4

1.3K 53 0
                                    

| binhyun | 

Với Changbin, dù họ có làm tình hay không, ở bên Hyunjin bao giờ cũng đem lại những xúc cảm thật mãnh liệt.

Có lẽ là do tình bạn khăng khít, sâu đậm giữa cả hai, vì hắn và cậu đã luôn thân thiết biết bao năm trời. Đối với các thành viên cùng nhóm, Hyunjin luôn cảm thấy biết ơn họ theo nhiều cách khác nhau, nhưng riêng Changbin, đặc biệt là khoảng thời gian trước khi debut, hắn đối với cậu còn đáng trân trọng hơn cả. Đến tận bây giờ, Hyunjin vẫn không thể tiếp cận đối phương mà không thôi nhớ về những ngày xưa cũ - khi họ mới chỉ là những cậu thiếu niên với bao nhiêu lo lắng và trăn trở. Sau mỗi buổi tập, khi cả người đã ướt đẫm mồ hôi còn tứ chi thì mỏi nhừ, cậu sẽ dành hàng giờ bên hắn và bộc bạch hết tất thảy những trĩu nặng trong lòng. Lúc đó, Changbin sẽ động viên cậu, ánh mắt nhìn Hyunjin chất chứa biết bao nhiêu tin tưởng, rằng hắn luôn luôn, hoàn toàn chắc chắn cậu có thể làm được.

Cho đến hiện tại, niềm tin ấy vẫn chưa một lần lung lay.

Thực sự chuyện như thế, Hyunjin làm sao có thể quên nổi. Cậu trân quý Changbin vô ngần.

Cơ mà dĩ nhiên điều đó cũng không ngăn được cả ngàn lần Hyunjin trêu đùa người anh đáng mến. Bao giờ mọi sự cũng diễn ra trên nền tảng quan hệ tin tưởng sâu sắc giữa hai bên, và bên cạnh thú vui đơn thuần, làm tình giữa cả hai còn có một mục đích khác. Đơn giản là khi Changbin phát cuồng vì cậu và lao vào quấn lấy Hyunjin như một kẻ khát tình, lúc đó tình dục thật tuyệt. Nó như liều thuốc nâng cấp tự tin của họ Hwang, lúc nào cũng khiến cậu tò mò mình sẽ mất bao lâu để khiến tâm trí đàn anh ngây dại cả đi, khiến hắn chẳng còn suy nghĩ được bất cứ điều gì và vồ vập lấy cậu rồi ngấu nghiến, nắn bóp.

Sự thật là, Hyunjin đã cố làm vậy từ rất lâu rồi, tâm huyết như thể đang đầu tư cho một nghiên cứu khoa học, kể từ những ngày đầu tiên. Theo đúng nghĩa đen, cậu đàn em mét tám đã dành ra hàng năm trời để quan sát, học hỏi về đối tượng cách tầm mắt mình khi cúi xuống gần chục xăng ti mét. Hyunjin luôn khiêu khích Changbin, khiến cho hắn ta phấn khích hết cả lên để rồi vào đúng những giây cuối cùng sẽ rút lui. Cứ chơi trò mèo vờn chuột miết, cuối cùng Changbin cũng sập bẫy cậu rồi.

Tuy nhiên sau tất cả những thí nghiệm dày công, sự cuồng si quá mức, niềm hứng khởi một cách quá dễ dàng và mối quan tâm mãnh liệt của đàn anh dành cho cậu vẫn luôn là điều kỳ diệu đối vói Hyunjin.

Thật thú vị làm sao khi chỉ cần cậu em cùng nhóm mặc chiếc tanktop rộng hơn thường ngày một chút, vừa đủ để phô ra mạng sườn tinh xảo thì đã sắp sửa bừng cháy vì ánh nhìn như thiêu như đốt của ai kia. Hay những lúc chỉ cần một tay vô tình đỡ dưới lưng cậu khi họ rời khỏi công ty, chỉ cần bàn tay vô ý sượt qua ngực phẳng trong một chương trình truyền hình, cũng đủ để Changbin kéo cậu vào phòng hắn ngay khi họ vừa đặt chân vào ký túc xá.

Đôi lúc Hyunjin cũng thắc mắc, liệu sẽ có một thời điểm nào đó niềm say đắm đối phương dành cho cậu giảm đi, liệu hắn sẽ quen dần với những trò mèo của cậu và cảm thấy mệt mỏi vì mối quan hệ giữa cả hai. Hyunjin thì không, chắc chắn đấy. Bởi lẽ, thật sự chẳng một ai nhìn ngắm cậu như Changbin vẫn thường làm, và những phút giây ấy cùng với đàn anh luôn là lúc mà Hyunjin cảm thấy mình đẹp nhất. Chẳng phải là khi cậu đứng trên sân khấu, lòng tràn ngập tự tin với những tố chất trong mình, cũng chẳng phải lúc Hyunjin đã tươm tất, hoàn hảo cho một buổi chụp hình. Mà là khoảnh khắc người anh thương mến nhìn cậu trước một nụ hôn sâu, là khi hắn ra vào bên trong cậu đầy cuồng dại, mắt chẳng rời thân thể ngọc ngà lấy nửa thước và miệng thì không ngừng lẩm bẩm cậu đẹp biết nhường nào, cứ như thể Hyunjin đối với hắn hoàn hảo đến khó tin, hoàn hảo đến vô thực.

Nghe thì cũng khá lãng mạn đấy, cho đến khi đôi môi dày vô tình thốt ra điều gì quá trớn, vượt qua giới hạn dù chỉ một chút thôi và tất cả những ánh sao lấp lánh trong đáy mắt thâm trầm liền vụt tắt. Ngay sau đó, Hyunjin sẽ thấy thân mình bị ép chặt vào tường, hoặc bất cứ mặt phẳng nào gần đó, người giật nảy lên vì từng cú thúc mạnh bạo từ Changbin, môi lưỡi cuốn lấy nhau khiến cậu gần như không thở nổi và phải bám lấy tấm lưng vạm vỡ kia làm điểm tựa. Ôi thật đẹp đẽ làm sao khi hắn fuck cậu một cách chậm rãi và tràn đầy xúc cảm, nhưng bị dập liên hoàn bởi thân hình lực lưỡng kia thì cũng có cái thú riêng của nó.

Chính vì thế, đàn anh sẽ chẳng bao giờ biết rằng, phần lớn thời gian Hyunjin đều cố tình vượt quá giới hạn. 

the worst dorm | 4p skzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ