Chương 7:

134 16 5
                                    

Author: Mọt-truyện-đen
.
.
Kazutora ngồi thẩn thờ nhìn vào tô mì ramen đang bốc khói nghi ngút, cậu thở dài nhìn tứ phía tìm lấy hình bóng của hai con người nào kia. Smiley đi tới đưa cho cậu cốc nước, Kazutora lia mắt tới ly nước rồi bắt đầu cầm đũa lên chuẩn bị ăn thì bị Angry kéo đi, Smiley cũng đi theo phía sau cả hai. Bọn họ kéo cậu tới phòng của hai người.

Kazutora hốt hoảng định mở miệng chửi thì bị Angry ép vào tường cưỡng hôn một cách mạnh bạo, tên Smiley đứng kế bên em trai mình giở giọng chọc ghẹo. Tay hắn không yên phận mà kéo cậu sang bên mình, nghịch phá nhũ hoa của cậu làm cho cả người Kazutora hơi nóng.

-Hức! Ưm-...Đừng chạm nữa-!!

-Angry, xem nhũ hoa của em ấy cương lên trông dễ thương chưa này~

Cậu xấu hổ liền lấy tay che mặt mình lại, còn hai tên cục bông vẫn định tiếp tục nhưng chợt nghe thấy tiếng khóc của Kazutora thì khựng lại. Smiley lại gần xoa đầu cậu an ủi, Angry thì lúng túng vuốt lưng cậu. Kazutora đưa đôi mắt đỏ hoe nhìn cả hai, Angry tự chảy máu mũi làm Smiley hoảng loạn. Tay chân hắn lúng túng không biết làm gì. Cậu lại gần xem hắn như thế nào thì chợt nghe thấy tiếng Tonbo văng vẳng trong tâm trí.

-Kazutora! Shinichiro-..rè..rè...bấ-...rè...

Cậu chỉ nghe được mỗi tên Shin liền tức tốc thoát khỏi vòng tay của anh em Kawata chạy ra khỏi quán mì, giọng Tonbo cứ rè rè trong đầu cậu. Trời đã bắt đầu tối, đèn trên đường cũng dần được bật sáng, khung cảnh rất đẹp nhưng với tâm trạng lo lắng của cậu thì không quan tâm. Cậu nhanh chân chạy tới võ đường nhà Sano. Với tâm trạng lo lắng cậu mặc kệ mình đã quên mang giày từ lúc ra khỏi tiệm ramen, chân cậu giờ đã rướm máu. Cố lê từng bước chân nhanh nhất chạy tới võ đường.

Đứng trước cửa nhà Sano cậu chỉ chầm chậm đi tới gõ cửa, khuôn mặt đầy vẻ lo lắng như đang cố trấn an bản thân. Emma mở cửa cho cậu, cô nhìn xuống chân cậu thì không khỏi hoảng hốt. Chạy đến nỗi rách chân như thế sao!?

-Hộc...hộc..E-Emma..Shin..Anh Shin như nào rồi?!

Cô chỉ vỗ vai an ủi cậu, dìu cậu từng bước tới phòng anh. Shin nằm trên giường thở khó khăn, bên cạnh là ông Sano đang vắt khăn để lên trán anh, Emma chỉ đưa cậu vào rồi liền lập tức ra ngoài. Ông Sano cũng bê thau nước ấm khác tỏ ý nhờ cậu chăm sóc anh giúp mình. Kazutora cúi đầu dạ vâng một cái rồi chầm chậm bước tới bên anh.

-Shin..Sao anh lại để bị như vậy hả..?

-Ka..zutora...anh..xin lỗi...-

-Xin lỗi cái gì!! Nếu Izana và Mikey không tới anh định chết ở đó luôn hả!?

Thì ra là một bọn côn đồ vào tiệm anh phá phách, bọn nó tìm tới Mikey để gây sự nhưng lại gặp phải anh. Bọn này không coi ai ra gì cả, lớn cả rồi nhưng vẫn làm côn đồ đầu đường xó chợ. Băng đảng chuyên đi cướp bốc và xâm hại phụ nữ, Shin biết nhưng vẫn làm lơ. Ai ngờ một thằng trong đấy đánh lén anh, một gậy bóng chày vào đầu làm anh ngã ra đất đau đớn.

"Mọt: Đỡ hơn bị vợ mình bonk cái cờ lê dô đầu anh Shin ha =))"

Sau vài ngày cậu ở lại nhà Sano để chăm sóc cho anh thì anh cũng có dấu hiệu hồi phục, mặc dù không thể đi lại nhưng Kazutora luôn ở bên anh 24/7 nên anh chẳng phiền gì. Ngược lại với anh, cậu phải chăm nốt hai tên em trai của anh. Lúc nào họ cũng đánh nhau dành quyền ôm cậu may thay có Emma và ông Sano can ngăn. Một hôm sau khi đánh nhau với Izana và dành được sự chiến thắng, Mikey đã kéo Kazutora tới đền Musashi để gặp và bàn chuyện.

-Mikey-! Mày kéo tao đi đâu vậy??

-Đi gặp mọi người! Mày sẽ thích họ cho coi!

Đứng trước cổng đền đón họ là Draken, Mitsuya, Pachin, Baji. Thấy tên lùn kéo theo thằng bạn thuở nhỏ của mình đến đây Baji không khỏi bất ngờ.

-Kazutora? Sao mày..quen Mikey??

-Nó kéo tao tới đây, mà mày chơi với bọn này sao?

Trong khi cậu và hắn nói chuyện thì Mitsuya đã bắt đầu để ý tới cậu, hắn nhìn từng cử chỉ của cậu. Lúc cậu cười, ánh mắt của cậu khi vui, vòng ngực..- Chết tiệt! Hắn đang để ý gì vậy chứ!

Mitsuya vò mái tóc cắt ngắn của mình. Che đi khuôn mặt mình, mắt hắn cứ dán chặt vào cơ thể của Kazutora.

-Nó thanh mảnh như con gái vậy...

Mikey đang gặm Taiyaki thì nghe thấy hắn nói vậy liền bay lại ôm chặt lấy Kazutora, đưa đôi mắt cảnh giác với Mitsuya. Hắn thấy vậy liền lúng túng nhìn sang chỗ khác.

Author: Mọt-truyện-đen.
Hơi ngắn vì tôi đang trong thời kì khủng hoảng tinh thần (Trầm cảm mức 1), tôi xin lỗi mọi người nhé!

[Fanfic] [AllKazutora] Times  [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ