"Ngươi buông ra! Mộc Nghệ Tích! Ta là ngươi thân tỷ tỷ!" Mộc Nghệ Ngưng duỗi tay đi đẩy ra Mộc Nghệ Tích thân thể, lại lập tức lại bị đối phương cánh tay chặt chẽ mà vây khốn thân thể.
"Ta thấy được, ngươi cùng Lâm Hiểu Hiểu ở bên trong này làm tình." Mộc Nghệ Tích liếm liếm Mộc Nghệ Ngưng vành tai, mà Mộc Nghệ Ngưng không biết là sinh lý phản ứng vẫn là tâm lý phản ứng, thân thể mục run rẩy một chút, cái này nàng cũng quên mất giãy giụa, trong lòng đập bịch bịch, hoàn toàn vô pháp tự hỏi.
"Nàng giống như không phải nữ nhân, đúng không? Tỷ tỷ?" Nàng buông ra che lại Mộc Nghệ Ngưng miệng tay, chậm rãi vói vào tỷ tỷ quần lót, ngón tay vói vào Mộc Nghệ Ngưng tiểu huyệt, dính hồ hồ xúc cảm làm nàng nghĩ tới Lâm Hiểu Hiểu ở tỷ tỷ âm đạo trung ra bộ dáng, nàng trong lòng lòng đố kị nổi lên, ngón tay cái tàn nhẫn mà ấn ở âm đế thượng, chọc Mộc Nghệ Ngưng đau hô một tiếng, kia chỗ vốn là yếu ớt, hơn nữa Mộc Nghệ Tích dùng sức lực không nhỏ, nàng trong nháy mắt không có nhịn xuống, qua đi nàng cuống quít mà nhìn về phía bốn phía, thấy không ai tới mới nhẹ nhàng thở ra.
"Tỷ tỷ nhưng đừng phát ra âm thanh nha, bị người khác nghe được nói, ta đã có thể muốn nói đi ra ngoài Lâm Hiểu Hiểu ha hả, ngươi hẳn là minh bạch ta chỉ chính là cái gì."
Mộc nghệ lắng nghe đến nàng bên tai uy hiếp lời nói, trong lúc nhất thời như trụy động băng, nàng dưỡng đã nhiều năm muội muội, nguyên lai vẫn luôn là ở dưỡng hổ vì hoạn.
Nàng đồng thời cũng ở sợ hãi Mộc Nghệ Tích đem Lâm Hiểu Hiểu sự tình nói ra đi, Lâm Hiểu Hiểu loại này thân thể nói khó nghe điểm chính là bất nam bất nữ, nàng có thể không để bụng chính mình, nhưng không thể không để bụng Lâm Hiểu Hiểu.
"Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?" Mộc Nghệ Ngưng ách giọng nói hỏi.
"Ta muốn ngươi!"
"Ngươi! Ta chính là ngươi thân tỷ!"
"Thì tính sao? Đây là ta điều kiện, tỷ tỷ đáp ứng sao?"
Mộc Nghệ Ngưng không hề chống cự, trầm mặc. Mộc Nghệ Tích hồi lâu không nghe được tỷ tỷ hồi đáp, liền cho rằng nàng đáp ứng rồi, ở tiểu huyệt nội ngón tay lại bỏ thêm hai căn lúc này mới làm Mộc Nghệ Ngưng khó nhịn mà khẽ hừ một tiếng.
"Tỷ tỷ âm hộ thật đại, đều ăn hạ muội muội ba ngón tay, là bị khách hàng thao lớn sao? Vẫn là bị Lâm Hiểu Hiểu thao đại? Nếu là khách hàng, kia Lâm Hiểu Hiểu thật có thể tiếp bàn a." Nàng ba ngón tay không hề lực cản mà ở tỷ tỷ âm hộ chuyển giảo, Mộc Nghệ Ngưng bị nàng thao lộng khó tránh khỏi nổi lên sinh lý phản ứng, cố tình Mộc Nghệ Tích ngón tay thực linh hoạt, ở tiểu huyệt khắp nơi công kích, thỉnh thoảng công kích đến nàng G điểm, càng là làm nàng 3 thần chí hoảng hốt.
"Tỷ tỷ dòng nước thật nhiều a nàng là ngươi đối tượng sao? Bị bạn gái bên ngoài người thao cũng có thể như vậy vui vẻ?" Mộc Nghệ Ngưng lưu thủy càng ngày càng nhiều, thanh âm kia cũng từ nguyên lai không tình nguyện trở nên ngọt lành, nàng bị muội muội như vậy vừa nói, vốn là áy náy nội tâm càng thêm không chỗ dung thân.
Hiểu Hiểu, thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi! Ta thật là cái dâm loạn nữ nhân, ô ô ô
Nàng nhắm mắt lại xoay đầu, ly Mộc Nghệ Tích miệng xa một chút, tựa hồ làm như vậy có thể ngăn cách rớt nàng thanh âm.
"Chúng ta đi phía trước một chút làm, để cho người khác, tốt nhất là Lâm Hiểu Hiểu nhìn một cái ngươi này phó hạ tiện bộ dáng." Mộc Nghệ Tích uy hiếp một bên dùng sức đẩy thân thể của nàng, một bên hướng cánh rừng bên cạnh đi, Mộc Nghệ Ngưng bị nàng này một phen lời nói dọa tới rồi, cuống quít ngăn cản nói: "Không cần! Không cần đi ra ngoài, cầu xin ngươi! Ta hảo muội muội, ta ta cái gì đều nguyện ý làm, đừng làm nàng biết không muốn." Mặc dù là nhận không ra người ngầm tình yêu, nàng cũng tưởng quý trọng này phân ấm áp.
"Hảo a, chỉ cần tỷ tỷ đáp ứng ta, bất cứ lúc nào ta đều có thể thao ngươi, ngươi cũng không thể rời đi ta." Nàng nói, cắm ở âm hộ ngón tay tốc độ càng thêm nhanh.
"Ân a! ! Ta ta đáp ứng ngươi, ngươi không cần cùng người khác nói Lâm Hiểu Hiểu sự, a a a, chậm rãi một chút!"
Bị chính mình thân muội muội thao đến cao trào, bối đức cảm cùng áy náy cảm như là hồng thủy giống nhau đem nàng bao phủ. Mộc Nghệ Tích lấy ra ngón tay, phóng tới nàng trước mặt: "Muốn cẩn thận liếm sạch sẽ nga."
Mộc Nghệ Ngưng nhìn kia mặt trên tỏa sáng vệt nước, nhắm mắt lại giãy giụa mà mở miệng ra lại nhắm lại, cuối cùng vẫn là hạ quyết tâm giống nhau đem ba ngón tay hàm đến trong miệng, đi mút vào ngón tay mặt trên chính mình mật nước cùng tàn lưu Lâm Hiểu Hiểu tinh dịch, đầu lưỡi xẹt qua khe hở ngón tay, đem bên trong ái dịch cũng toàn bộ liếm láp sạch sẽ.
"Tỷ tỷ thật ngoan." Nàng cười sờ soạng một phen Mộc Nghệ Ngưng vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ổn Định Thăng Bằng (GL FUTA) - Hô Hấp Phiệt Hồi Ức
Nonfiksi|HOÀN| Tác phẩm: Ổn định tăng bằng Tác giả: Hô Hấp Phiệt Hồi Ức cao lãnh viện giao muội vs nguyên khí nhà giàu nữ 18++++++++ FUTA