Jungkook: "Anh à, hay là thôi. Chắc Taehyung và Jimin nhậu bí xì nên mới tựa vào nhau như thế."Cậu an ủi tấm lưng cô đơn ngồi trên nóc nhà, Yoongi vẫn không quay mặt nhìn cậu.
Yoongi: "Có khi nào, trước giờ, Jimin đùa giỡn với tao không?"
Ừ thì Jimin luôn phũ phàng với Yoongi.
Jungkook: "Em đâu biết. Nên em mới kêu anh tới tiệm thú cưng của Jimin đấy. Ai mà dè, gặp người quen."
Cậu chậc lưỡi. Yoongi thở dài.
Jungkook: "Rồi anh định sao? Không hỏi chuyện Jimin luôn à?"
"Jungkook!"
"Yoongi!"Cậu quay xuống, trố mắt nhìn hai người ở dưới rồi nhìn lên Yoongi; gã bay bổng trên trời, không nghe lời cậu nói. Jungkook xéo sắc nhìn gã rồi bay xuống nóc nhà.
Jungkook: "Anh lên giải thích với anh ấy đi. Em khuyên hết lời rồi."
Taehyung: "Vậy giờ em đi giải thích với Jimin đi. Vậy thì mới lành được."
Jungkook: "Grrr chưa bao giờ em đi lo chuyện bao đồng mà mệt như này."
Taehyung nắm tay cậu rời đi. Hoseok ngước lên, không biết cách trèo làm sao nên đành nói vọng lên.
Hoseok: "Yoongi Hyung! Em đã nghe Seokjin nói hết rồi. Ngày hôm đó em với Jimin chỉ đi chơi bình thường thôi, cậu ấy rủ em đi chơi với mục đích tâm sự rằng cậu ấy thích ai, đơn giản cậu ấy chỉ muốn đi chơi cuối tuần với em thôi."
Yoongi không phục, gã bĩu môi quay xuống nói.
Yoongi: "Chúng mày là gì mà đi chơi với nhau?"
Hoseok: "We are bestfriend, no boyfriend. Ok?"
Yoongi: "Tao đéo tin."
Seokjin: "Rồi mày có chịu đi xuống nói chuyện đoàng hoàng với nó không? Để nó la hồi banh cái quán tao bây giờ."
Seokjin dùng chất giọng tra tấn của mình lôi Yoongi bằng được xuống dưới đất và ngồi đoàng hoàng vào bàn ghế để nói chuyện.
Hoseok: "Em chỉ biết nói nhiêu đó thôi. Còn tin hay không tùy anh."
Yoongi: "Hồi nãy, nó nằm trong lòng Taehyung rồi còn gì."
Hoseok: "Trời ơi. Say thì nó xà vào lòng ai không được? Lúc trước đi nhậu anh với nó cũng ôm khư khư nhau trong tiệm rồi còn gì?"
Yoongi: "Ừ...mà sao mày biết?"
Hoseok: "Lúc trước em với Seokjin cũng nhậu quán đó mà."
"Vậy là xong rồi đó nha. Tụi em chỉ là bạn thôi, đừng có hiểu lầm. Không thì chết em." Hoseok liếc Seokjin.
bunnyman.
Do nhận tin sốc nên mình hơi nhạt tí
BẠN ĐANG ĐỌC
[yunmin] 윤민 - text
FanfictionNhững con người thích réo tên người yêu cũ :) start: 28/01/2022 end: 24/07/2022. rank: #1 taekook (220702) #1 suga (220721) #2 sumin (220922) #6 seokjin (220705) #11 yoonmin (220604) #7 fanfiction (220413) FICTION LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG...