17. Vị trí

955 77 10
                                    

   Hyunjin lo lắng cực độ, anh lao đi báo cảnh sát nhưng thời gian Felix biến mất chỉ mới vài tiếng, điều đó không đủ để họ phái người đi tìm cậu.

  Thất thểu quay lại tòa nhà skz, Changbin cũng mất bình tĩnh không kém gì anh. Khác với vẻ điềm tĩnh của mọi khi, Changbin giờ đây điên cuồng cắn móng tay và gọi điện thoại. Anh bất lực, em trai và người yêu mình cùng biến mất, cả hai lại còn là omega. Chưa bao giờ anh thấy bản thân vô dụng tới nhường này.

Và Changbin chọn cách đổ lỗi cho Hyunjin .

- Con mẹ nó, từ ngày cậu xuất hiện đúng là đéo có gì tốt đẹp xảy ra.

Hyunjin im lặng nhìn về phía mọi người, đúng vậy, vốn dĩ lỗi này là của anh . Trên thực tế nếu họ không quen biết nhau, có lẽ Felix đã không bị làm phiền hết lần này đến lần khác. Hiện tại cậu còn gặp nguy hiểm, lòng Hyunjin cuộn lên từng trận sóng, anh giận bản thân mình vô cùng.

Chuông điện thoại của Hyunjin vang lên từng hồi cảnh báo, là định vị của Felix . Vốn dĩ, Hyunjin tặng Felix một chiếc móc điện thoại, trong đó có gắn định vị, nếu chiếc móc đó bị vỡ thì nó sẽ cảnh báo vị trí cuối cùng trước khi mất hoàn toàn tín hiệu.

Lúc nãy Felix mất tích khiến tất cả mất bình tĩnh, Hyunjin cũng không thể nhớ ra chuyện có thể coi định vị. Bây giờ điện thoại đã thông báo, mọi thứ cũng dễ dàng hơn.
Gạt bỏ tất cả mâu thuẫn, anh em tòa nhà skz cùng nhau lên đường.

___________

Quay lại bối cảnh ở căn phòng ẩm thấp đó. Lúc này, Felix vẫn không ngừng bị đánh do cậu khiêu khích cô ả quá nhiều. Felix lúc này đã bị đánh sưng đỏ hai má, nhưng ánh mắt của cậu vẫn trước sau kiên định không sợ hãi. Điện thoại lúc nãy bị Minah phát hiện, cô ta liền dẫm nát nó, không quên đánh chửi cậu liên hồi. Đó cũng là lúc mà điện thoại của Felix gửi tín hiệu cảnh báo về cho Hyunjin.

- Được rồi, tao mệt rồi.

Minah thở hắt ra, ngồi lên cái ghế mà bọn đàn em vừa mang tới . Phía sau cô ả là 5-6 tên đô con, nếu là cạu và Jisung thì hoàn toàn có thể chế ngự, nhưng hiện tại Jisung đang bị trói, một mình cậu chắc chắn sẽ bị cây gậy trong tay bọn chúng đánh tơi bời.

- Tao chỉ muốn mày biến khỏi Hyunjin thôi, tự phá hủy liên kết nếu không muốn tao đâm vào nó cho tới khi mày tắt thở trong vũng máu.

Vì liên kết của cặp đôi chỉ có thể do cặp đôi phá hủy, trừ phi là một trong hai chết đi, nếu không thì liên kết sẽ còn mãi. Minah đang buộc Felix phải lựa chọn, một là cậu tự hủy liên kết và sống như một omega không có bạn đời định mệnh ( có thể kết thân với alpha khác nhưng không thể thắt nút nhau ). Hai là Minah sẽ giết cậu để liên kết trên người Hyunjin biến mất. Vì cô ả nghĩ Hyunjin và Felix ở bên nhau chỉ vì liên kết.

Tuy nhiên, Minah không thực sự muốn giết cậu, cô ả có thể là một fan cuồng điên khùng, nhưng chắc chắn không phải kẻ ngốc. Dù giàu có tới đâu, cô ta cũng không nắm chắc mình sẽ thoát tội nếu liên quan đến mạng người.

   Felix cười trào phúng , nhổ đi một bãi nước bọt rớm máu của mình. Bình thường, Felix có thể là một Yongbok ngọt ngào bên cạnh gia đình, có thể là một em bé đáng yêu bên cạnh Hyunjin, nhưng lúc này đây, cậu thật ngầu khi đối diện với kẻ còn chẳng xứng đáng làm tình địch này.

- Nếu mày dám làm thế thì đã chẳng cất công bắt cóc tao rồi, bitch. Nã một phát vào đầu tao không phải dễ hơn sao ?

Minah đỏ mắt vì bị cậu nắm thóp. Cô ả điên lên vì lời nói của cậu xoáy trúng điểm đen trong âm mưu trẻ con mà cô ta nung nấu.

Từ trong túi xách lòe loẹt của mình, cô ả lôi ra một lọ thuốc. Mẹ nó Lee Felix , tao còn không trị được mày sao ?

[Hyunlix] : Huyễn Thần và Rồng nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ