19

250 26 2
                                    

.....Rồi cũng đến lúc chuyến đi chơi bắt đầu...

- Nè chị Vân sao chưa thấy ai hết vậy!! - cả cô và nàng đang ở trước nhà mà chẳng thấy ai đến vì còn phải đi ăn sáng để đi còn kịp chuyến bay.

- Để chị điện ...- cô vội lấy chiếc điện thoại bấm số nhưng bị ngăn lại bởi một giọng nói.

- Khỏi điện tao tới rồi..- Lệ Hằng lên tiếng đi kế bên là H'hen

- Hay quá hé, rồi 2 đứa bây còn đám kia đâu?

- Sao tao biết?

-Aaaa, Ti đây nè!! - nàng lấy ST thì vẫy tay ra hiệu.

-Ừm chào mấy đứa, anh có đến trễ không? Lâu rồi mới đi lại đường Việt Nam không nhớ cho lắm nên khá lâu!!- anh tiến đến chào mọi người.

- Dạ không bạn em còn chưa thấy đâu nữa ạ!! Phiền anh đợi xíu!

-Ơ Ti anh về hồi nào ạ, sao mầy không nói tao!-  H'hen bất ngờ khi thấy ST và quay qua hỏi Kim Duyên.

-Anh mới về mấy bữa nay! Anh định rủ em với Duyên đi ăn mừng anh về nước mà bé Chợt nó cứ cản bảo hôm nay làm em bất ngờ!!- ST mỉm cười nói...

- Ơ kìa anh 2, bé Chợt gì ở đây, ngại chết- nàng tiến đến đánh lên vai ST một cái..

- Chị thấy dễ thương mà, bé Chợt ......- cô cũng trêu nàng đến đỏ cả mặt

Bên đây Lệ Hằng nhìn mọi người nói chuyện vui vẻ nhưng vẫn chưa biết người đàn ông trước mặt là ai, nghe Kim Duyên kêu anh 2 thì cũng đoán được phần nào...nhưng chưa để cô nghĩ quá lâu thì ST quay qua chào hỏi...

- Chào em!! Anh là ST là anh trai của Duyên...- ST vui vẻ đưa tay ra.

- Dạ chào anh em là Lệ Hằng là bạn của Vân cũng như mọi người rất vui được biết anh...- cô cũng đưa tay ra ...

- A chào mọi người kẹp xe nên đến trễ, sorry các chiến hữu - một lúc chào hỏi thì 3 con người còn lại cũng xuất hiện...

Mâu Thủy thì cô đã vứt đi các liêm sỉ mà chủ động nhắn tin cũng như trò với Hương Ly,may mắn là Hương Ly có quen biết với Lan Ngọc nên cũng không quá khó chịu với con người lạ kia cứ nhắn tin hỏi thăm, hôm nay cô ra ý muôn rước Hương Ly nhưng sợ Ly ngại nên cũng qua trước Lan Ngọc để Ly đồng ý ..

- Chào mấy đứa, rất vui được gặp mọi người anh là ST anh của Duyên rất vui khi được đi chơi cùng mọi người..- ST liền giới thiệu khi thấy 3 con người nhìn mình lạ lẫm...

3 người cũng từ từ giới thiệu rồi cùng nhau lên xe để đi ăn sáng và ra sân bay..

Lên xe thì ST xung phong lái vì là nam cũng là anh cả nên trách nhiệm này cũng hợp nên mọi điều nhất trí với anh...

- Ơi Vân! Mày nói anh này đấy hả? - Lan Ngọc quay qua hỏi cô

- Ừm ảnh đó!!

- Ui không ngờ đẹp thế đấy!! Ga lăng mà nụ cười rất tỏ nắng thế kia!!! - Lan Ngọc mê say con người kia ..

- Thôi thôi bớt lại đi bà, mê trai đầu thai cũng chả có mà hết được!! - cô ngán ngẩm con bạn mình mà lắc đầu..

- Vân rồi định đi phượt ở đâu bà, đứa kêu đi miền tây, đứa miền bắc rồi miền trung, rồi rừng núi cãi qua cãi lại cho mày cho địa điểm luôn mà đám người ở đây chưa biết là nơi mô ...- Mâu Thủy hỏi Khánh Vân vì cũng tò mò là địa điểm nào...

Cuộc chiến quyền lực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ