Sự phản bội

184 11 0
                                    

Người ta nói khi yêu thì mọi rào cản đều có thể vượt qua được. Miễn là cùng nhau. Cho Miyeon đã từng có suy nghĩ đó cho đến khi người mà cô cho là người bạn đời chung thuỷ, một người đàn ông luôn che chở cho cô dập tắt suy nghĩ đó.

Cho Miyeon kết hôn vào năm 20 tuổi khi cô còn chưa học xong đại học. Cô kết hôn sớm cũng chỉ vì cái được gọi là giao hảo giữa hai thông gia với nhau. Người mà cô lấy là Lee Jinwoo hơn cô 2 tuổi, anh ta rất đẹp trai và giàu có, sống bằng nghề kinh doanh nhà hàng.

Miyeon không yêu anh ta nhưng vì ba mẹ, cô cũng phải gã đi mà không lời oán trách. Dù vậy cô cũng mong Jinwoo sẽ yêu thương cô hết lòng và cô cũng sẽ chăm sóc anh thật tốt.

Nhưng hạnh phúc đâu kéo dài bao lâu thì biến cố xảy ra . Cha Jinwoo mất trong một vụ tai nạn xe. Từ lúc ông mất, Jinwoo cũng đã dần hình thành một nhân cách thứ 2 của mình. Còn đâu một Jinwoo tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người , một ông chủ đẹp trai đối xử hoà đồng với nhân viên nhà hàng. Không. Jinwoo nay đã trở nên bỉ ổi, keo kiệt và xấu tính đến nỗi cả khu phố đều biết chuyện. Thật trớ trêu thay, tại sao anh ta ngoài đường thì dở mọi thói hư tật xấu còn trong nhà lại nói lời đường mật với Miyeon?

Nghe qua thì nghĩ anh ta thật lòng yêu thương Miyeon nhưng thật sự anh ta chỉ đang lợi dụng cô mà thôi.

Rồi một ngày biến cố thứ 2 bắt đầu xuất hiện, nhà hàng của anh bị kiện do bạo hành nhân viên và anh suýt nữa ngồi tù. Là Cho Miyeon đã đứng ra giải quyết cho anh ta. Thật chung tình cũng thật ngu ngốc!

Biến cố cứ tới, tai nạn cũng qua nhưng mọi chuyện do anh ta gây nên đều do cô giải quyết. Liệu có thật sự là cùng nhau?

Tháng 11..
Trong căn phòng ấm cúng tràn đầy hạnh phúc,có một đôi vợ chồng đang ôm nhau đọc sách, trò chuyện, thật lãng mạn... Người chồng Jinwoo"tốt bụng " đang nói lời yêu với vợ. Người vợ Miyeon xinh đẹp đang đọc sách và hưởng thụ hết tất cả "tấm chân tình" mà chồng cô trao tặng

Tháng 1 tới, năm mới đã đến , trong căn phòng ấm cúng ấy vẫn còn hình bóng của hai người đang ôm nhau. Một nam một nữ. Chồng vẫn là Lee Jinwoo nhưng vợ chẳng còn là Cho Miyeon nữa.
Lee Jinwoo đã ngoại tình...
Lợi dụng việc Miyeon có một buổi thuyết trình vào đầu năm ở trường Đại học , anh ta đã đem Nahyeon về nhà. Nhưng anh đâu biết rằng vợ anh ta quả thật rất tài giỏi với thời gian đi lẫn về thật sự nhanh.Tưởng rằng chồng mình sẽ bất ngờ nhưng ngờ đâu lại được thấy cảnh tình chàng ý thiếp sâu đậm thế này.

Tháng 1 năm ấy, Lee Jinwoo đã đem tình nhân về nhà, một cô gái rất đẹp. Da cô trắng như tuyết nhưng thật nhanh đã trở nên đỏ ửng đi, vì bị cô đánh đó. Tờ giấy kết hôn cũng đã nhanh chóng được xé bỏ, chiếc nhẫn cưới , tấm chân tình, sự chung thủy , tất cả đã được Miyeon vứt đi. À, còn cả trái tim nữa..... .

________________________

Mình đã quay trở lại rồi đây.. Mong cho đợt cum bách lần này sẽ được mọi người ủng hộ nhiều hơn. Cảm ơn ..

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Jupiter.   (Mishu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ