Chương 4 Đầu đêm hạ + kỵ thừa

892 11 0
                                    

Mộc Nghệ Ngưng nghe vậy sắc mặt cứng đờ, chỉ thở phì phò mà không làm, đợi mười mấy giây sau, nàng mới bất chấp tất cả mà cùng Lâm Hiểu Hiểu thay đổi vị trí.

Lâm Hiểu Hiểu thân thể bày cái chữ to nằm ở trên giường, Mộc Nghệ Ngưng chỉ đem phía sau lưng để lại cho nàng, ngồi quỳ ở Lâm Hiểu Hiểu sải bước lên, nàng tay phải duỗi rốt cuộc bộ nắm lấy côn thịt, điều chỉnh tốt vị trí đem quy đầu chậm rãi cắm vào âm đạo nội, nàng kêu lên một tiếng, đãi nhục huyệt đem Lâm Hiểu Hiểu dương vật hoàn toàn nuốt vào, nàng mới đỡ Lâm Hiểu Hiểu đùi, chậm rì rì thượng hạ vận động lên.

Mà Lâm Hiểu Hiểu cũng không thỏa mãn cùng hiện tại tư thế, nàng bổn ý là làm Mộc Nghệ Ngưng chính diện đối với chính mình, như vậy đối phương chính mình thọc vào rút ra thời điểm, chính mình cũng có thể thưởng thức đến Mộc Nghệ Ngưng như là rót ba bốn cân thủy khí cầu giống nhau bộ ngực, trên dưới đong đưa, tình cảnh này nàng chỉ là ngẫm lại, quy đầu mã mắt liền nhịn không được bài trừ vài giọt nhẫn nại nước.

Nàng thoáng đứng dậy, dùng cánh tay phải làm chống đỡ, tay trái dùng sức chụp một chút Mộc Nghệ Ngưng đối với nàng mông.

"A! Làm gì? !" Mộc Nghệ Ngưng có chút sinh khí hỏi, nàng đang ở nỗ lực thích ứng bất đồng vị trí, đối phương dị thường thô to côn thịt, Lâm Hiểu Hiểu liền bỗng nhiên chụp nàng một chút.

"Ta muốn cho ngươi chính diện đối với ta, ta muốn xem ngươi vú." Nàng nói chuyện càng ngày càng lộ liễu, cũng càng ngày càng hạ lưu, hôm nay nàng thoát khỏi tay mới thân phận, tự nhiên muốn nhiều sảng một chút.

Hiện tại Lâm Hiểu Hiểu sớm đã không đem Mộc Nghệ Ngưng coi như chính mình đối tượng thầm mến, này chỉ là một hồi ngươi tình ta nguyện giao dịch thôi, hiện tại nàng là người mua, là khách hàng, khách hàng chính là thượng đế, nàng cho tiền liền có thể đề bất luận cái gì yêu cầu.

Nàng khả năng từ đầu tới đuôi đều chỉ là thích Mộc Nghệ Ngưng mặt thôi, nàng tưởng thực minh bạch.

Lâm Hiểu Hiểu thấy Mộc Nghệ Ngưng lại muốn đứng dậy dấu hiệu, nàng vội vàng ra tiếng: "Cứ như vậy chuyển qua tới, đừng đứng dậy."

Mộc Nghệ Ngưng quay đầu lại phiết nàng liếc mắt một cái, kia liếc mắt một cái rõ ràng là ở cho thấy: "Ngươi sự thật nhiều." Ý tứ, nhưng Mộc Nghệ Ngưng vẫn là dựa theo nàng nói phương thức làm, nàng chậm rãi xoay người lại, âm đạo nguyên nhân bên trong vì có còn sót lại tinh dịch cùng ái dịch bôi trơn, toàn bộ quá trình Lâm Hiểu Hiểu liền cảm giác như là kia có thật lớn hấp lực mà mềm bánh bao thịt bọc nàng côn thịt, lại 360° mà xoay tròn, đem khoái cảm tích lũy mà cao hơn một tầng.

"Ân" nàng rên rỉ một tiếng, ngẩng đầu ý bảo Mộc Nghệ Ngưng có thể động, nàng đem Mộc Nghệ Ngưng đôi tay đặt ở chính mình ngực thượng, hạ thân dùng sức đỉnh đầu, thành công chọc đến Mộc Nghệ Ngưng phát ra một trận kinh hô, theo sau nàng như là đã chịu tín hiệu giống nhau, bắt đầu kẹp chặt chính mình tiểu huyệt trên dưới mút vào vuốt ve Lâm Hiểu Hiểu côn thịt.

Mộc Nghệ Ngưng lần đầu tiên nắm nữ sinh bộ ngực, trình độ không phải nam tính cái loại này cứng rắn xúc cảm, kia đoàn mỡ ngược lại mềm mại mà khó có thể cân bằng, nàng khóa ngồi ở Lâm Hiểu Hiểu côn thịt thượng, yêu cầu vận động, nàng đôi tay ở vào một cái không ổn định địa phương, cảnh này khiến nàng không dám dùng sức, chỉ có thể nhẹ nhàng mà chậm rãi động

Loại này chậm tốc vận động làm Lâm Hiểu Hiểu cực kỳ không thỏa mãn, nàng dứt khoát dùng chính mình đôi tay cố định trụ ngồi ở chính mình trên người Mộc Nghệ Ngưng phần hông, sau đó đong đưa thân thể của mình, kịch liệt vận động làm cho cả giường đều chi chi rung động, bởi vì Lâm Hiểu Hiểu lực độ rất lớn, Mộc Nghệ Ngưng đầy đặn mềm mại bộ ngực như là đối không an phận thỏ ngọc qua lại nhảy lên, biên độ to lớn, động tác cực nhanh, làm người không thể xem sáng tỏ, Lâm Hiểu Hiểu nhìn chằm chằm kia tuyết trắng chi gian dựng đứng màu nâu núm vú, hạ thân tốc độ càng lúc càng nhanh, cuối cùng thật sâu mà bừng bừng phấn chấn ở đối phương trong cơ thể

Hai người làm hơn 4 giờ, mới mệt mỏi mà nặng nề ngủ, Lâm Hiểu Hiểu buổi sáng tỉnh lại thời điểm, sờ sờ bên người vị trí, không có người, còn có thừa ôn còn xem mới vừa đi không lâu, nàng xoa xoa nhập nhèm đôi mắt, ở nhìn đến di động thượng biểu hiện thời gian khi tay thiếu chút nữa thoát lực.

Còn có một giờ liền phải đi học? ! Mà từ; phố cũ đến chính mình tiểu khu ít nhất cũng muốn một giờ! Chính mình tiểu khu đến trường học lại muốn mười mấy phút!

Nàng hôm nay cái này đến trễ xem ra là không chạy --

[BHTT - QT] Ổn Định Thăng Bằng (GL FUTA) - Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ