Author: Mọt-truyện-đen
.
.
-Kazutora...cậu..cười rồi!Cậu cũng không quan tâm về việc mình đang cười rất hạnh phúc, lần đầu tiên cậu cười vui vẻ đến vậy. Nhóc tinh linh liền nảy số trong đầu, bay vào trong một con mèo bông đen lập tức từ mèo bông thành con mèo thực. Cô nhảy chồm tới chỗ Izana đang nằm dùng sức của con người đạp vào lưng hắn một cái chí mạng. Izana ngã đùng xuống đất miệng là oai oái.
Kazutora nhịn cười đến mức run cả một bờ vai nhỏ, Izana bị đạp xuống giường một cái đau điếng quay sang định chất vấn ai kia thì sững người lại, là cậu. Cái nụ cười ấy làm cho hắn mê đắm, nhóc tinh linh trong dạng con mèo cũng ngồi trên giường nhìn hắn mầy ánh mắt khinh bủy :')
Izana lại gần ôm chầm lấy cả người Kazutora. Miệng luôn lẩm bẩm câu "Tao xin lỗi" làm cho cậu sững người.
-Kazutora...tao xin lỗi..tao bị con ả đó bỏ thuốc nên mới hành hạ mày...tao xin lỗi...mày tha thứ..cho tao..được..hức! Không?
Hắn khóc, bờ vai cậu bị ướt một mảng. Cậu chầm chậm đưa tay lên vỗ vào vai hắn, một lúc sau cô thấy không khí nhuốm quá nhiều bông hoa nở ra từ Izana nên mở miệng ra nói chuyện luôn. Mặc kệ hắn vẫn đang sửng sốt vì lần đầu thấy mèo nói chuyện.
-Kazutora...dừng lại đi, anh ta đang như con cún đang vẫy đuôi với cậu kia //Nhìn Izana với anh mắt khinh bỉ//
-Haha..Xin lỗi cô mà Tonbo //Cười trừ//
-Q-Q-Quái vậttttttt //Hét//
Izana thấy mèo biết nói liền tái mặt lùi sâu vào góc phòng hoảng loạn, còn Kazutora thì sao? Cười như xé vải khi thấy hắn hành động như thế. Còn đâu hình tượng tổng trưởng Thiên Trúc chứ?
Một lúc sau giải thích đủ kiểu trên trời dưới đất cho hắn nghe thì cũng tạm gật đầu coi như đã hiểu. Nhóc tinh linh bực mình bay vào mặt Izana đạp một phát nữa. Cô lớn giọng
-Ê tên Milo! Tên ta bây giờ là Tonbo! Ta chỉ bảo vệ cho Kazutora thôi! Ngươi thì đi ra chỗ khác chơi! //Hất càm//
-Hả!? Mày bảo gì cơ đồ mèo than!? Kazutora là của tao!
Kazutora ngồi đó nhìn hai con người làm trò con bò cười ra nước mắt luôn, bỗng Kakuchou cùng Takemichi bước vào thấy cậu đang cười thì tim họ như bị thứ gì đó làm tan chảy ra.
Vờn nhau một lúc rồi Izana cũng xách cổ Tonbo đi ra ngoài tra hỏi và để lại không gian cho ba người họ..
Kakuchou lại gần cậu nâng càm lên ngắm gương mặt xinh đẹp, Takemichi thấy khoảng cách của họ quá gần nên nổi máu ghen đẩy Kakuchou ra rồi ôm cậu hôn ngấu nghiến. Cậu bất ngờ định mở miệng phản bác liền bị lưỡi Takemichi quấn lấy, tiếng chóp chép vang lên trong phòng. Kakuchou cũng chẳng hành động gì quá. Lại gần đánh vào đầu Takemichi làm hắn cắn vào lưỡi, cậu được thả ra cũng hít lấy hít để không khí.
Giương đôi mắt run rẩy nhìn Takemichi thì hắn cũng biết lỗi cúi đầu xin lỗi cậu, Kazutora lắc đầu rồi dựa vào thành giường, đôi mắt mơ màng nhẹ khép lại.
===Bên chỗ Izana===
Sau khi xách con mèo biết nói ra khỏi phòng hắn liền quay thẳng về phòng riêng của mình. Ả Serya đi ngang định mở mồm ra dẹo nhưng bị Izana lơ ngang làm ả tức lắm. Ả ta giậm chân rồi mò theo hắn.
Ả đi theo Izana đi về phòng nhưng bị Ran lên tiếng gọi. Sau khi về phòng thì hắn mặc tạm chiếc áo tắm rồi bắt đầu tra hỏi. Tonbo nhất quyết đấu sự kiên trì của mình với Izana, hắn thấy cô không thèm quan tâm những câu hỏi hắn đặt ra liền tức giận nắm cổ Tonbo xách lên mà mắng chửi.
-Nè con mèo hoang kia! Mày nghĩ mày là ai mà dám ve vãn vợ tao!?
-Vợ anh á? Hahaha! //Cười to//
-Có gì đáng cười!? Tao đang tra hỏi mày đấy!
Izana chợt khựng lại vì câu nói đâm chí mạng vào tim hắn. "Bảo là vợ nhưng lại đi ôm ấp một con ả điếm ham tiền!?" Tonbo tức giận mà quát lại hắn. Izana ôm đầu tỏ vẻ không muốn nghe nhưng Tonbo vẫn nói thêm làm cho hắn điên tiết lên đập vỡ đồ đạc trong căn phòng mình. Cô cũng khó chịu nhưng đành im lặng bảo hắn dừng lại.
-Kurokawa-san, nếu ngày mai hoặc tối hôm nay anh muốn đưa Hanemiya đi đâu cũng phải cẩn thận đấy!
-Tại sao phải cẩn thận? //Xoa xoa tay đang bị chảy máu//
-Tối nay ả Serya sẽ gọi người để giết cậu ấy, bảo vệ Kazutora giúp tôi. Lúc đó tôi không có mặt ở đấy đâu.
Izana nghe lọt được 2 câu là "Cẩn thận với Serya và bảo vệ Kazutora". Tonbo nhìn hắn đang tự băng bó vết thương cho mình chỉ biết thở dài.
-Bó tay với ông nội cuồng vợ này..
-Ý mày là gì hả con mèo đập chậu cướp hoa kia!!! //Gào lên//
Tonbo thở dài rồi xầm xì vào tai Izana vài thứ gì đó. Mặt hắn nhăn lại một chút nhưng cũng gật đầu đồng ý với ý kiến của Tonbo
-Bây giờ đi ngay luôn à?
-Ừ, nhớ đừng chạm mặt ả ta vào lúc đưa Kazutora đi.
Hắn gật đầu tỏ ý đã hiểu rồi lượn vào phòng tắm thay đồ. Chuẩn bị cho kế hoạch "Bảo vệ mĩ nhân" mà chỉ hắn mới nghĩ ra cái tên *Quẹc* này.
@Mọt-truyện-đen
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [AllKazutora] Times [Drop]
FanfictionAuthor: Mọt-truyện-đen Không re-up truyện nơi khác. Một chiếc fanfic trong thời gian sáng tác, lịch ra chap sẽ như sau. -Thứ 4 và thứ 6- Chốt truyện chế độ 1:1 Lịch sự đặt hàng đầu, có thể chửi tục nhưng đừng quá đà. Cảm ơn đã dành thời gian đọc fic...