16. Yongbokie đâu ?

1.1K 74 12
                                    

    Thời gian trôi qua khá lâu, mọi chuyện dần chìm vào quên lãng. Hyunjin và Felix ngày càng ngọt ngào, gắn bó. Nhưng tất cả vẫn dừng lại ở mức tìm hiểu = ))))
Cậu vẫn thích Hyunjin , nhưng tình cảm của bọn họ chưa đủ để cậu hoàn toàn tin tưởng vào anh. Vì mọi thứ tới quá dễ dàng. Với cậu, Hyunjin là một người hoàn hảo điển hình, mọi thứ quá đơn giản với anh, thế nên Felix lo rằng mình cũng vậy.

  

   Hyunjin thì khác, anh ngày ngày sống trong vui vẻ hạnh phúc khi có cậu. Anh cảm thấy bọn họ nên kết hôn ngay khi cậu sẵn sàng.

  Thế nhưng bọn họ vẫn đang "tìm hiểu".

Cuối tuần rồi, Hyunjin và Seungmin vui vẻ tới tòa nhà skz làm phiền mọi người ở đó. Vừa tới cửa, Seungmin đã nhảy bổ vào Jeongin , ôm lấy em ấy mà cắn cắn đôi má dễ thương. À, quên nói nhỉ, Seungmin đã nhanh chóng cưa đổ em sinh viên dễ thương Jeongin , thế mà anh Hyunjin vẫn chưa rước được cục bông kia về.

   Anh Minho vui vẻ xuống bếp sau bao ngày ăn đồ chồng nấu, vừa làm kimbap vừa ngân nga những bài hát mà bình thường anh Chan sáng tác tặng anh.

Bàn ăn đã sẵn sàng, thế nhưng Jisung và Felix vẫn chưa trở về. Hôm nay Felix có tiết học bù, cậu đã hẹn anh sẽ về trước bữa trưa. Hyunjin đã cẩn thận cho người đón cậu, nhưng đã qua giờ trưa vẫn chưa thấy có thông báo gì.

Jisung nhắn với Changbin rằng sẽ qua trường đợi Felix về chung, thế nhưng khi mọi người gọi vào số của hai người họ, rất lâu rất lâu vẫn không có ai trả lời.....

     Khác với dáng vẻ điềm tĩnh thường ngày, Hyunjin vớ vội cái áo rồi chạy đi. Lo lắng của anh không phải dư thừa, anh vốn đã cho người đón cậu, nhưng ngay cả người kia cũng không thấy đâu.

_______________

Cảnh báo : có thể có ngôn ngữ không phù hợp ( chửi tục, tiêu cực, phân biệt)

Bịt mắt được tháo ra, Felix thở hắt ra nhìn xung quanh, cạnh cậu là Jisung đang bất tỉnh. Bọn họ đang bị trói trong một căn phòng ẩm mốc, ánh sáng le lói ngoài cửa hắt vào sàn nhà lởm chởm rác và bụi .

Hít một hơi thật sâu trấn tĩnh chính mình, Felix tập trung hồi tưởng lại những điều đã xảy ra.

Vào lúc tan trường, Jisung đã đứng đợi cậu ở cửa lớp, bọn họ ra tới cổng thì có người của Hyunjin tới đón cậu , vốn đã biết người này, cậu cũng yên tâm đi theo.

Thế nhưng người kia lại đột ngột lái xe vòng vèo, chạy ngược hướng về nhà của họ, vào lúc Felix và Jisung đang hoảng loạn nhất, chiếc xe thắng gấp giữa một bìa rừng xa lạ, ngay khi họ chưa kịp định thần, đã thấy bản thân tỉnh lại và nằm đây. Nhịn xuống cơn khó chịu vì cánh tay bị vặt ra phía sau, Felix nhoài người cố cạ sợi dây thừng vào cây cột cũ kĩ gần nơi họ nằm. Hai cánh tay cậu đau nhức vì vận động liên tục, dây thừng cứa vào cổ tay đau rát liên hồi. Không biết qua bao lâu, nhưng Felix không hề dừng lại, nơi vết trói đã hằn những tia máu, từng giọt từng giọt chất lỏng đỏ thẫm thấm vào dây thừng, chảy dài xuống tay Felix. Nhưng lúc nay quan trọng nhất vẫn là mạng sống. Ai biết được những kẻ ngoài kia sẽ làm gì bọn họ.

Felix cảm nhận được sợi dây thừng dần dần lỏng ra, dự tính không lâu nữa cậu sẽ thoát được. Tuy rằng được bảo bọc, nhưng cả cậu và Jisung đều được học võ, cậu tin tưởng hai bọn họ có thể ra khỏi đây. Thế nhưng, ngay lúc cậu vui mừng, thân thể im lìm của thằng bạn thân Jisung lại động đậy.

Bỏ mẹ rồi.... Felix nghĩ

   Jisung hét toáng lên ngay khi tỉnh dậy, cậu ấy là một omega khó kiểm soát. Jisung hoảng loạn la lối và cựa quậy mặc cho Felix ngăn cản, điều đó đã khiến những người phía ngoài cạn cửa chú ý.

  Minah bước vào, trái ngược với không khí ẩm thấp cùng ngoại cảnh tồi tàn nơi đây, cô ta trông thật lộng lẫy với bộ váy màu hồng pastel có thiết kế cực kì lòe loẹt. Cô ả muốn mặc thế này, để Felix có thể nhìn thấy ả xứng đáng với Hyunjin tới nhường nào, ả tự tin vì sự giàu sang, tự tin với nhan sắc nổi bật của chính mình, nhưng chưa có giờ phút nào ả tự tin rằng mình sẽ đánh bại được một omega gen trội. Đó cũng là lí do mà ả bắt cóc Felix .

- Con mẹ nó cái đéo gì thế này, con ả đầu vàng kia đừng hòng động đến tao hay bạn tao, có ngon thì solo đi , mẹ kiếp ghnkifdcjj$%+((!+

  Jisung không ngừng gào thét, để chặn lại sự ầm ĩ của cậu, Minah không ngại bộc lộ tính cách thật đầy ghê tởm của cô ta.

Cô ả rút đôi tất của bản thân ra nhét vào miệng Jisung , sau đó bồi hai cái tát vào mặt cậu. Lúc này trông ả ta như một yakuza vậy, dữ tợn, xấu xí và ác độc .

   Felix vẫn chưa hoàn toàn cởi được trói, trong giây phút nguy kịch này, cậu cần bình tĩnh , dù cho khi thấy thằng bạn thân chí cốt bị đánh cậu đã định ăn thua đủ với con ả trước mặt.

Để đánh lạc hướng ả ta, Felix nhanh chóng khơi mào :
- Ồ, có phải bà cô già lần trước phái cô đến đây không , người hầu như cô mặc cũng hơi lố rồi đó

Chát !!

Minah tức giận tát mạnh vào mặt Felix , cú tát dùng lực nhiều tới nỗi tay cô ta ửng lên.

- Im đi thằng nhà nghèo rách nát, tao không phải con hầu !!!

Một _ Felix nghĩ

- Cũng đúng, làm gì có người hầu nào xấu xí như cô _ Felix cười khẩy

- Thằng ch* , Minah điên lên, nhấc chân đạp vào bụng Felix , cậu cảm thấy một cơn buồn nôn sộc lên mũi. Ruột gan cậu quặn thắt khi đôi chân không mang giày kia ấn mạnh vào ổ bụng mình.

Felix đột nhiên thấy may vì cô ả đã tháo đôi boots to đùng kia ra để lấy tất nhét vào miệng Jisung. Chứ nếu cô ta còn mang cái thứ kia thì chắc Felix đã thực sự ngỏm sau cú đá ấy rồi

[Hyunlix] : Huyễn Thần và Rồng nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ