Chiều muộn.Tiệm thú cưng của Jimin vẫn vậy, yên tĩnh, hình bóng cậu chủ nhỏ ngồi xoa lông lưng mèo, với chiếc điện thoại còn mở nguồn, nơi cuộc hội thoại của mình yoonggswag gửi.
Thở dài, Jimin nghĩ đến cuộc đụng mặt vào tuần trước. Jimin đã nghĩ Yoongi đã cắt đứt mối quan hệ với Jungkook nhưng cái nắm tay như một vết xước, quẹt vào mặt Jimin vậy.
"Phải rồi, Yoongi cũng chưa bao giờ nói đã cắt đứt với Jungkook."
"Jimin?"
Em ngẩng đầu, khách hàng quen thuộc của tiệm thú cưng; ôm chú chó trong lòng, Taehyung đóng cửa bước vào.
Taehyung: "Dạo này buôn bán ế ẩm hay sao mà ngồi bần thần-"
"Yah! Cái tên điên này. Cậu bị thần kinh à!"
Vừa mới vào tiệm, thấy cái mặt của Taehyung, em liền bay tới đấm cho mấy phát.
"Bố tiên sư nhà cậu! Trông trẻ em thì trông kĩ vào, để nó giựt đồ chơi của đứa khác là sao hả!"
Taehyung bắt được nắm đấm của Jimin, quăng tay em ra xa, hắn tròn mắt.
"Mày điên à? Tao đẻ hồi nào mà có con nít?" hắn nói thêm "mày nha, được nước làm tới. Nghĩ mà muốn đấm vô mặt mày thiệt sự."
Jimin ấm ức, ngồi xuống và lần đầu tiên hắn thấy em thực sự buồn phiền về một cái gì ấy.
Taehyung: "Sao vậy? Yoongi đá rồi à?"
Jimin: "Tao đập Jungkook của mày nha?"
Taehyung: "Mẹ mày."
Hắn ngồi nhìn em cứ trưng cái mặt buồn đời mà không chịu được, đành thở dài đảo mắt rồi lượn ra ngoài, sau đó quay lại với vài chai bia cùng mấy miếng xoài.
Taehyung: "Nhậu không?"
Jimin: "Không có tâm trạng."
Taehyung: "Mày mà cứ như thế thì tính sao. không định kể cho tao với Hobi nghe luôn à?"
Hắn vừa nói vừa mở chai bia.
Jimin: "Tao có chuyện nói với Hoseok rồi nhưng rồi lại có chuyện khác."
Taehyung: "Ừ kể nghe."
Jimin liếc nhìn hắn rồi bỏ vai chàng trai thất tình cầm lấy chai bia Taehyung đưa cho.
Jimin: "Nếu một ngày, mày với Jungkook quay lại mối quan hệ tìm hiểu nhau, đến khi mày đã thực sự có tình cảm với nó rồi trông thấy nó đi với người khác...sẽ như thế nào."
Giọng Jimin nồng nặc mùi bia. Taehyung không say, chỉ lo nhâm nhi mấy miếng xoài.
Taehyung: "Thì buồn chứ làm mẹ gì nữa. Nhưng mà ấy, tao với Jungkook đi xa mối quan hệ như thế rồi. Mấy cái giai đoạn mà giận hờn vu vơ mà không tin tưởng nhau ấy, tụi tao không quan tâm. Vì tao với ẻm đều trong mối quan hệ không-được-công-nhận và vì lý do gì đó tao với ẻm không ai muốn rời bỏ đối phương. Vì tụi tao có lòng tin tưởng, chắc vậy?"
Jimin: "Vậy thì mày sai vcl rồi đó, hâha."
"Tao đã thấy...cậu ta, anh ta, nắm tay nhau rời đi mà."
Taehyung híp mắt nhìn Jimin, quơ tay hắn tán đầu Jimin một cái.
Taehyung: "Mày sản rồi à? Sai sai cc."
Jimin: "Tao nói thật...Jungkook và Yoongi đã nắm tay nhau rời đi, trước mắt tao."
Jungkook sửng sốt nhìn Jimin đang 'quằn quại' trong lòng Taehyung.
Jungkook: "Ừm...cái này..."
Jungkook quay sang và cậu không bắt kịp tay của Yoongi. Gã bỏ đi, gã khóc luôn rồi.
Taehyung nhìn lên và vô tình thấy Jungkook vội vàng bỏ đi. Vừa nãy nói là tin tưởng nhau nhưng hắn vẫn sợ, đẩy Jimin ra khỏi mình, hắn mang dép đuổi theo Jungkook.
bunnyman.
cái chapter 'xa' ấy như cái ngoại truyện dành cho Yunmin; mọi người xem nó tồn tại cũng được, không tồn tại cũng không sao :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[yunmin] 윤민 - text
FanfictionNhững con người thích réo tên người yêu cũ :) start: 28/01/2022 end: 24/07/2022. rank: #1 taekook (220702) #1 suga (220721) #2 sumin (220922) #6 seokjin (220705) #11 yoonmin (220604) #7 fanfiction (220413) FICTION LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG...