Ngày hôm sau thời tiết sáng sủa, vạn dặm không mây, thái dương dần dần mọc lên ở phương đông, từ cam hồng biến thành kim hoàng, chói mắt chùm tia sáng từ bức màn phùng nghiêng tiến, mặt trời lên cao khi, Hà Dư ở cảm giác áp bách trung tỉnh lại.
Vào đông, ấm áp ổ chăn vô cùng thoải mái, chăn phía dưới nhiệt độ chậm rãi biến cao, càng thêm thoải mái, nàng giật giật chân, chậm rãi cọ xát mượt mà khăn trải giường, trắng nõn ngón tay nhịn không được khúc khởi, bức thiết muốn bắt trụ cái gì, nhưng lại bị một khác chỉ khớp xương rõ ràng thon dài tay nắm chặt.
Chùm tia sáng trên sàn nhà một chút một chút mà di động, cuối cùng đánh vào hỗn độn bất kham giường đuôi.
Chăn thượng đồ án không được đều phập phồng run rẩy.
Hồi lâu, rốt cuộc bình nghỉ.
Trong chăn vươn một con nhuận ướt tay, bắt lấy trên tủ đầu giường di động, ấn lượng màn hình.
Hà Dư hôn hạ Diệp Tầm mặt sườn, tưởng chi đứng dậy mặc quần áo: "Ta đi nấu cơm, ngươi đem trong phòng thu thập sạch sẽ."
Diệp Tầm giữ chặt nàng ấn hồi trên giường, đem người ôm đến trong lòng ngực ôn nhu nói: "Ngủ tiếp trong chốc lát......"
Nàng ôm rất chặt, một bộ không cho người động tư thế, Hà Dư lý lý tán loạn đầu tóc, chỉ phải bồi nằm xuống. Nàng an tĩnh nhắm hai mắt, hô hấp cân xứng, môi mỏng hơi hơi đóng mở, đại khái là tay bị áp lâu rồi không thoải mái, liền đem tay từ đâu dư eo hạ rút ra, chuyển động thân mình sửa vì nửa ghé vào Hà Dư bên trái, còn đem đầu vùi vào đối phương cổ.
Hà Dư buồn cười, đảo không đẩy ra nàng.
.
Chủ nhật, hai người đi Bắc Kinh.
Hà Dư nói cho người trong nhà chính mình đi ra ngoài du lịch, gì mẫu ngắn gọn dặn dò vài câu, không hỏi nhiều cái gì, chỉ làm nàng chính mình chú ý an toàn.
Tới rồi Bắc Kinh, diệp lão ba cùng diệp mẹ hai vợ chồng lái xe tới đón các nàng.
Ngồi ở xe ghế sau, nghe được diệp mẹ hiền lành mà nói chuyện, Hà Dư như cũ có chút khẩn trương, Diệp Tầm trộm dắt tay nàng, dùng lòng bàn tay vuốt ve nàng mu bàn tay lấy kỳ trấn an.
Xuống xe thời điểm, diệp lão ba vô tình nhìn thấy một màn này, âm thầm suy nghĩ một phen, nghiêng đầu nhìn một cái diệp mẹ, diệp mẹ chỉ cười cười.
Lâm vào cửa trước, diệp lão ba đối Hà Dư nói: "Coi như là bản thân gia, không cần quá câu nệ."
Này hai vợ chồng già đều phi thường bình dị gần gũi, sẽ không tự cao tự đại, trong nhà a di nhìn thấy Hà Dư, cũng đều cười kêu người, hiển nhiên là diệp lão ba trước tiên chào hỏi qua.
Hà Dư gật gật đầu.
Này một chuyến tới cửa bái phỏng phi thường thuận lợi, như khương vân theo như lời, thật chỉ là ăn cơm nói chuyện phiếm, quá mức riêng tư nói Diệp gia cha mẹ một câu không hỏi. Diệp mẹ tri thư đạt lễ, tuổi trẻ thời điểm đi Anh quốc lưu quá học, tư tưởng mở ra, có thể tiếp thu tân sự vật, đây cũng là Diệp gia không nhiều lắm can thiệp Diệp Tầm nguyên nhân -- trong xương cốt giáo dục cùng quan niệm cùng truyền thống bất đồng.
Diệp mẹ mang nàng hai đi ra ngoài đi dạo phố, trông thấy lão bọn tỷ muội, nàng thích đọc sách, cũng thích cắm hoa, trùng hợp, Hà Dư sẽ cái này.
"Người trẻ tuổi đều thích lên mạng, không này nhàn tình," diệp mẹ nói, nhìn nhìn luôn là di động không rời thân Diệp Tầm, lại nhìn mắt nghiêm túc tu bổ cành lá Hà Dư, lần giác vừa lòng. "Ta là A Tầm bà ngoại giáo, học được không tinh, liền nhàm chán tống cổ tống cổ thời gian."
Hà Dư uyển chuyển khen hai câu, diệp mẹ cười không ngừng.
Ở Bắc Kinh qua năm, sơ tam, Hà Dư ngồi máy bay hồi Trùng Khánh. Sơ nhị ngày đó, diệp mẹ chuyên môn lôi kéo nàng làm vằn thắn, nàng sẽ không cán da nhi, Diệp Tầm cán, nàng bao.
Diệp Tầm còn muốn ở Bắc Kinh ngốc một trận nhi, không cùng nàng cùng nhau trở về, lái xe đưa nàng đi sân bay. Xuống xe trước, Diệp Tầm thế nào cũng phải thân nàng, ngoài xe người nhiều, Hà Dư có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn là đem mặt thấu qua đi, Diệp Tầm chưởng nàng cái ót, nhẹ nhàng một quyển, liền đem đầu lưỡi dò xét tiến vào.
Thiên nhi lãnh, Hà Dư thở hổn hển hai khẩu, thở ra khí đều là bạch, Diệp Tầm đem mũ cho nàng mang lên, sau đó đưa nàng đi vào.
Tiểu cô nương thành tâm, hỗ trợ xách hành lý, bồi chờ phi cơ, đưa nàng đi kiểm phiếu, thẳng đến không thấy được Hà Dư bóng người, mới rời đi sân bay.
Khương vân nghe Hà Dư miêu tả, cảm khái: "Thật tốt, hâm mộ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ôn Nhu Ngươi GL - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Non-FictionTác phẩm: Ôn nhu ngươi Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Bách hợp kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niê...