Kết thúc chương cả đời quá ngắn

699 27 0
                                    

Ăn xong cơm tất niên, buổi tối 6 giờ từ Thạch Quân gia hồi chính mình gia thời điểm, Thạch Bát đã say đi không được thẳng tắp, vẫn là Thạch Quân lái xe cấp đưa về tới.

Cũng may trụ lầu 3, Hoa Lan gian nan cấp Thạch Bát đỡ về đến nhà, ra một thân hãn.

Thạch Bát vào nhà ngã vào trên sô pha liền bắt đầu ngủ, Hoa Lan cởi chính mình quần áo lại cần cù chăm chỉ cấp Thạch Bát cởi quần áo lau mặt cái bị, Thạch Bát một giấc ngủ đến buổi tối 9 giờ mới mê mê hoặc hoặc mở to mắt.

Lúc này mới thấy rõ, Hoa Lan cầm cái tiểu cái đệm, ngồi ở sô pha phía dưới Thạch Bát đầu bên cạnh ôm chân xem TV, đèn cũng không khai, TV cũng không thanh.

Một cái nho nhỏ thân mình cuộn ở trước mắt, Thạch Bát nhìn chỉ cảm thấy, tang thương rất nhiều năm tâm cũng mềm mại xuống dưới.

Thạch Bát thăm quá mức, hôn Hoa Lan lỗ tai một ngụm, Hoa Lan dọa thân mình co rụt lại.

"Tỉnh lạp? Đau đầu sao?"

Thạch Bát lắc đầu, đứng dậy đi WC đánh răng rửa mặt, Hoa Lan ở phía sau đi theo, đệ kem đánh răng đệ khăn lông, nhão nhão dính dính giống cái tiểu trùng theo đuôi.

Lo chính mình nằm hồi sô pha, Thạch Bát một người liền cấp sô pha chiếm đầy, Hoa Lan lại tưởng ngồi trở lại chính mình tiểu vị trí, bị Thạch Bát một phen kéo lên đi.

Đen nhánh buổi tối, phòng khách đại đèn lóe người mắt đau, Hoa Lan ngoan ngoãn súc ở Thạch Bát ấm áp trong lòng ngực, Thạch Bát ôm Hoa Lan ngồi dậy, dán ở Hoa Lan bên tai nói tiểu lời nói.

Lời nói đều là đối tương lai quy hoạch, đối nàng hứa hẹn, nghe nghe khiến cho người đỏ đôi mắt, Hoa Lan nghe một câu điểm một chút đầu, ngoan làm Thạch Bát trái tim run rẩy.

Không không đứng đắn trong chốc lát Thạch Bát lại bắt đầu động tay động chân, phía dưới ngạnh bang bang chi.

Hoa Lan cũng không phản kháng, đèn đuốc sáng trưng trong phòng ngoan ngoãn bị Thạch Bát lột sạch quần áo, mùa đông máy sưởi đủ, Hoa Lan liền trần trụi thân mình ngồi ở trên sô pha, tiểu huyệt đối với Thạch Bát mặt.

Hoa Lan đỏ mặt, lại không dám phản kháng, mềm mại sờ Thạch Bát mặt.

"Đừng như vậy đi..."

Thạch Bát cũng không nghe, nửa quỳ ở cái đệm thượng đi phía trước thấu, Hoa Lan hạ thể phì nộn no đủ, Thạch Bát dùng tay lột ra môi âm hộ, tầm mắt như là ở điên cuồng gian dâm tiểu huyệt như vậy nhiệt liệt, hô hấp gian chỉ thấy huyệt khẩu nhất khai nhất hợp mạo thủy nhi.

Rốt cuộc không chịu nổi cảnh đẹp dụ hoặc, Thạch Bát ôm Hoa Lan mông, nhào lên đi đối với nơi riêng tư liền cắn mang gặm, dùng sức đem Hoa Lan đi phía trước ấn.

Linh hoạt đầu lưỡi cơ hồ không rời đi sưng lão đại âm đế, thô ráp bựa lưỡi đẩy ra khe thịt, ở nữ nhân nhất kiều nộn mẫn cảm địa phương không chút nào thương tiếc tác quái.

Hoa Lan chân dần dần thất lực không chịu khống run rẩy, bị điện giật giống nhau cảm giác làm người quả muốn trốn, cong người lên tay chặt chẽ chộp vào sô pha trên lưng, mông bị ôm ly sô pha, Thạch Bát giống ôm cái gì mỹ vị ăn tư tư rung động.

Hoa Lan buổi tối tắm rồi, tiểu huyệt chảy ra thủy hỗn xà phòng thơm hương vị, lại hương lại tao.

Thạch Bát một bên liếm, một bên vươn ra ngón tay khấu huyệt khẩu, thẳng đem lỗ nhỏ khấu đâu không được bên trong thủy, lộ ra bên trong co rút lại huyệt thịt.

"Ân... Ân... Không cần khấu..."

Bất quá vài phút, Thạch Bát liền cảm giác trong miệng tiểu huyệt co rút lại tần suất nhanh hơn, đột nhiên đem mông hướng trên mặt nhấn một cái, nhắm ngay tiểu huyệt tàn nhẫn hút.

"A! ! !"

Mảnh khảnh nữ nhân rên rỉ ngã vào trên sô pha, khống chế được chính mình đùi không cần kẹp Thạch Bát đầu, nhưng là thủy vẫn là tiết Thạch Bát đầy mặt.

Thạch Bát ôm Hoa Lan nằm ở trên sô pha đợi trong chốc lát, chờ trong lòng ngực thân mình không hề run, vỗ vỗ tay mông nhỏ, đĩnh đĩnh thân mình.

Hoa Lan không cần trợn mắt liền biết bụng đó là Thạch Bát thô to đồ vật, nàng cũng chưa nghĩ tới có một ngày còn có thể làm Thạch Bát hầu hạ nàng, thẹn thùng chôn đầu.

Niệm Thạch Bát ngày xưa cấp sắc, hiện tại hẳn là nghẹn rất khó chịu.

Nghĩ rồi lại nghĩ, đối Thạch Bát ái vẫn là chiến thắng chính mình nội tâm e lệ, chậm rãi sau này lui, ngồi quỳ ở Thạch Bát cẳng chân thượng, dẩu mông cúi xuống thân mình ngậm lấy Thạch Bát nhục côn.

Thạch Bát cả người chấn động, Hoa Lan quá ngoan, Hoa Lan đi theo nàng, là nàng phúc phận, cảm khái thở dài, nhắm hai mắt cảm thụ Hoa Lan động tác.

Hoa Lan không thế nào sẽ, bắt chước tính giao động tác, hàm đến khóe miệng đều toan, hạ thể tanh nồng mùi vị nhắm thẳng trong lỗ mũi hướng, lần đầu tiên làm việc này, không thoải mái, lại cũng cam tâm tình nguyện.

Thạch Bát bắn tới Hoa Lan trong miệng một hồi, hôm nay Thạch Bát đặc biệt phấn khởi, lại ôm Hoa Lan về phòng tàn nhẫn lộng hai lần mới tính thoải mái.

Mê loạn gian Hoa Lan nghĩ, cũng không biết tương lai là cái dạng gì, nhưng nếu là có thể liền như vậy cùng Thạch Bát quá đi xuống, cả đời nên có bao nhiêu đoản.

Cả đời như vậy đoản, nàng ái có như vậy trường.

Hoa Lan gắt gao ôm Thạch Bát bối, nghe được bên ngoài pháo thanh bùm bùm vang, tân một năm bắt đầu rồi.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT - QT] Đối Diện Nhi ( FUTA) - TYQ 🎉
[BHTT - QT] Đối Diện Nhi ( FUTA) - TYQNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ