu lên đánh cho Ren một phát vì đã làm tổn thương MJ sâu sắc như vậy.
- Mày hay rồi, mày là nguyên nhân để thằng MJ bỏ đi không một chút tăm tích, chuyện này ba mẹ nó mà biết thì lại rắc rối - Kavin định tẩn cho cậu một đấm vào mặt nhưng bị Thyme vẫn còn bình tĩnh lý trí cản lại.
- Thôi nào Kavin, đánh nó như vậy đủ rồi, nó đã biết lỗi thành thật kể cho tụi mình nghe, việc bây giờ cấp bách là phải tìm cho bằng được MJ về đây. - Thyme lúc này đi đến đỡ lấy Ren đang chật vật vì cú đấm của Kavin khi nãy thật sự là không hề nhẹ nhàng một chút nào.
- Mày tồi lắm Ren, tại sao thằng MJ lại ngu tới mức khi yêu một thằng như mày chứ, nó yêu mày đến mức hận bản thân nó không thể moi móc trái tim ra dâng cho mày, vậy mà mày vẫn làm nó mang trái tim tổn thương ấy rời đi, mày có biết nó yêu mày đến nhường nào không Ren? - Kavin lúc này mắt đỏ hoe sắp khóc, túm lấy cổ áo Ren mà kể lại theo dòng sự kiện trước đây cậu không hề được biết.
- Nó kể với tao nó yêu mày từ năm lớp 10, à không yêu mày từ rất là lâu rồi, nó kể tao rằng lúc còn nhỏ bà nội mày qua đời mày là niềm hy vọng là người người thừa kế của cả gia tộc Aira, sau khi bà nội mày được chôn cất được đàng hoàng, nó đã thấy mày ở trên sân thượng khóc trong màn mưa giá rét, nó mặc kệ bản thân khi ấy đang bị ốm mà vẫn ngu ngốc kéo mày vào trong trú mưa, nó dùng cả thân thể nóng rực của mình che chở ôm lấy mày vào lòng để mày khóc thật lâu buông bỏ đi sự mất mát trong lòng khi mày mất đi người thân. Thằng MJ còn ngu đến nỗi tự nó lập ra cái hợp đồng tình nhân với mày trong khi nó và mày là anh em thân thiết ngay từ khi còn nhỏ, mày tưởng tao không biết mối quan hệ của mày với nó hả? Tao biết chứ, tao biết nó yêu mày, tao với Thyme làm sao mà không nhìn ra được tình cảm sâu nặng từ trong đáy mắt của nó, chỉ có thằng ngu như mày mới để đánh mất người như nó thôi.
Nói đến đây Kavin không kiềm được cảm xúc, ôm lấy Thyme khóc thút thít, Thyme cũng chỉ biết xoa đầu an ủi Kavin đang nức nở vì quá lo lắng cho tình trạng MJ hiện tại, bình thường Thyme có thể điên điên khùng khùng ngỗ nghịch ngang ngược không xem ai ra gì, nhưng Thyme là nhóm trưởng của F4 đã là 4 thì không thể thiếu hay mất một thành viên nào trong 3 người bọn họ.
Một lúc sau cả bọn đều đã bình tĩnh ổn định lại cảm xúc, họ bắt đầu bàn tính chuyện sẽ mang MJ trở lại, nhưng ăn thua chính là ở Ren, người đã trực tiếp làm tổn thương anh.
- Tạm thời thì sẽ giấu hai bác ấy một thời gian nhất định, trong thời gian này phải tìm lại được MJ, Ren mày phải thuyết phục nó trở về, chỉ mày mới có thể làm được điều đó. - Thyme bình thường rất vô tri lại hay ăn nói xà lơ nhưng đây mới là bộ mặt thật của người thừa kế tương lai sáng lạn của gia tộc Paramaanantra.
- Tao có một người anh bà con xa, anh ta tên là Bible làm ở cục cảnh sát liên bang Thái Lan, lần này tao sẽ dùng quan hệ của nhà Paramaanantra bắt tay nhờ anh ta giúp điều tra ra tung tích của MJ, việc của mày bây giờ là bình tĩnh xem lại hành động của mày về việc tổn thương MJ như thế nào trong thời gian qua.
- Tao nói rồi đấy, lần này mà MJ không về thì tao từ mặt mày!!
Kavin và Thyme rời đi, chỉ còn lại cậu trong căn nhà rộng lớn, Ren bắt đầu ân hận vì những tháng trước đó đã không nhận ra ánh mắt thâm tình có người kia dành cho mình, ngu ngốc nhất trên đời là bỏ lỡ một người yêu mình đến cả tôn nghiêm tự trọng cũng chẳng còn nữa.
Có lẽ MJ đã quá mệt mỏi khi yêu cậu, lần này anh đã thật sự buông bỏ cậu rồi sao?
Không, Ren không cho phép điều đó xảy ra, không bao giờ.
- Có chuyện gì Ren?
- Mày đưa tao thông tin liên lạc của người tên Bible kia đi, tao muốn tìm nhanh MJ càng sớm càng tốt.
Đừng quên Ren bên ngoài có vẻ trông bình thường nhưng gia thế lại không tầm thường, cậu quyết định hẹn gặp cha mẹ của MJ để thừa nhận lỗi lầm chuyện mình đã làm trước đó với anh, dù Thyme mặc sức ngăn cản hãy để một thời gian nữa cũng được nhưng Ren vẫn cứ nhất quyết thừa nhận hết tất cả lỗi lầm do mình gây ra.
Ông bà Jarustiwa nghe xong hết tất cả thì 3 phần thương 7 phần tức giận, MJ đã phải một mình cam chịu những điều đó trong khi ba mẹ của anh chẳng biết gì cả, họ nghĩ rằng mình đã quá vô tâm với con trai của mình trong thời gian qua. Ba MJ liền muốn huy động đàn em trong giới mafia do ông cai quản tìm lại con trai, nhưng Ren đã lên tiếng nói rằng.
- Thưa bác, cháu là nguyên nhân để MJ ra đi thì hãy để cháu là người mang anh ấy trở về, cháu hứa với hai bác nhất định cháu sẽ làm được, đổi lại nếu như cháu thất bại..
- Nếu cháu thất bại.. - Ren dừng một chút rồi lại kiên định nhìn vào ông Jarustiwa khàn giọng thốt lên nhưng thâm tâm lại đầy tội lỗi thống khổ.
- Xin bác hãy giết cháu.
__________________________
Thuỷ tinh trộn với sa tế muối ớt cay thơm nồng🫶🏻🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
RENMJ || HỢP ĐỒNG RANH GIỚI
Fanfiction"Mày nói thử xem mày rốt cuộc xem tao là cái gì..?" "Tao cũng đang tự hỏi chính tao rằng cái hợp đồng đó đã thật sự kết thúc chưa..?" -auroratrieu-