6

1K 39 0
                                    

⚠️3P HyunHanBin (1)⚠️

Jisung và Hyunjin cùng tiếp cận Changbin, dồn đàn anh vào một góc studio khi tâm trạng hắn trông có vẻ đang vui. Như hai đứa mong đợi, không khó để có thể thuyết phục người anh đáng mến, miễn sao đảm bảo mình không cợt nhả thì Changbin sẽ dễ dàng đáp lại "Ừ, được thôi."

Trót lọt quá đi chứ, đúng là vị hyung đáng tin cậy của họ.

Cả ba quyết định sẽ triển luôn vào một đêm trăng thanh gió mát, khi Chan vẫn còn bận việc đến tối muộn ở công ty. Chẳng phải vì họ muốn giấu anh mà chỉ sợ Chan sẽ cảm thấy bị bỏ rơi và giữ kín trong lòng không giãy bày với anh em.

Lựa chọn địa điểm thì cũng khá đơn giản. Ba anh em loại trừ ngay phòng của Jisung bởi chiếc giường lộn xộn với quá nhiều thứ linh tinh để có thể chứa đủ chỗ cho ba người (Riêng Hyunjin chỉ để lại từ "Kinh tởm" cùng cái bĩu môi trước khi quay gót bước đi ngay lập tức). Cuối cùng, họ hạ cánh tại phòng Changbin vì cậu em mét tám, sau một hồi ngẫm nghĩ đã kết luận cậu không muốn phòng mình "bốc mùi kinh khủng trong nhiều ngày".

"Mày đầu têu mà lại không hy sinh phòng mình được à." Jisung làu bàu.

"Chính xác, đó là ý của tao nên rõ ràng tao đã góp một phần công sức rồi."

Ngược lại với hai đứa em còn đang bận chí chóe, Changbin không quan tâm đến mấy thứ nhỏ nhặt như vậy cho lắm và vui vẻ chào đón Jisung cùng Hyunjin vào căn phòng gọn gàng của hắn. Vị hyung thậm chí còn nhiệt tình thay sẵn cả ga trải giường.

Và bây giờ thì ba anh em ngồi đây, trên giường Changbin, áo đã cởi và bên dưới chỉ còn độc chiếc boxer nhưng vẫn không biết phải làm gì ngoài việc nhìn nhau đầy lúng túng. Tưởng tượng về cuộc some là một chuyện, thực sự làm nó lại là vấn đề hoàn toàn khác, dù là ngay cả với những người đồng đội đã thân thiết với nhau bao năm trời. Kẻ lớn tuổi nhất gần như đóng băng tại chỗ còn Jisung chỉ biết đưa Hyunjin ánh nhìn đầy hoảng loạn. Vào giây phút đó, họ Hwang nhận ra nếu cậu không là người chủ động, một lần nữa, thì hai gã cuồng gym trước mắt thậm chí sẽ không nhấc nổi một ngón tay.

"Được rồi." Hyunjin khẽ nói, lấy cho mình chút can đảm. "Làm thôi."

Cậu tiếp cận Jisung trước và thấy đối phương thả lỏng hơn chút khi tay Hyunjin đặt lên đùi cậu, khuôn mặt áp lại gần. "Yo man." Jisung khẽ cười và lập tức nhận lại cái đảo mắt vẻ phiền nhiễu của cậu bạn cùng tuổi. Hyunjin kéo đầu người đối diện lại để đôi môi họ có thể cuốn lấy nhau, rồi không hẹn mà cùng nhếch mép. Gì chứ mấy màn dạo đầu rồi make out thế này, hai đứa đã làm cả trăm lần, thuần thục đến nỗi ban đầu, sự xuất hiện của một người thứ ba gần như đã bị trôi vào quên lãng.

Hyunjin mút nhẹ lấy lưỡi Jisung khiến cho cậu ta phải rên lên. Bên cạnh họ, hơi thở của người lặng yên nãy giờ cũng dần trở nên nặng nhọc. Dường như bỗng nhận thức được sự có mặt của Changbin, sự do dự bất chợt xâm chiếm Hyunjin vì cảm giác lạ lùng khi bị quan sát. Nhưng rồi trên gò má mềm mại, một bàn tay đã dịu dàng mơn trớn (Chẳng phải Jisung vì đôi tay ai kia đang bận bấu chặt lấy eo Hyunjin mất rồi) và khiến họ Hwang thoải mái trở lại, nhận ra đối phương đã luôn say mê việc nhìn ngắm mình đến nhường nào. Từ gò má cao, tay Changbin dần di chuyển ra sau gáy Hyunjin, nhẹ nhàng xoa bóp rồi lại đùa nghịch với những lọn tóc mềm mại, làm cậu em khẽ rên lên vì những xúc cảm phấp phới bất chợt rộn lên trong lòng. Cùng lúc ấy, hơi thở của Jisung nhè nhẹ phả lên đôi môi dày, tay xiết lấy eo cậu bạn mạnh hơn khiến Hyun hơi giật mình mà hé mắt. Trước mắt cậu là vẻ mặt đầy tận hưởng của Hanji, không chỉ vì màn dạo đầu khá tuyệt giữa hai đứa mà còn bởi tay còn lại của người anh lớn đang ve vuốt tai Jisung đầy âu yếm.

Ngay khi dứt khỏi nụ hôn với cậu bạn cùng tuổi, Hyunjin liền vươn tay ra nắm lấy gấu áo Changbin, cố kéo hắn lại gần và áp môi mình lên môi đối phương, dễ dàng giao triền môi lưỡi vì những ướt át sẵn có từ cái hôn trước đó. Vì lực kéo hơi mạnh nên vị hyung phải căng mình ra để tránh ngã ngoài về sau. Nhưng ai mà ngờ hình ảnh ấy lại càng kích thích những ý nghĩ gợi cảm đang chạy tán loạn trong óc Hyunjin lúc này.

"Anh khỏe thật đấy." Cậu thầm thì lên đôi môi người đối diện.

Bên cạnh mình, Hyunjin lại cảm nhận thêm một sự hiện diện khác. Jisung cuối cùng cũng quay trở lại cuộc chơi, cứ thế nhắm lấy cần cổ Changbin mà liếm nhẹ rồi cắn lấy khiến cho bàn tay trên eo Hyunjin càng xiết chặt. Đôi tay cậu cũng chẳng hề rảnh rỗi, nhanh chóng áp lên thứ cứng rắn của người bạn cùng tuổi mà mơn trớn khiến Hyun gần như phát cuồng. Nụ hôn giữa cả ba dần trở thành một tổ hợp lộn xộn với hơi thở gấp gáp của người anh lớn quyện hòa cùng từng cơn máu nóng đang dồn lên não Hyunjin.

Bất chợt, tay trái đàn anh chuyển dời từ eo Hyun qua cậu em còn lại và kéo Jisung lại gần, do hơi mạnh tay mà khiến cậu va vào mình. Bên tai hắn lập tức nghe tiếng chửi thề nhưng trái ngược với phản ứng có phần dữ dội, Jisung chỉ áp thân dưới lên đùi Changbin và bắt đầu cọ sát. Về phần Hyunjin, vụ hôn hít đã bị gián đoạn từ lúc nào để dành sự tập trung cho bàn tay hư hỏng đang đùa nghịch nơi đũng quần và khung cảnh nóng bỏng trước mặt: Hình thể vạm vỡ, mạnh mẽ đang căng ra, sẵn sàng chấp cả hai đứa Hyun và Hanji, nhưng trên gương mặt lại mang vẻ mềm nhũn đến nức lòng. Đôi con ngươi trong veo ươn ướt tựa thủy tinh và hai cánh môi tấy sưng trông như thể vừa blowjob khiến Hyunjin phấn khích đến phát run. Lập tức, cậu phải ngừng từng đợt đẩy đưa để trấn tĩnh lại. Bởi thật sự, Hyun có thể đạt cao trào chỉ bằng những gì trước mắt và phần nào thỏa mãn nhưng sao có thể làm vậy chứ. Không đời nào.

the worst dorm | 4p skzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ