16

235 27 3
                                    

Đến chủ nhật cả hội hẹn là sẽ đi xem xem Lan Ngọc diễn thời trang, Cô và nàng chạy qua quán để đón H'hen còn Mâu Thủy và Lệ Hằng thì đi chung vì Lan Ngọc đã đi từ sớm để chuẩn bị cho show diễn, mọi người hẹn nhau 6 giờ có mặt tại show vì 6h30 thì show sẽ bắt đầu....

- Đây nè chị Thủy ..- Khánh Vân vừa đậu xe bước xuống thì cũng gặp Thủy và Hằng..

Lệ Hằng nhìn Hen hôm nay cô bận một bộ đầm nhẹ nhàng màu trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng là Lệ Hằng không thể rời mắt...

- Vào thôi ..- Mâu Thủy lên tiếng...

Cô nắm tay nàng bước vào trong ...show diễn cũng bắt đầu mọi người đều đến vị trí của mình. Lan Ngọc bước ra đầu tiếng không khỏi khiến mọi người ngây ngất vì vẻ đẹp và cả thần thái...

- Ê nay nó đẹp ghê ạ!!! - cô quay qua nói với Mây Thủy...như có ý trêu chọc..

- Người ta cũng thuộc hàng hot girl, mấy anh trai xếp hàng chờ mà mày bảo không đẹp sao được..., chút show diễn xong chị sẽ chuyển lời khen này của em đến tai Lan Ngọc yên tâm - Mâu Thủy nhìn cô cười ma mị..

- Thôi em xin ai mà khen nó, có khen là chị khen bé Duyên thôi!! - Cô nói rồi quay qua bên nàng cười ôn nhu ..

- Gớm !! ....- Mâu Thủy bĩu môi!!

- Ê ai đẹp ạ ..kìa .!! - Mâu Thủy chỉ cô gái đang walk trên sàn diễn..

- Em thua không biết nữa..!!, hỏi con Hằng kìa..!! - cô nói rồi nhìn qua Lệ Hằng.

- À là Hương Ly đó !!, mấy bữa còn ở quê mấy đứa nhóc dưới đó thích Hương Ly lắm thấy nó bật tivi xem suốt nay được gặp công nhận đẹp thiệt!!! - Lệ Hằng thấy Mâu Thủy chỉ vào một cô gái rồi Khánh Vân quay qua nhìn mình chắc là đang hỏi cô gái đó nên giải thích...

- Nhìn hèn gì cứ quen, Hương Ly à đẹp đấy cũng khá là đúng gu chị luôn á Mâu Thủy!! - cô quay qua nhìn Mâu Thủy cười!!

- Ừm quá phù hợp!! - Mâu Thủy nhìn Khánh Vân cười!! ..

Sau một lúc show diễn cũng xong thì mọi người có mua 2 bó hoa để lên tặng cho Lan Ngọc, nhưng chỉ có một bó được Lệ Hằng đem lên tặng Lan Ngọc còn bó kia thì được Mâu Thủy lấy từ tay Khánh Vân lên tặng cho Hương Ly, cảm đám ngơ ngác còn Lan Ngọc tưởng đưa cô đưa lộn bên nên cũng trừng mắt nhìn ...

- Đúng là cái đồ dại gái!!! - Khánh Vân lên tiếng..

- Không thèm mày hé!! - Lệ Hằng châm biếm nhìn cô rồi chỉ vào nàng...

Sau khi tặng xong xuôi thì Mâu Thủy có xin chụp hình và xin số điện thoại...

- Ủa chị lên tặng em hay tặng Hương Ly vậy hả!! - Lan Ngọc tức giận hỏi..

- Thì em có rồi! Chị tặng cho người khác có sau đâu!! .. - Mâu Thủy cười gượng với Lan Ngọc.

- Sau chị biết Hương Ly ?? Mà tặng - Lan Ngọc hỏi

- Có biết đâu mới hỏi Hằng mới biết là Hương Ly với lại chị thấy đẹp thì chị tặng!! ..- Mâu Thủy nói tỉnh bơ

- A ý chị là em không đẹp đó hả??? Mâu Thủy !!! - Lan Ngọc tức giận nói..

Cuộc chiến quyền lực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ