9. Người giàu mà kém vậy ?

1.4K 133 18
                                    

   Không khí ngưng đọng vào khoảnh khắc Yeji nói ra câu nói ấy, nội tâm Yongbok như đổ ngàn cơn sóng . Cô gái này bị cái gì thế ? Khi không rủ người ta đi múa cột ? Chưa kể là hai người bằng tuổi nhau sao lại đi kêu tui là em ????

 Cô gái này bị cái gì thế ? Khi không rủ người ta đi múa cột ? Chưa kể là hai người bằng tuổi nhau sao lại đi kêu tui là em ????

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nội tâm Lee Felix Yongbokie

- Ách, tại tui thấy tỉ lệ cơ thể cậu rất hợp với việc múa, trông cậu cũng rất dẻo dai nữa.... Yeji ngại ngại đáp lời.




     Han Jisung nãy giờ ngồi cười ngặt nghẽo bên cạnh, qua chuyện này, bọn họ thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Yongbok cũng dần có cảm tình hơn với cô gái mắt mèo Yeji này. Nhìn đôi mắt một mí xếch lên ấy, cậu vô thức nhớ tới người kia....




Về phần Hyunjin  , ba ngày qua chưa có phút nào anh thôi nghĩ về cậu. Anh nhớ da diết gương mặt nhỏ nhắn, nhớ cả những vì tinh tú trên gò má cậu, cả nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt lấp lánh hướng về phía anh.

Mỗi ngày, ngay khi có thời gian anh đều tới trước nhà cậu chờ cậu đi học về. Muốn giải thích với cậu về những điều đã qua.


Anh đã từng nghĩ, nếu phải chọn giữa em và đam mê nhảy của mình, có lẽ sẽ khó khăn lắm. Nhưng khoảnh khắc nhận ra mình có thể mất em, anh biết rằng cán cân đã nghiêng về bên nào.


Lúc này đây, Hyunjin  thấy giận bản thân mình vì đã không tìm hiểu kĩ hơn về cậu. Nhiều lần muốn đến trường cậu nhưng nhận ra mình còn chẳng biết cậu sẽ đi ra đi vào từ cổng nào....

Anh cũng không biết về bạn bè cậu, chẳng biết cậu quen thân với ai, chẳng biết bạn bè cậu có nói giúp anh không....

Định mệnh mang Yongbokie đến quá bất chợt, tới mức ngay cả con người sống có kế hoạch như Hyunjin cũng không biết tiếp theo phải làm sao. Mệt mỏi ngồi bệt trên bệ cây đối diện nhà Yongbok, anh thấy mình thảm hại làm sao.....


   Felix trầm tư về nhà, trên đường đi cậu đã suy nghĩ rất kĩ, qua các biểu hiện của anh, có lẽ anh không thực sự thích cậu. Tuy nhiên, là cậu đã nghĩ sai và buông lời chỉ trích anh, chưa kể trong suy nghĩ của cậu cũng từng khinh khỉnh anh tới mức chỉ dùng ngón tay thôi thì cậu cũng biết mình nên xin lỗi người kia....



[Hyunlix] : Huyễn Thần và Rồng nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ