tiếp tục hay dừng lại?

1K 100 48
                                    


bầu trời lạnh lẽo với những hạt tuyết rơi chầm chậm xuống đường, đậu vào vai những người đi đường và chạm vào chiếc hoodie tím của cậu trai nọ.

chà hai lòng bàn tay vào nhau, Jimin áp hai tay vào mặt sửa ấm; đúng là thật điên khùng khi đêm tuyết lạnh lẽo thế này mà lại ngồi ở ghế đá công viên một mình.

sáng nay Jimin khá tự tin khi đã hẹn được người ta ra nói chuyện với mình, nhưng về đêm thì hai bán cầu não lại chia ra hai trường hợp, một rằng Yoongi sẽ không đến vì nghĩ em đã có bạn trai (lý do do Jeon Jungkook nói), hai là hai người sẽ có cuộc nói chuyện nhưng cuộc đối mặt ấy có như trước không, hay cả hai chỉ cố né ánh mắt của đối phương rồi nói qua loa vài câu sau đó đi về nhà, hệt như cái cách mà Yoongi đã trốn tránh Jimin ở khu vui chơi.

Jimin không phải người không dám đối mặt với sự việc nhưng đối với Yoongi em lại có hai quyết định.

Tiếp tục tiến đến tình yêu hay dừng lại ở mức tình bạn?

Jimin đang băn khoăn không biết mở lời với gã làm sao, vì em cảm thấy trong chuyện này bản thân có lỗi, có lỗi vì suốt ngày em cứ phớt lờ gã để khi gã thấy em với người khác lại tưởng em không để ý gã, là Jimin, tất cả là tại Jimin nên mọi chuyện mới rối ren như thế này. Đột nhiên từ xa có tiếng xì xào to nhỏ làm em chú ý, bỏ tầm nhìn khỏi lòng bàn tay đang bị gió đông làm lạnh, em ngước lên nhìn thanh niên đang bị một đám bạn ùa ép đi đâu đó. Là Yoongi, em nhận ra mái đầu bạc hà của gã.

"Mày đến đó nhanh đi Yoongi! Không phải sáng nay mày đã nói với bọn tao thế sao?" Namjoon đẩy vai gã, bình thường như thế Yoongi không phản kháng được đâu nhưng hôm nay gã khỏe vl.

"Đến đi con nhà người ta đợi mày suốt nãy giờ rồi đó!" Seokjin phụ một tay ép Yoongi đến bên em.

"Nhưng...nhưng em có biết nói gì đâu." Yoongi ép bản thân không được bước đến gần Jimin.

"Nói những gì cần nói!" Seokjin la lên.

"Nhưng--nhưng..." Yoongi ấp úng.

Bất chợt Seokjin cùng Namjoon bỏ gã ra rồi chạy đi mất, Yoongi ngã nhào xuống đất, tuy mặc trên người khá nhiều quần áo và găng tay nhưng khi tiếp xúc với mặt đất thì nó vẫn lạnh teo người. Yoongi nhìn xuống dưới đất thì một đôi tất xuất hiện, gã ngước lên và trông thấy Jimin đang đưa tay xuống, ngỏ ý muốn gã nắm tay mình.

"Đứng dậy đi, không người ta tưởng anh ăn xin bây giờ." Jimin nói rồi kéo gã lên.

"Ừm...cám ơn em." Yoongi đứng dậy phủi cát dưới mông, rồi quay lại trạng thái ấp úng.

"À Jimin này..." gã ngước lên "Ơ? Jimin?" quét mắt gã thấy bóng lưng em đang đi lại hàng ghế đá lúc đầu để ngồi.

Jimin nở nụ cười nhẹ, thanh thản, trái với Min Yoongi vẫn không biết biểu cảm ra sau, gã ngồi kế em, cả hai im lặng một hồi.

[yunmin] 윤민 - textNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ