phiên ngoại 4

73 6 0
                                    

Làm càn tận tình tam hồi qua đi, hồng nhật đã lên tới không trung chỗ cao, ánh mặt trời từ bức màn phùng chiếu nghiêng. Vào nhà, chiếu ra hai tuyến sáng trưng.

Hà Dư nửa quỳ ngồi ở Diệp Tầm trên đùi, đôi tay chưởng ở đối phương cái ót chỗ, đem linh hoạt đầu lưỡi không ngừng hướng nàng ôn nhuận trong miệng thăm, câu lấy một khác phiến mềm lưỡi cùng chính mình quấn quanh cuốn động, Diệp Tầm bên tai chỗ đỏ lên, một tay chi ở sau người, giơ lên cổ đi hứng lấy.

Hôn hồi lâu, Hà Dư chậm rãi rời khỏi tới, nàng sờ sờ Diệp Tầm vành tai, thấp thấp hỏi: "Làm sao vậy, không vui?"

Nàng nhưng không quên này tiểu hài nhi còn nhớ thượng chu sự, tuổi còn nhỏ chính là hàm súc, rõ ràng để ý vô cùng, nhưng cố tình buồn không ra tiếng.

"Không," Diệp Tầm nhỏ giọng nói, rút ra tay, trắng nõn thon dài đốt ngón tay khúc khúc, "Không có không vui."

Đột nhiên trống trải cảm làm Hà Dư không khỏi dồn dập mà hít sâu hạ, hảo sau một lúc lâu, mới bình phục chút, nàng giơ tay đem tán loạn đầu tóc hướng phía sau liêu, lại vỗ về Diệp Tầm mặt nghiêng hướng thượng nâng, vùi đầu thân người này.

Nàng hôn thật sự nhẹ, một chút một chút không nhanh không chậm, Diệp Tầm ánh mắt dần dần thay đổi, trong mắt ấp ủ ra nào đó nùng đến không hòa tan được niệm tưởng.

"Đừng nghĩ quá nhiều......" Hà Dư □□ nàng khóe môi, nhẹ giọng nói, lại theo nàng khẽ nhếch cằm không cốt dường như thong thả triều trượt xuống.

......

Diệp Tầm cả kinh, cuống quít duỗi tay tưởng ngăn lại nàng, lại không ngờ bị Hà Dư bắt được mười ngón tay đan vào nhau, nhất thời nhĩ tiêm hồng đến lấy máu, ẩn nhẫn mà cắn khẩn hàm răng.

......

Chầu này bữa sáng cuối cùng lấy lạnh ở trên bàn vì kết thúc.

Đương thái dương đi đến thiên trung ương khi, hai người mới đồng thời xuống giường, tùy tiện hạ hai chén mặt ứng phó buổi trưa.

Buổi chiều Diệp Tầm hồi trường học, Hà Dư xem cửa hàng.

Lúc chạng vạng, Hà Dư lại thu được một bó cửa hàng bán hoa đưa tới cửa lam sắc yêu cơ, không cần đoán cũng biết ai đính, nàng ký nhận.

Trong tiệm hiểu biết khách nhân lần đầu tiên thấy nàng nhận lấy người khác đưa hoa, tò mò hỏi: "Lão bản nương, ai đưa a?"

Nàng đem bó hoa phóng quầy bar nhất bên trái bãi, nhu nhu cười nói: "Ta đối tượng."

Khách nhân càng thêm giật mình, phía trước còn tưởng rằng là lấy cớ, nguyên lai thực sự có đối tượng.

-

Gần nhất thời tiết chuyển nhiệt, khương vân tương đối nhàn, ước Hà Dư mấy cái tỷ muội cùng nhau chơi, mọi người cộng lại cộng lại, dứt khoát thuê cái lộ thiên bể bơi khai party.

Hà Dư đem Diệp Tầm mang theo qua đi, mặt khác mấy cái tỷ muội cũng mang theo đối tượng hoặc là một hai cái bằng hữu tới.

Mọi người đều rất phóng đến khai, toàn xuyên tam điểm thức Bikini, các đều đẹp mắt, tự nhiên, bao gồm Hà Dư. Diệp Tầm vẫn luôn đi theo nàng mặt sau, một tấc cũng không rời, khương vân lôi kéo Hà Dư lặng lẽ nói: "Nhà ngươi tiểu hài nhi cũng thật dính chăng."

Hà Dư nhìn nhìn bên cạnh người Diệp Tầm, không tỏ ý kiến mà dương dương thon dài mi đuôi, khương vân ý vị thâm trường mà cười cười, bưng một ly rượu Cocktail tránh ra. Hà Dư mang Diệp Tầm triều ghế nằm đi, đưa cho đối phương một chi kem chống nắng, vén lên tóc bò đến ghế trên: "Giúp ta đồ chống nắng."

Diệp Tầm ừ một tiếng.

Nàng rũ mắt, trông thấy trơn bóng mỹ lỗi thời, hơi hơi ngẩn ra một cái chớp mắt, sau đó bình tĩnh tâm thần, bài trừ kem chống nắng bôi, sau vai, sống lưng, vòng eo...... Xương cùng phía trên, nàng ở chỗ này dừng lại so thời gian dài.

Hà Dư nghiêng đầu xem nàng.

Nàng né tránh mà rũ xuống đôi mắt.

Bên kia bọn tỷ muội trộm đánh giá nàng hai, nhỏ giọng nói giỡn. Khương vân đang ở cùng một cái sinh gương mặt lãnh đạm phong nữ nhân nói chuyện phiếm, lãnh đạm phong nữ nhân không thế nào nói chuyện, khương vân cảm thấy không thú vị, tiểu nhấp khẩu rượu Cocktail, liền phải đi tìm người khác nói chuyện, lúc này đối phương bỗng nhiên mở miệng, khương vân dừng chân, bất quá vẫn là không lưu lại, chuyển bước đến trong một góc hút thuốc, nàng có nghiện thuốc lá, khó giới, mức độ nghiện vừa lên tới liền khống chế không được muốn trừu hai khẩu.

Bên này, Diệp Tầm mạt xong chống nắng, Hà Dư chi đứng dậy: "Lại đây điểm ta giúp ngươi đồ."

Diệp Tầm liền gần chút nữa điểm, Hà Dư trước giúp nàng mạt cánh tay, mới vừa đụng tới đối phương, giữa sân tiếng cười nói ngừng.

Mọi người động tác nhất trí nhìn chăm chú vào khách không mời mà đến, đặc biệt là khương vân, sắc mặt nháy mắt khó coi.

[BHTT - QT] Ôn Nhu Ngươi GL - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ