Hà Dư nắm thật chặt tay, đi đến Diệp Tầm bên người, ôn nhu hỏi: "Ngươi vừa mới ở cùng các nàng liêu cái gì?"
"Liền tùy tiện nói vài câu, hỏi ta người ở nơi nào này đó." Diệp Tầm trả lời, "Khả năng ta vừa thấy liền không giống Trùng Khánh."
Hà Dư cười cười.
Bên kia, khương vân kêu nàng, làm nàng giúp chính mình tham khảo tham khảo, Hà Dư liền không hỏi lại.
Mấy người mua quần áo xong, không sai biệt lắm 12 giờ, khương vân thỉnh các nàng ăn lầu 4 đồ ăn Trung Quốc.
Thượng đồ ăn trong lúc, khương vân phiên phiên di động, công ty nghỉ cũng không ngừng nghỉ, sản phẩm bộ bên kia cho nàng liền đã phát mười mấy điều tin tức, sản phẩm mới có chút vấn đề, làm nàng sáng mai liền hồi công ty xử lý, quả thực đau đầu, sợ là lại đến vội đến sau cuối tuần.
Như nàng suy nghĩ, thứ tư, Hà Dư sinh nhật, nàng tăng ca gan đến hừng đông, cơ hồ liền phát chúc phúc thời gian đều tễ không ra.
Hôm nay, Hà Dư nhận được nàng ca điện thoại, về nhà quá sinh.
Ăn cơm chiều thiết bánh kem, lúc sau gì mẫu đưa nàng xuống lầu.
Hai mẹ con một đường không nói chuyện, ra cửa, Hà Dư cuối cùng là nhịn không được nhỏ giọng nói câu: "Cảm ơn mẹ."
Gì mẫu nhất quán mộc mặt, liếc nàng liếc mắt một cái: "Lần sau...... Đem ngươi cái kia bạn gái cũng mang đến."
Nàng vẫn là không quá có thể tiếp thu, lời nói gian có chút do dự, nhưng nói ra những lời này cũng làm không ít trong lòng đấu tranh.
Hà Dư ngạc nhiên, ngay sau đó minh bạch nàng nói ai, nàng không biện giải, chỉ thật mạnh gật gật đầu: "Hảo."
"Như vậy tuổi trẻ, vừa thấy không giống cái an phận, không hiểu được ngươi nghĩ như thế nào." Gì mẫu rốt cuộc là bất mãn, vừa nói vừa kêu taxi xe, chờ có xe ngừng, liền lời nói đều không nói nhiều hai câu, liền xoay người đi trở về.
Hà Dư nhìn theo nàng, trong lòng ngũ vị tạp trần.
Vừa đến dưới lầu thời điểm, nàng thu được khương vân chúc phúc cùng bao lì xì, rất nhiều đồng học bằng hữu cũng phát tới chúc phúc, nàng đều ở trên xe nhất nhất hồi phục.
Nhưng duy độc một người không có.
Nàng click mở nói chuyện phiếm giao diện, cấp đối phương phát tin tức: Đang làm gì?
Đối phương bay nhanh hồi phục: Chờ ngươi.
Hà Dư tiến thang máy, ấn xuống 15 kiện, nhìn đến này hai chữ, không lý do trong lòng nóng lên, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, nhưng lại không dám xác định. Nàng không hồi tin tức, ngẩn ngơ nhìn chằm chằm trên màn hình con số biến hóa, từ 1 đến 15, bay lên đến bay nhanh.
Đinh ――
Cửa thang máy mở ra.
Nàng đôi mắt bỗng nhiên lên men ―― Diệp Tầm chính phủng hoa đứng ở cửa.
"Sinh nhật vui sướng." Nàng đem hoa đưa tới Hà Dư trước mặt.
"Cảm ơn." Hà Dư tiếp được.
Sau đó, hai người đều ăn ý im miệng không nói. Chờ vừa vào cửa, Diệp Tầm đem nàng kéo vào trong lòng ngực, hôn phát đỉnh, hôn cái trán, hôn chóp mũi, lại đến phấn nộn cánh môi, thâm tình mà mềm nhẹ.
Hà Dư một tay câu lấy nàng vai, lấy làm đáp lại, nàng đem hoa ném ở trên sô pha, ném rớt giày cao gót, ôm lấy Diệp Tầm eo.
......
Lăn lộn đến nửa đêm về sáng, Hà Dư mở ra Diệp Tầm cấp lễ vật ―― liền một thuần trắng sắc cái hộp nhỏ, bên trong là chiếc nhẫn, không phải nhẫn cưới cái loại này.
Diệp Tầm ôm nàng hôn hôn, để ở nàng cổ, nói: "Nghỉ hè thời điểm liền thiết kế hảo, tháng trước chuyên môn nhờ người làm, thích sao?"
Nàng thanh âm mang theo khàn khàn, cùng cào ở người ngực dường như, tâm ngứa.
.
Đối diện vẫn luôn không 1503 rốt cuộc dọn tiến tân hộ gia đình.
Hà Dư về nhà mấy ngày không biết, buổi tối, đối diện tới gõ cửa.
"Ngươi hảo, bạn gái."
Tác giả có lời muốn nói: Chờ càng vất vả, cảm ơn đại gia ~
Tiếp đương tân văn 《 như mật tựa đường GL》 ôn nhu thục nữ X phúc hắc tiểu chó săn
Dự thu văn 《 thập phần vừa ý ngươi gl》 chiếm hữu dục siêu cường tiểu quỷ X cấm dục chân dài người mẫu
Điểm tiến chuyên mục có thể nhìn đến, cầu cất chứa a ~
mua~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ôn Nhu Ngươi GL - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Non-FictionTác phẩm: Ôn nhu ngươi Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Bách hợp kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niê...