1

1.6K 41 1
                                    

"Did you enjoy hanging out with other girls while, I'm here waiting for you all day. Talagang hindi ka nagsasawa sa ginagawa mo, puro pambabae ang ginagawa mo!" malakas kong sigaw kay Trivan makapasok siya sa kwarto na inukupa naming dalawa.

Nakaupo ako sa dulo ng kama habang mariin ang titig sa kaniya. Sandali niya lamang ako na binalingan ng tingin bago nag-iwas ng tingin. Tinagal na niya ang kaniyang damit.

"What are you saying?" salubong ang kilay niyang tanong. Nagpipigil sa inis na nararamdaman niya.

"Stop being innocent alam ko naman na nakipagflirt ka na naman sa iba kaya ayaw mo na umuwi rito! Hindi ka na sana umuwi, pinagsawaan mo na sana ang babae mo!" I fired.

"I'm not being innocent... Yes, I enjoy every girl that I bed, we enjoy each other!" Napataas ang boses niya habang madiin ang titig sa akin. "Your classmates are one of my sluts, are you happy?"

Mas lalo lamang akong nagalit dahil sa sinabi niya, his words are breaking me every day.

"I even saw you! Nakita kita na mayroong hinahalikan na babae!"

"We're just married on paper, stop acting like you love me, isa ka lang rin sa babae na may gusto sa akin to bad, hindi mo ako makukuha."

Hindi ako nakapagsalita noong malakas niyang isara ang pinto, naiwan akong nasasaktan dahil minahal ko siya.

Bakit ko ba pinakasalan ang isang lalaki na ito.

Hapon na ngayon mag-isa lang ako na naglalakad sa hallway. Wala naman dito si Heriesh ang nag iisa ko na kaibigan dahil busy siya. Lulubog lilitaw ang babae na 'yon nasanay na lang ako.

Narinig ko din iyon lalaki kanina na pinag uusapan si Clarisse ng mga classmate ko na lalaki, kaibigan ko siya pero may ngyari sa kanilang dalawa ni Trivan, hindi ko iyon matatangap. Mas lalo ako na... what if inakit niya din si Trivan. Tapos kung makaasta siya sa harap ko ay parang anghel. Marami pa siya na sinasabi tungkol sa mga babae ni Trivan pero isa din naman pala siya sa kanila. What a plastic bitch.

"Hi Elaine!" bati ng isang lalaki sa akin at kumaway na parang close na close kami sa isa't isa.

I remember him kasama siya ni Trivan sa basketball team dito sa school. Kilala ko naman ang ibang teammates niya. Pero hindi ko sila close dahil wala rin naman na paki sa akin si Trivan, hindi ako pinakilala ni Trivan sa kanila.

Ayaw niya nga ako na ipakilala siya mga kaibigan niya. Sino ba naman ako para ipagpumilit ang sarili ko. Saka ayaw ko din naman na maka close sila . Sapat na naman sa akin si Heriesh bilang kaibigan ko.

"Ahmm, hi?" alanganin ko na sagot ko sa kaniya.

"I'm Caljan friend of your husband. Let's go doon ka sa tambayan namin nandoon din naman siya. Para makilala mo din 'yong iba."

Hndi ako nakapalag dahil magsasalit pa lang ako ay maingat na niya akong hinila pa punta sa kung nasaan sila.

"Oh my ghod!"

"F*ck!"

"T*ng*na, may asawa yan!"

"What the h*ll!"

Hindi pa man ako tuluyang nakapasok sa loob ay kitang kita ko na ang pag pasada ng kamay ng isang babae sa braso ni Trivan. At ang paghila nito sa kaniya at hinalikan. Buong puso naman niyang tinugon.

Na blangko ang mukha ko habang nakatingin doon. What a nice scene, I saw. Mali nga talaga na sumama pa ako dito.

"Who are you?" Trivan pushed her away from him while breathing heavily. Her eyes were dark, scary as if she wanted to be buried alive. And that was the woman who kissed him.

WISH OF TIME [ CALLIEXES WARRIORS #2 ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon