Author: Mọt-truyện-đen
.
.
Trong căn phòng kia có hai con người đang quấn lấy nhau trên chiếc giường cũ. Thiếu niên nằm phía dưới mở to đôi mắt hổ phách run rẩy nhìn người phía trên làm càn trên người mình, cậu là Kazutora. Còn người phía trên có mái tóc đen dài đang giận dữ bóp má cậu, hắn là Keisuke. Cậu khóc nấc lên cầu xin hắn thả mình ra, Baji nhìn cậu khóc liền lấy tay đánh vào mặt cậu, cứ thế một cái..hai cái..đánh đến khi cậu ngất lịm đi trên giường. Hắn vơ lấy dây xích khóa vào chân cậu rồi mặc kệ Kazutora.Một lúc sau Baji bước xuống phòng khách, giữa căn phòng là một đám người và có một cô gái ngồi đó. Thấy Baji xuống thì Rindou lên tiếng chọc ghẹo hắn.
-Oi Baji! Mày biết Serya đợi mày lâu không hả?
-Baji-san hành hạ thằng điếm ấy xong rồi sao? Đã rửa tay chưa? //Cười tươi//
Chifuyu ngồi gần đó nhàn nhã cầm ly rượu uống. Baji cũng gật đầu rồi ngồi xuống bên cạnh hắn. Ả Serya cũng ỏng ẹo vờ làm rơi dây áo để lộ cặp ngực của mình bước tới chỗ của Takemichi và Kakuchou đang ngồi. Hắn thấy thế thì cả hai cùng đứng dậy giả bộ có việc nên đi trước, hai người này luôn trốn tránh ả. Ả giận lắm nhưng vẫn cố chấp, lượn sang chỗ Mikey đang ngồi rồi giả bộ ngã vào lòng gã.
-Ah~ Anh à, chân bé bị trật rồi bế bé lên ngủ đi //Nhõng nhẽo với chất giọng con trà xanh cướp người yêu của bạn//
Để anh bế bé lên phòng ngủ nhé //Ôm eo ả//
Izana ngồi gần đó mặt lạnh không cảm xúc lặng lẽ đứng dậy đi ra ngoài. Tối hôm đó phòng gã kế sát bên chỗ đang giam giữ Kazutora lọt qua những tiếng rên của ả, cậu chỉ ngồi im trên giường đưa đôi mắt đờ đẫn nhìn về phía bức tường đang ngăn cách.
Kazutora thở dài một cách mệt nhọc nhớ lại lúc xưa, lúc trước họ quan tâm cậu và yêu thương cậu rất nhiều. Nhưng từ ngày ả xuất hiện cuộc sống yên bình của cậu trở nên đảo lộn, cậu bị vu oan là cho người hãm hiếp ả ta.Cậu bị người của ả ta đẩy xuống cầu thang và cũng chính từ đó họ bắt đầu lạnh nhạt, đánh đập hành hạ cậu. Không đau ở thể xác nhưng trái tim cậu như ngàn con dao đâm vào vậy.
Trong vô thức Kazutora nghe ai đó mở cửa và bước tới chỗ cậu, là Izana. Hắn mơ màng ôm chầm lấy cậu phả hơi vào tai Kazutora làm cậu rùng mình.
-Ha..ha...Kazutora à~ //Thì thào//
-D-Dừng lại Izana! Mày đi tìm Serya đi mà..! //Cố vùng vẫy//
Hắn thấy người bên dưới chống đối mà giơ tay tán thẳng vào mặt cậu, chưa kịp định hình là chuyện gì đang xảy ra thì Kazutora đã bị Izana cưỡng hôn một cách mạnh bạo. Lưỡi hắn như con rắn trườn bò trong khoang miệng cậu, khi tìm thấy chiếc lưỡi nhút nhát của cậu hắn ra sức nút nó. Tay kia không an phận mà luồn vào áo xoa nắn nhụ hoa của Kazutora.
-Ư-Ưm! Izana!! Dừng lại! Thả tao r—Ah!?
Bàn tay còn lại của hắn mò xuống nơi cúc nhỏ mà cho hẳn hai ngón vào. Cậu nhăn mặt vì đau, còn hắn nghe được tiếng rên "nhỏ" của cậu thì liền hư phấn mạnh bạo đâm chọt vào nó làm dịch tiết chảy ra...Một đêm hoan ái trôi qua.
Sáng hôm sau, Kazutora mở đôi mắt nặng trĩu nhìn sang bên cạnh thì giật mình. Hắn vẫn còn nằm kế bên cậu ngủ ngon lành, Kazutora lặng lẽ xoay người cố lết vào nhà vệ sinh. Nhìn bản thân trong gương sau đêm hôm qua, cậu đau lắm..đau về thân xác lẫn linh hồn nhỏ bé này. Cậu xả nước lạnh vào bồn rồi ngồi vào trong, cái lạnh xua đi nỗi buồn phiền của cậu. Mắt Kazutora từ từ nhắm lại.
-Kazu-chan! Dậy đi!! Đừng có tự tử đấy!
Cậu giật mình ngồi dậy, nước tát vào mặt làm cậu tỉnh ngủ. Ngơ ngác nhìn xung quanh như tìm kiếm thấy gì đó nhưng hơn 10 phút trôi qua lục tung cả căn phòng lên chẳng thấy gì, cậu dần mất hi vọng chấp nhận quay lại thực tế tàn khốc lần nữa.
-Oi oi oi~ Tìm tôi hả? //Ló đầu ra từ phía gương//
-C-C-Cô là ai?? //Sửng sốt//
-Tôi à? Là một tinh linh bảo hộ, mới 1600 thôi đừng kêu bằng cô nhé Tora-chan~~~
Một nhóc tiên nhỏ màu vàng ngồi vắt vẻo trên không trung nhìn chằm chằm cậu, tâm trí Kazutora bây giờ rất hỗn loạn nhưng có lẽ nhóc tiên ấy đã đọc được suy nghĩ của cậu. Cô bay tới trước mặt Kazutora chỉ vào mặt cậu mà nói to.
-Nè nè! Tôi đã bảo rằng tôi là tinh linh bảo hộ mà!! Không phải là mà cỏ đâu!
-Tinh linh bảo hộ? Thế sao cô lại nhỏ xíu thế? //Tỏ vẻ khinh bỉ//
-Chậc! Tại linh hồn tôi chỉ thế này thôi chứ mạnh lắm đấy! //Gào to//
Đôi mày cậu nhíu lại có vẻ không tin lắm, Kazutora nhún vai tỏ ý đã hiểu nhưng cô nhỏ xíu và trong suốt thì giúp được gì?
-Tôi sẽ giúp cậu thay đổi! //Nháy mắt//
-Làm sao để tôi tin cô? //Cậu khó chịu hỏi lại//
-Hanemiya Kazutora nhỉ? Bây giờ tôi sẽ giúp cậu để chứng minh tôi không vô dụng!
Cậu ngơ ngác nhìn nhóc tinh linh nhỏ trước mặt mà không thể thốt nên lời. Cái gì mà không vô dụng?
-À...Chuyện tôi vô dụng thì đừng quan tâm, tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ cậu!
-Giúp đỡ gì đây hả Tonbo? //Cười khinh//
Kazutora tự tiện gọi bừa một cái tên để trêu chọc nhóc tinh linh này. Ai ngờ bị đạp một cái vào mặt đau điếng. Còn cô thì muốn cạp đầu cậu sớm vì cái tính cà khịa không bỏ. Kazutora ôm mặt khóc thút thít tỏ vẻ đáng thương giương đôi mắt tròn xoe ấy lên.
-Tôi đặt tên cho cô mà, sao cô lại đánh vào mặt tôi! Hỏng hết sự đẹp trai bây giờ!
-Đặt tên có duyên quá! Tonbo là chuồn chuồn mà!! Tôi có phải chuồn chuồn đâu! Mau thay đồ rồi tôi mắng cậu tiếp!
Cậu cũng vâng lời mà cầm lấy đồ đi thay, sau một lúc cậu rón rén bước ra khỏi nhà vệ sinh. Nhóc tinh linh cũng lễ đẽo theo sau lưng thì thấy Izana đang nằm ngủ ngon lành thì định bay tới đạp hắn xuống nhưng hiện tại cô vẫn chưa có hình dáng nên không động tới hắn được, Kazutora thấy dáng vẻ giận dỗi của cô mà phì cười. Cô ngước lên thì thấy cậu đang cười...
-Kazutora...cậu..cười rồi!
.
.
.
Hết chap, cmt cho tôi biết những chỗ cần sữa nhé, vote để tôi có động lực nào! Cảm ơn!
@Mọt-truyện-đen
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [AllKazutora] Times [Drop]
FanficAuthor: Mọt-truyện-đen Không re-up truyện nơi khác. Một chiếc fanfic trong thời gian sáng tác, lịch ra chap sẽ như sau. -Thứ 4 và thứ 6- Chốt truyện chế độ 1:1 Lịch sự đặt hàng đầu, có thể chửi tục nhưng đừng quá đà. Cảm ơn đã dành thời gian đọc fic...