Sau vụ việc Felix bị đe dọa, Hyunjin đã cảnh giác hơn nhiều, anh thường xuyên tới thăm cậu, thường xuyên cho người theo sau âm thầm bảo vệ cậu. Đã một tuần trôi qua, không có dấu hiệu gì cho thấy bà cô kia sẽ làm phiền Felix, vậy nên anh cũng yên tâm phần nào.
Đã tới chủ nhật, Hyunjin dậy từ sớm nhưng không tập thể dục mà ngay lập tức chải chuốt bản thân. Mặc dù 1 tuần nay số lần anh ghé qua phòng khám anh Chan hay nhà của Felix không phải ít. Nhưng hôm nay với anh vẫn là một buổi "ra mắt gia đình".
Đúng lí ra mọi người sẽ cùng nhau tụ tập tại phòng khám, nhưng vì dạo gần đây anh mặt dày qua đó nhiều quá, tình cảm cũng tăng lên, vậy nên Hyunjin đánh liều mời mọi người tới nhà riêng của mình .Felix cũng hiếm hoi có hôm dậy sớm, em hồi hộp muốn tới xem nhà người yêu quá. Hôm nay em mặc bộ đồ xanh trắng trông rất năng động trẻ trung, là đồ đôi với Hyunjin của em đó, tối qua hai người đã háo hức cùng hẹn nhau mặc đồ đôi vào hôm nay. Khi vừa ra khỏi cửa, em đã thấy Hyunjin đứng ngoài xe chờ mình rồi. Vốn nói là em sẽ cùng mọi người đi xe anh Chan, nhưng Hyunjin bảo muốn đón em trong lần đầu tiên tới nhà của hai đứa, khiến em đỏ mặt mất mội lúc lâu. Cái gì mà "của hai đứa" chứ, rõ là nhà của riêng anh mà !!!
Vừa hay lúc hai người định qua phòng khám thì gặp xe của anh Bangchan đang chạy tới, trong không khí vui vẻ, tất cả cùng nhau đi siêu thị trước khi tới nhà Hyunjin. Anh nắm tay Felix đi trước, để lại phía sau những cặp mắt hừng hực vì cơm tró, chắc Hwang Hyunjin sợ không ai biết anh ta cua được Felix , đã mặc đồ đôi thì thôi đi, còn phải nắm tay xong đi kè kè mới chịu !!!
Nói thế thôi chứ các cặp đôi hôm nay có ai vừa đâu, anh Bangchan cùng anh Minho tone sure tone với nhau cùng outfit trắng, anh Changbin cùng Jisung ngọt ngào với nguyên cây đen. Chỉ thương cho em bé Jeongin lạc lõng đi giữa thế giới của những kẻ yêu đương.
Dù đã tưởng tượng trước nhưng hội anh em skz cũng không thể không bất ngờ trước sự xịn xò của nhà Hyunjin. Không to lớn tới mức phô trương như họ vẫn nghĩ, nhưng nội thất lẫn ngoại cảnh toát lên một vẻ vương giả, sang trọng vô cùng.
Kể từ lúc bước vào, Jisung không ngừng la lên :
- Omg cổng bự thía
- Eiii có hồ bơi kìa
- Eiii Binnie ơi nhà ổng có phòng gym kìa
- Uiii đèn chùm to hơn của nhà Binnie luôn ấyyyy
Changbin ba phần bất lực bảy phần nuông chiều cười cười nhìn người yêu :
- Được rồi, anh sẽ mua cho em cái đèn chùm to hơn cái của nhà này để em treo trong phòng ngủ được chưa ? _ Changbin nửa đùa nửa thật trêu Jisung
Ngày chủ nhật của họ trải tương đối yên bình và vui vẻ giữa tiếng hét của anh Bangchan khi Felix và Jisung quá mức nghịch ngợm, hay tiếng anh Minho dạy cho Hyunjin và Jeongin cách nhảy. Đừng nhìn bác sĩ nha khoa mà nghĩ anh Minho không có máu nghệ thuật nhé, người ta là nàng thơ trong lòng anh Bangchan đó = )))))
Giữa chiều, khi mọi người đang cùng nhau ngồi giữa nhà thì tiếng chuông cửa vang lên liên tục, sau đó, bóng dáng cao kều lảo đảo bước vào. Seungmin nước mắt nước mũi tèm lem đi vào, ôm lấy Hyunjin trước cái nhìn ngơ ngác của mọi người :
- Ahuhuhu sao em lại làm vậy với anh .
3s trầm lắng, ngay sau đó là tiếng hét thất thanh của những người kia, Minho bay tới nắm lấy tóc Hyunjin khi anh chưa kịp giải thích gì, Felix thì lấy tay đánh vào vai anh liên tục, mẹ nó Hwang Hyunjin anh lừa dối tôi sao. Bên này Jisung tức giận không ngừng lay lay cổ anh, vào lúc Hyunjin tưởng như mình sắp chết rồi thì Seungmin nức nở khóc to lên một tiếng :
- Huhuhu Yeji ơi sao em nỡ nghỉ việc chứ.Những bàn tay đang túm lấy Hyunjin lập tức buông ra, anh mếu máo tựa vào lồng ngực Felix , lúc này, Felix vừa buồn cười vừa thương anh, bàn tay bé nhỏ không ngừng vuốt ve mái tóc rối tung vì bị anh Minho nắm. Changbin, Bangchan lúc này đang ôm lấy người yêu, không phải họ thương hương tiếc ngọc người yêu mình đâu, lúc nãy họ sợ Hyunjin bị đánh chết nên mới lao lên ngăn cản ấy mà = ))))
Bỏ qua khung cảnh hỗn loạn phía sau, chỉ có Jeongin lúc này quan tâm tới Seungmin , cậu bé lấy khăn tay trong túi áo mình ra lau đi những giọt nước mắt của anh, nếu không quen Yeji thì cậu còn nghĩ anh khóc vì thất tình cơ. Buồn cười ghê, ai đời sếp nào chỉ vì nhân viên nghỉ việc mà khóc lóc lại còn uống say thế này. Seungmin nhăn mũi khi Jeongin lau mặt mình, trông anh như con cún bự hờn dỗi vậy. Gục đầu bên vai Jeongin, Seungmin lim dim sờ sờ vai cậu, thật mềm, tựa như con gấu bông vậy. Mơ màng nhìn lên, trong đôi mắt của kẻ say mềm kia, Jeongin trở thành một bé cáo sa mạc đáng yêu, giống hệt con gấu bông hồi nhỏ Seungmin hay ôm. Anh ghì lấy vai cậu, cúi đầu xuống hôn không ngừng
- Moa moa moa bé cáo của anhKhông khí tiếp tục ngưng đọng, mục tiêu bị đánh đổi thành Seungmin, lần này mọi người đánh không nương tay luôn. Trời ơi Seungmin, sao hắn dám làm vậy với đứa em ngây thơ bé bỏng của họ chứ.
Nói là vậy, chứ vừa đánh mấy cái, Seungmin đã lăn quay ra bất tỉnh = ))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] : Huyễn Thần và Rồng nhỏ
Roman d'amourCouple : Hwang Hyunjin × Lee Felix Yongbok Thể loại : ABO - cực alpha × cực omega Văn án : Hoàng Huyễn Thần, đúng như tên tự của mình, Hyunjin tựa như vị thần ở nơi nào anh ta bước tới. Cực alpha với pheromone (tin tức tố) có thể ngự trị tất cả. V...