Concert kết thúc trong sự chào đón nồng nhiệt của Blinks nơi đây, chúng tôi cũng dành tặng cho fan của mình những lời chào thân thương!
.
.
.
Tôi lại lê cái thân thể đã mỏi nhừ trở về khách sạn...
Căn phòng hanh khô khiến người ta cảm thấy khó chịu. Tôi bực dọc mở vòi nước, không quên nhỏ chút tinh dầu vào bồn nước nóng.
Trong ánh đèn mịt mờ qua chiếc rèm trắng mỏng manh, hình ảnh thiếu nữ nhẹ nhàng xõa mái tóc bồng bềnh, thả mình vào làn nước ấm nóng....thật mơ hồ.
Cổ chân sưng tấy vì cái ngã cách đây vài phút cũng làm cho tôi thêm thoải mái phần nào khi ngâm mình trong cái bồn tắm sứ này.
Uể oải với tay lấy ly rượu vang đỏ trên sàn đá, tôi khẽ nhấp môi, tay trái chợt dừng lại trước status lạ...
Hawon_kim đã đăng một ảnh cùng với Jimin.park95
10 phút
❤ 3,166 lượt thích
Hawon_kim Official boyfriend 👏💕
Nhếch mép cười, tôi uống cạn ly rượu trên tay....
Bấm vội nút like rồi tắt máy !!
Cứ tưởng cắt hết mọi liên lạc sẽ không phải gặp mặt gã, ai mà ngờ được con người kia lại thay lòng đổi dạ nhanh đến vậy ?!
Hình như gã mới hẹn hò được mấy ngày nay, xem chừng người được chọn lần này lại là maknae Kim Hawon. Cô bé này khá dễ thương, còn trẻ nhưng cũng là một mỹ nhân nhất nhì Kpop. Vậy nên cũng dễ hiểu khi gã nhắm tới con bé, tên háo sắc !
Sẽ nhanh thôi....Như cái cách mà gã đã từng làm với tôi vậy.
Khoảng thời gian đó có lẽ là những kỉ niệm đẹp nhất từ khi gã bước vào cuộc đời tôi.....Đẹp đẽ biết bao !
Hiện tại mỗi người chúng tôi đều đã có những lối đi riêng cho mình, tôi và mọi người vẫn đang cật lực để hoàn thành world tour một cách thành công. Nhờ đó mà dần dần Girl Group ngày nào chỉ vừa chập chững bước vào Kpop dưới sự quản lí của YG, giờ đây chúng tôi cũng có một chỗ đứng - khẳng định được vị thế toàn cầu của BLACKPINK. Song song với đó là BTS.
Đời cũng thật trớ trêu....Tôi và gã sẽ phải gặp mặt nhiều hơn trong tương lai ! Vì sao ư?
Các lễ trao giải hàng năm vẫn diễn ra đều đặn, những lời mời đâu chỉ gửi đến cho chúng tôi? Gã - Park Jimin cùng với Boy Group đàn anh BTS cũng không ngoại lệ.
Haizzz....Mớ suy nghĩ hỗn độn của tôi cứ rối lên từng hồi....
.
.
.
Khoác lên mình chiếc áo choàng tắm, tôi chẳng bận tâm được về điều gì ngoài sự mệt mỏi lúc này. Ngả người lên chiếc giường, nhìn quanh căn phòng một lượt, đôi mắt tôi lim dim, lảng vảng quanh ánh đèn đường ngoài kia....Lịm dần lúc nào không hay.
.
.
.
Từ đằng xa, tôi thấy gã, người đàn ông đứng trên sân thượng của tòa cao ốc. Tôi nhìn thấy mình của năm đó, người con gái thảm thương...
Chứng kiến bản thân mình khi ấy, tôi lại cười khổ. Cơ thể run lên vì lạnh, môi nứt nẻ, khô rát ....Trông thật nhu nhược.Gã lặng lẽ ngồi đó, gương mặt thất thần, hai bàn tay nắm chặt, đan vào nhau. Tôi bước đến, im lặng trước không gian hờ hững khi ấy. Khá lâu sau, tôi mới nói nhỏ với gã một câu:
"Chia tay nhé!"
Gã ngẩng đầu, giương mắt nhìn chằm chằm vào tôi.
"Em chắc chứ?"
Tôi lúc đó mới thật sự bối rối, ngập ngừng. Khuôn mặt có phần nhợt nhạt, không hiểu sao cảm giác này lại ập đến mỗi khi gã làm như vậy. Tôi vẫn quyết không trả lời chỉ nghe rằng tiếng thút thít khi đó, gã cũng nghe thấy chứ ?!!
"Vì một chuyện như vậy? Liệu có đáng?"
Gã lại hỏi, một câu hỏi cứa sâu vào tim tôi. Lấy hết sự bình tĩnh, cố gắng thốt lên một câu trả lời.
"Đáng chứ!"Tôi toan đứng dậy, bỏ đi...Gã gấp gáp giữ lấy tôi, ôm chặt tôi. Gã sợ? Nếu đã sợ, gã sẽ không bao giờ làm ra chuyện này.
"Đừng trẻ con nữa, Park Chaeyoung !!! Ngần ấy năm bên nhau chỉ để đánh đổi cái kết như thế này?"
"Đủ rồi Park Jimin, năm đó tuy đẹp nhưng góc khuất của nó còn xấu xí gấp trăm ngàn lần ! Đừng bỏ qua cảm xúc của em cũng đừng biến em thành một con ngốc khi cái tật trăng hoa của anh vẫn còn !!! Thời gian đối với em không quan trọng, mà quan trọng là bề dày và bề sâu của nó. Em nghĩ đây là cách tốt nhất rồi..."
Gã dừng lại, tháo bỏ chiếc nhẫn trên tay
"Thứ em muốn là đây chứ gì ?! Được, tôi sẽ chiều theo ý em!"
Tiếng kêu của kim loại, tiếng xoay tròn của nó rồi dừng lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
||MinRosé|| •𝑻𝒉𝒆 𝑶𝒍𝒅 𝑻𝒉𝒊𝒏𝒈𝒔 •
Randomtình yêu đó vốn dĩ thật đẹp nhưng phải dừng ở hai từ "đã từng" / I can see eternal love even though it was once /