Chương 9 Giống chỉ tiểu cẩu

477 9 0
                                    

Lâm Hiểu Hiểu gật gật đầu "Hảo. Giúp ta đi xuống lộng một chút. "Còn không đợi Lâm Hiểu Hiểu nói xong, Mộc Nghệ Ngưng đem ở bên nhĩ đầu tóc sau này một liêu, liền chui vào Lâm Hiểu Hiểu trong chăn, đầu theo cảm giác dời xuống động, thẳng đến kia căn nóng bỏng đập vào chính mình cằm nàng mới xác định côn thịt vị trí.

Mộc Nghệ Ngưng tay phải nắm lấy kia căn cứng rắn thịt vật, bởi vì cánh tay phải đè ở dưới thân không hảo phát lực, nàng chỉ có thể tiểu biên độ mà ở quy đầu chỗ loát động, chỉ chốc lát sau cánh tay liền toan, hơn nữa bên trong chăn thực nấu, nàng thở ra tới nhiệt khí toàn bộ đánh vào Lâm Hiểu Hiểu trên người, Lâm Hiểu Hiểu bản lĩnh cũng là cái nóng lên nguyên, cái này làm cho nàng trong chăn phi thường khô nóng, hai người đều ra không ít mồ hôi.

Mộc Nghệ Ngưng ổn định tâm cảnh, nhẹ nhàng mà Lâm Hiểu Hiểu quy đầu mặt ngoài thổi một hơi, sau đó thử tính mà vươn đầu lưỡi, liếm một chút, Lâm Hiểu Hiểu vốn là có chút khó nhịn, bị đối phương lần này bát liêu, càng là lửa cháy đổ thêm dầu, nàng gấp gáp mà tưởng trực tiếp cắm đến kia ướt át trong cái miệng nhỏ, lại đụng phải đối phương hàm răng, may mắn Mộc Nghệ Ngưng phi thường phối hợp kịp thời mở miệng, Lâm Hiểu Hiểu lúc này mới đi vào kia khẩn trí lại ấm áp trong miệng.

Mộc Nghệ Ngưng miệng hàm chứa đối phương dương vật, thô to kích cỡ làm nàng cằm cảm giác dị thường chua xót, nàng chỉ nghĩ chạy nhanh cấp đối phương hút ra tới hảo kết thúc trận này tính giao dễ, nàng dùng ra không lâu trước đây học được khẩu giao kỹ xảo, chậm rãi dùng khoang miệng cất chứa hạ Lâm Hiểu Hiểu nguyên cây côn thịt, môi gắt gao mà cắn nàng côn thịt thấp nhất đoan, Mộc Nghệ Ngưng trọng phục phun ra hàm nhập động tác, thẳng đến nàng cổ cũng bắt đầu phiếm toan, mới đưa môi co chặt ở quy đầu khe mũ chỗ, hung hăng mút vào, sử khoang miệng nội trở thành một cái chân không trạng thái, không ngừng mà dùng đầu lưỡi ở quy đầu mặt ngoài họa x.

Lâm Hiểu Hiểu không tự chủ được mà rên rỉ một tiếng, nàng đều cảm giác chính mình linh hồn nhỏ bé phải bị Mộc Nghệ Ngưng hút không có, động tác không khỏi mà cũng phóng đại lên, theo đối phương hàm chứa chính mình phía dưới kia căn kê kê ra ra vào vào, quanh hơi thở thở ra nhiệt khí toàn bộ đánh vào nàng bụng cùng âm mao thượng, cao siêu khẩu kỹ làm nàng dục tiên dục tử, Lâm Hiểu Hiểu không bao giờ có thể chịu đựng, nàng tay phải cố định trụ Mộc Nghệ Ngưng đầu, phần hông như là trang hai ba cái môtơ máy đóng cọc giống nhau hung hăng mà thọc vào rút ra ở Mộc Nghệ Ngưng trong miệng.

Mộc Nghệ Ngưng bị đối phương thình lình xảy ra thô bạo làm cho phát đau, kia căn thô to quy đầu thường thường đánh ở nàng đầu lưỡi nhỏ cùng giọng nói thượng, làm người tưởng khụ lại tưởng phun, cực độ mà không khoẻ làm nàng phản kháng khởi đối phương bạo hành, nàng dùng đôi tay chống ở Lâm Hiểu Hiểu phần hông thượng ý đồ cùng đối phương kéo ra khoảng cách, nhưng giờ phút này Lâm Hiểu Hiểu sức lực như là ngưu giống nhau đại, Mộc Nghệ Ngưng phản kháng hoàn toàn không có tác dụng.

Đột nhiên, Lâm Hiểu Hiểu thân mình bỗng nhiên trước khuynh, Mộc Nghệ Ngưng biết đối phương là muốn bắn tới miệng nàng.

Nàng cau mày nhắm mắt lại, chuẩn bị tiếp hảo đối phương tinh dịch, nhưng Lâm Hiểu Hiểu như là si ngốc giống nhau liều mạng đem kia căn dương vật hướng nàng giọng nói tắc, lúc này Mộc Nghệ Ngưng mới hậu tri hậu giác hiểu được, nàng đây là muốn chính mình cho nàng làm thâm hầu.

Nàng mắt to bỗng nhiên mở, tưởng ngăn lại đối phương lại cũng không hề biện pháp, cặp kia ở trong đêm đen thấy không rõ lắm thần sắc đồng tử lập loè thủy quang, cuối cùng Lâm Hiểu Hiểu kia một đợt một đợt sóng triều dũng mãnh vào Mộc Nghệ Ngưng yết hầu trung.

Lâm Hiểu Hiểu cảm giác được đối phương đang liều mạng đấm đánh chính mình, nhưng nàng muốn này khoái cảm càng thêm kéo dài cao hơn một tầng, thẳng đến tinh dịch hoàn toàn bắn ra, nàng mới từ Mộc Nghệ Ngưng trong miệng rút ra.

Nàng nằm nghiêng ở trên giường đại thở phì phò, tới bình phục bắn tinh sau dư vị, mà Mộc Nghệ Ngưng một chút đem chăn xốc lên, làm chính mình một lần nữa cùng mới mẻ không khí tiếp xúc, so với Lâm Hiểu Hiểu, nàng càng như là cái mới vừa bị cứu lên bờ chết đuối giả, điên cuồng hô hấp chung quanh không khí.

Lâm Hiểu Hiểu thích ứng ban đêm độ sáng, nàng nương mỏng manh ánh sáng, nhìn đến Mộc Nghệ Ngưng đại giương miệng, khóe miệng còn dính liền nàng vừa mới nhổ ra tinh dịch chỉ bạc, giống chỉ tiểu cẩu giống nhau, phun ra kia chỉ vô lực bủn rủn nộn lưỡi tới --

[BHTT - QT] Ổn Định Thăng Bằng (GL FUTA) - Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ