| binsung |
Với đống cơ bắp đó, chuyện giữa Changbin và Jisung đúng là thước phim (đen) đáng giá.
Cả hai đã là bạn bè, đồng đội quá lâu rồi nên ban đầu, cũng hơi kỳ lạ khi họ cảm nhận được khát khao của mình dành cho đối phương. Hai người không có sự tin tưởng lẫn nhau sâu sắc như Chan và Changbin, cũng chẳng có mối quan hệ kiểu hyung-dongsaeng như Chan đối với Jisung. Giữa Changbin và Jisung chính là sự tôn trọng, ngưỡng mộ, dù đôi khi những ý nghĩ tiêu cực như mây mù giăng kín tâm trí cả hai và biến sự ngưỡng mộ ấy thành chút ghen tỵ, thì cuối cùng, hai người vẫn là đồng chí luôn kề vai sát cánh, không có từ mô tả nào phù hợp hơn nữa.
Thế nên mới đầu, cả Changbin và Jisung đều không biết phải làm gì, lo sợ rằng chỉ một sai lầm sẽ phá hỏng mối quan hệ vốn đã hài hòa giữa cả hai. Cơ mà vấn đề là, họ thực sự thích cơ thể của nhau. Phần lớn thời gian hai người có thể chăm chú làm việc riêng nhưng cứ để một trong hai thấy chút ít da thịt của đối phương là tâm trí họ lại loạn cào cào hết cả lên. Đó là lý do vì sao khi hắn và cậu mới bắt đầu đi tập gym với nhau, việc quấn quýt trong phòng tắm ở chỗ tập, trong phòng thay đồ, ký túc xá và studio chỉ là kết quả tất yếu sẽ xảy ra.
Changbin thích sự vừa vặn của cơ thể Jisung, thích mọi thớ cơ săn chắc và da thịt mịn màng của cậu. Mỗi khi có cơ hội, hắn sẽ không ngừng dán mắt lên thân thể khỏe mạnh một cách đầy suýt xoa, sẽ khen Jisung hết lời vì đã chăm chỉ luyện tập với câu từ cứ như thể cậu vừa viết ra được ca khúc hay nhất thế kỷ này. Tâm trí Changbin quay cuồng trước độ rộng của bờ vai cậu em cùng nhóm, nhưng nửa thân trên của cậu thì cứ thể hẹp dần lại cho đến khi chạm tới vòng eo nhỏ nhắn đến nực cười kia. Hắn cực kỳ thích thúc vào bên trong Jisung trong khi hai tay vẫn vòng quanh eo cậu, và mỗi lần đều thắc mắc không biết chỉ với hai bàn tay hắn có thể ôm trọn lấy eo cậu hay không.
Còn Jisung, nói một cách đơn giản, cậu thích sự vạm vỡ của đàn anh. Như là mút mát chỗ cơ ngực đầy đặn ngay sau buổi workout, khi chúng vẫn còn đang căng lên và rắn chắc hơn bình thường; bị cơ thể mạnh mẽ và vững chãi ấy ghì chặt vào tường; hay không thể cử động nổi hông mình khi đang được Changbin blowjob cho vì hắn giữ eo cậu quá chặt. Hoặc khi người lớn hơn đưa một bên cơ đùi rắn rỏi vào giữa hai chân Jisung và khiến cậu bắn ra chỉ bằng cách ma sát thằng em với nó, Jisung cảm thấy chẳng khác nào một đứa thiếu niên đầy tuyệt vọng đang trong tuổi dậy thì.
Một điểm đáng chú ý khác chính là Jisung mê mẩn mỗi cử chỉ dễ thương của Changbin. Đối phương cũng chẳng hề ngoại lệ khi hắn sẵn sàng quỳ rạp xuống mỗi lúc một thành viên nhỏ tuổi nào đó tỏ ra đáng yêu trước mặt mình.
Còn hiện tại thì Jisung đang ở đây, với Changbin liếm mút thứ đó của cậu trong phòng tắm trên gym, nhìn thẳng vào cậu qua hàng mi đen nhánh với đôi mắt tròn xoe, miệng nhỏ căng ra tiếp nhận lấy thằng em nóng rẫy. Jisung không nhịn được mà mỉm cười, đưa tay lên vuốt ve gương mặt của người dưới thân, ngón cái quệt một chút nước bọt cùng tinh dịch từ khóe môi đàn anh rê một đường sang gò má.
"Fuck hyung, sao trông anh vẫn cute ngay cả khi đang ngậm thằng nhỏ của em trong miệng vậy?"
Changbin ngạc nhiên trợn mắt rồi càu nhàu. Bỗng dưng, cả người Jisung giật nảy lên như thể có tia điện xẹt qua, hai mắt cậu nhắm tịt vào và đầu thì ngửa ra sau. Rồi cậu lại mở mắt lần nữa, cuống họng khẽ nấc lên một tiếng, cảm nhận đầu ngón tay đang thăm dò nơi cửa hậu và từ từ tiến vào chỉ vài giây sau ấy. Người nhỏ hơn cúi xuống liếc gã đàn ông dưới thân, dục vọng giữa hai chân lại càng thêm căng cứng khi cậu bắt gặp ánh mắt Changbin nhìn mình, thầm tự hỏi không biết ngón tay kia là hình phạt vì cậu hỗn với hắn hay là một phần thưởng cho lời khen hắn dễ thương.
Nhưng vài phút sau, khi những ngón tay đàn anh đang xáo trộn lỗ nhỏ háu đói, khuôn miệng lại cùng lúc nhận lấy từng nhịp đẩy đưa Jisung dành cho hắn, thì cậu có thể kết luận được rằng đây rõ ràng là một món quà không thể chối từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
the worst dorm | 4p skz
Fanfiction⚠️🔞 "Ký túc xá của anh toàn sự cute thôi." Hyunjin cảm thán. "Còn bên em thì rõ là một mớ hỗn độn, tất cả những gì anh có thể thấy là ba gã đực rựa cởi trần ăn ức gà mọi lúc mọi nơi." "Chắc em thấy phiền lắm nhỉ." Minho gật gù tỏ vẻ thấu hiểu. Cơ...