Chương 1

345 15 3
                                    

Sau trận đấu giữa hai cầu thủ bóng chày nổi tiếng thế giới King và Mister. Thì cuối cùng cũng tới ngày trận đấu giữa đội Edogawa Doras và Arakawa Whiters, nhìn đối thủ kiêm luôn bạn thời còn học ở Trường Đào Tạo Robot.

[Cuối cùng cũng tới trận quyết đấu giữa Edogawa Doras và Arakawa Whiters!]

Kuroemon hưng phấn mỉm cười, còn Shiroemon thì lạnh lùng nhìn cậu, không phải cái nhìn lạnh lùng thường ngày mà Shiroemon hay nhìn Kuroemon.

[Hiện tại có 5 ngàn khán giả đang tập trung tại sân vận động Edogawa để theo dõi trận đấu giữa hai cầu thủ Kuroemon và Shiroemon!!]

"Shiroemon!"

"Shiroemon!!"

"Shiroemon!!!"

. . .

"Kuroemon!"

"Kuroemon!!"

"Kuroemon!!!"

. . .

Bên tai của Kuroemon điều vang vọng tiếng MC đang phát biểu và hàng ngàn tiếng hò reo của khán giả đang gọi tên cậu và Shiroemon.

Kuroemon nhìn Shiroemon, những kí ức từ rất lâu trước đây ùa về.

Khi hai người chúng ta quen biết nhau ở trường đào tạo robot, hai tên robot vô dụng như thế mà lại hợp nhau... và trở thành đôi bạn thân thiết của nhau.

Trong một tiết thể dục, chúng tôi đã chia nhau ra làm hai phe để chơi bóng chày. Tất nhiên Kuroemon là người bắt bóng, còn Shiroemon là người ném.

"Ném đi nào Shiro!" Kuroemon hưng phấn ra hiệu cho Shiroemon ném bóng.

"Vèo!" Shiroemon dùng cả sức lực của mình để ném quả bóng về phía găng tay của Kuroemon.

"Bốp!"

Nhưng lại bị mọi người đánh trúng liên tục, làm Shiroemon mất hết kiên nhẫn mà tức giận. Anh lấy găng tay chội xuống đất mà chửi "Khốn kiếp!"

"Shiro đừng nóng giận vậy mà, chúng ta là hai kể vô dụng nên cứ chơi vui rồi về thôi." Kuroemon thấy bạn mình đang mất bình tĩnh, cậu chạy lại an ủi lấy tay xoa xoa đầu của Shiroemon nói.

"Kuroemon bộ cậu không thấy nhục nhã à!?" Shiroemon nghe Kuroemon nói vậy, tức giận đẩy cậu ra khỏi người mình gằn giọng nói.

"Tôi yêu bóng chày vô cùng..."

"Cho nên... tôi muốn mình tiến bộ."

"Nếu cậu muốn trở thành một robot vô dụng thì cứ việc đi!"

"Nhưng đừng có mà lôi tôi vào! Chỉ riêng môn bóng chày... Tôi sẽ không bao giờ chịu thua bất kì ai đâu!!"

Và từ đó cậu đã trở thành, mục tiêu mà tớ luôn tưởng tượng mình có thể vượt qua. Tuy có đôi lúc chúng ta đều đã từng bị tụt lại ở phía sau, nhưng cậu vẫn luôn vượt qua tớ trước...

Nếu mình phá được cú ném World của Shiro, thì mình sẽ vượt qua cậu ấy!

[Lượt ném bóng của đội Arakawa Whiters, Shiroemon đang từ từ duy chuyển đến nơi ụ ném bóng!]

Đội hình của Đội Edogawa Doras:

Số 1 giữ chốt 2 Toraemon.

Số 2 vị trí phải ngoài Chibiemon.

[Dorabase] Sau Khi Tôi Giải NghệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ