PROLOGUE

283 8 3
                                    

♡ Meet Samantha Yaz Salvatore ♡

♡ Salvatore Heiress ♡
Genre: Romance

Teaser

Siya si Samantha Yaz, Salvatore.

Sexy, maganda, matalino at medyo mabait…

Medyo mabait lang– pero ubod ng yaman.

Ngunit paano kung ang lahat ng luho niya ay may kapalit?

“Your wedding will be held next week, Samantha.” Malamig na anunsyo ng kanyang ama na hindi niya kailanman inaasahan.

“Sabihin mo sa kanila na patay na ako! Na mas gugustuhin ko pang mamatay kaysa magpakasal sa hindi ko gusto!” Matatag na saad niya at mabilis ng lumayas without knowing na isa sa tatlong mayayaman na kababata na labis niyang kinamumuhian ang napili ng kanyang ama.

Worst, what if the heiress still needs to choose kung sino nga ba sa kanila ang dapat niya sanang pakasalan ngunit kanyang tatalikuran bago niya pa malaman kung sino?

Mapipilit niya ba ang puso na magmahal para lang makabalik sa buhay na kanyang nakagisnan at pinaghirapan na pinagkait ng biglaan matapos painitin ang ulo ng kanyang ama at mapalayas na lang basta?

Can love sprout between them sa oras na kumilos na nga ang tatlong kalalakihan?

Ano nga ba ang handa nilang hamakin at gawin sa oras na makuha na nila ang atensyon ng babaeng mailap at mala-dragon na nag-iisang tagapagmana?

Mahahanap pa kaya ni Samantha kung sino sa tatlo ang napili ng ama upang kanyang maging kabiyak? O mahahanap niya kung sino sa tatlong lalaki ang matagal ng karapat-dapat.

Kilalanin si Samantha Yaz, ang hindi pangkaraniwang tagapagmana na makikilala mo mula sa angkan ng mga Salvatore.
.
.
.
.
Abangan

The RunAway HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon