Nửa đêm
Hà Dư mất ngủ, càng muốn ngủ càng thêm thanh tỉnh.
Nàng lăn qua lộn lại hơn phân nửa giờ, buồn ngủ không có tới, tiếng đập cửa đảo vang lên.
Hơn phân nửa đêm, còn tưởng rằng ảo giác, thực mau, ngoài cửa lại vang lên tiếng thứ hai.
Nàng chỉ phải dừng lại, tùy ý xuyên kiện to rộng áo sơmi, chỉ lộ ra thon dài thẳng tắp đùi.
Nàng không bật đèn, sợ người tới sẽ nhìn ra cái gì.
Mở cửa, chỉ lộ ra nửa cái thân mình.
"Làm sao vậy?" Nàng thấp thấp hỏi.
"A Ninh ngủ đánh hô, ồn ào đến ngủ không được, có thể tới ngươi bên này tễ một chút sao?"
Hà Dư áo sơmi bởi vì quá cấp không có mặc hảo, nút thắt khấu sai rồi, cổ áo đại sưởng, đêm nay ánh trăng thực hảo, mặc dù không bật đèn, Diệp Tầm một cúi đầu, liền có thể rõ ràng nhìn đến.
Nàng hơi hơi quay đầu đi, nhĩ tiêm đỏ lên.
Hà Dư ngẩn ra, nghĩ nghĩ, vẫn là gật đầu: "Có thể, bất quá ngươi trước chờ một chút."
"Hảo."
Hà Dư nhẹ nhàng đem cửa đóng lại, tìm được áo ngoài mặc tốt, lại run lên vài cái chăn, mới làm Diệp Tầm tiến vào.
Bất quá như cũ không bật đèn.
Nàng không nên mở cửa, lại càng không nên đồng ý, nhưng ma xui quỷ khiến mà liền thành như vậy.
Đại khái là đầu óc hồ đồ.
"Ngủ đi." Nàng cuốn một góc chăn, đưa lưng về phía Diệp Tầm, tận lực cách khá xa chút.
Diệp Tầm không nói chuyện.
Hà Dư đương nàng vây cực muốn ngủ, cũng an tâm không ít.
.
Chân trời bong bóng cá trở nên trắng hết sức, Hà Dư từ từ chuyển tỉnh, đồng hồ sinh học thực đúng giờ, còn có năm phút đến 7 giờ rưỡi.
Diệp Tầm còn ngủ.
Hà Dư thở dài, chậm rãi đem bên hông tay cầm khai, trước xuyên nội y, lại tay chân nhẹ nhàng mở ra tủ quần áo tùy tiện cầm thân quần áo, mặc tốt ra khỏi phòng.
Lúc này, nguyên bản đang ngủ Diệp Tầm lại mở mắt ra, con ngươi vô nửa điểm buồn ngủ, nàng bọc chăn trở mình, nghĩ đến vừa mới nhìn đến ――
Nàng nắm thật chặt bên cạnh người tay, ngẩn ngơ xuất thần, kia ôn nhuận khéo đưa đẩy xúc cảm tựa hồ vẫn giữ trong lòng bàn tay, như vậy mềm, như vậy nóng bỏng, tràn đầy đều là một người khác hơi thở cùng dấu vết, nhắm thẳng nàng trong lòng toản.
.
Bởi vì muốn nhiều làm hai người cơm, Hà Dư không đi chạy bộ buổi sáng, trực tiếp trước đem cơm sáng làm tốt, sau đó lại kêu hai tiểu hài tử rời giường.
Tối hôm qua là đầu óc nóng lên, hôm nay thanh tỉnh, nhìn thấy đối phương không khỏi xấu hổ.
Hà Dư cơ hồ không nói chuyện, chỉ mong các nàng chạy nhanh ăn xong rời đi.
Tiểu biểu muội tựa hồ đuổi thời gian, càn quét thức cơm nước xong, ngoan ngoãn cảm tạ Hà Dư vài câu, lôi kéo Diệp Tầm liền đi, Hà Dư tốt xấu nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ôn Nhu Ngươi GL - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Non-FictionTác phẩm: Ôn nhu ngươi Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Bách hợp kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niê...