- Cô - Khánh Vân lay nhẹ nàng, vì nàng cứ châm châm nhìn mình nên Khánh Vân có chút bối rối!
- À .. Cô tên gì, cô có thể giới thiệu một xíu để dễ xưng hô được không ? - nàng muốn hỏi cho biết để sau này gọi thuận tiện.
- Tôi tên Khánh Vân, Nguyễn Trần Khánh Vân!, tôi 26 tuổi và cao 1m76 nặng 45kg,số đo 3 vòng 80,57,80.... Và - cô nói tới đây thì bị một giọng cười vang lên.
- haha....hihi..... Tôi đâu hỏi để cần tiêu chuẩn để thi hoa hậu hay gì đâu mà cao, nặng,số đo 3 vòng nữa chứ ...!! - nàng vừa nói vừa buồn cười cái con người ngớ ngẩn kia
Khánh Vân khi thấy nàng cười liền bị mê hoặc rất là đẹp đến nổi hút hồn cô vào trong
- aaa tôi tưởng cần những thứ đó luôn nhờ ! - cô nói xong lại nghĩ "Nhờ!! " là chữ này có quá là sến sẩm quá không, sao một người như cô lại nói chữ đó, một con người lạnh lùng và nghiêm túc.
Thoát ra khỏi dòng suy nghĩ đó là bị bởi một giọng nói vang lên.
- Cô làm gì vậy ?? -nàng hỏi
- Tôi ...tôi à tôi chỉ là trợ lý cho chủ tịch TNĐ thôi - nàng chối bỏ thân phận thật của mình mà giả là trợ lý cho chủ tịch vì không muốn nàng mất thiện cảm vì là đối thủ cạnh tranh, tuy công ty nằng rõ ràng và không cạnh tranh xấu xa nhưng vẫn cận những chiến thuật đấu đá để đứng đầu nên là cô không muốn vậy mà e ngại nhau.
- Thế à ...
- Cô có phân biệt công việc nhỏ nhoi của tôi khi nói chuyện với cô con gái của chủ tịch công ty Star danh tiếng không cô Kim Duyên ... - cô dò hỏi.
- Chị nghĩ tôi là một người vậy sao - nàng nhìn cô nói .
- Chị??
- Thì chị lớn hơn tôi 2 tuổi không kêu chị tôi kêu bằng em nhé! - nàng nhìn cô rồi nói với giọng châm chọc
- Thôi chắc còn lâu chị cho em kêu bằng em nha Duyên!!- cô nói xong có vẽ ngại ngùng "Duyên " có quá thân thiết quá không
- Sếp ..sếp ..-Mai Ngọc tiến đến kêu Khánh Vân
- Sếp ?? - Kim Duyên thắc mắc hỏi
Khánh Vân nhìn Mai Ngọc nhíu mày, Mai Ngọc như nhận ra liền bảo
- Sếp kiếm chị kìa chị Khánh Vân, ngại ấy đợi chị trước đó ạ.
Phần nhanh nhẹn của Mai Ngọc nên cô đã thoát trong giây lát.
- Chị đi trước nha em ở đây chơi, tam biệt hẹn gặp lại nha- cô vừa nói vừa nhìn nàng.
- Vâng! Chị đi đi..
- Ấy chết - cô vội nói
- Sao thế chị - Mai Ngọc đáp
- À không có gì , đi thôi - là cô quên xin số điện thoại để có gì liên lạc với nhau.
- À mà nãy kiếm tôi có việc gì? - cô nói với giọng hơi khó chịu, đang ngồi nói chuyện với nàng lại cắt ngang.
- Là cha chị về rồi đấy ạ ! Chủ tịch bảo chị về gặp chủ tịch bàn việc gì đó ạ !!.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc chiến quyền lực
RomanceChị hứa sẽ bảo vệ em, dù cho em có yêu chị hay không chị vẫn sẽ mãi yêu em và bảo vệ em,chị cho phép em ỷ lại chị tất cả mọi chuyện, có chị em sẽ không phải vướng bận điều gì!!!!