Chương 3 nàng nửa đêm chui vào nữ nhân ổ chăn

1.1K 22 0
                                    

Hoa Lan ở phòng bếp cửa dựa vào, nhấp miệng xem Thạch Bát đem mặt chiết đến trong chén. Này vẫn là đầu một hồi Thạch Bát muốn mang theo quần áo lại đây trụ, trước kia mỗi lần đều là Thạch Bát đi công tác trở về, hoặc là uống nhiều quá, nếu không nữa thì chính là vội một ngày không ăn cơm, liền thượng nhà nàng tới trụ một đêm, ngày hôm sau liền đi, tám năm, đây là lần đầu tiên nói muốn trụ một thời gian.

"Hành."

Hai người ngồi ở bên cạnh bàn ăn mì, Thạch Bát ngẩng đầu xem Hoa Lan, Hoa Lan lớn lên vốn dĩ liền bạch, gần nhất sinh bệnh, mỗi ngày nằm, sắc mặt càng tái nhợt, "Quăng ngã thời gian dài bao lâu?"

"Hơn một tháng."

"Sao ăn cơm?"

"Giữa trưa oa tử không trở lại, ta liền đối phó gật đầu một ngày thừa đồ ăn, buổi tối ta chân dựa vào tường liền không ảnh hưởng nấu cơm."

"Ta lúc đi chờ lưu tiền đủ hoa sao?"

"Đủ, ta chính mình cũng có tiền lương."

"Chân còn phải bao lâu thời gian có thể hảo?"

"Thượng chu đi bệnh viện, bác sĩ nói năm trước là có thể hủy đi thạch cao."

"Ân."

Thạch Bát hỏi xong lời nói, cúi đầu ăn mì không nói nữa, Hoa Lan ăn uống tiểu, ăn nửa chén liền no rồi, Thạch Bát nhìn xem, đem chính mình ăn xong, lại đem Hoa Lan đoan lại đây khò khè khò khè tiếp tục ăn.

Hoa Lan cúi đầu chớp chớp mắt, Thạch Bát lại gầy một vòng, quầng thâm mắt cũng trọng, gương mặt hơi hơi hãm đi xuống.

Nàng có đôi khi rất muốn hỏi một chút Thạch Bát, đều ở vội cái gì, có mệt hay không, buổi tối muốn hay không tới ăn cơm, nhưng là nhiều năm như vậy, nhật tử liền như vậy quá xuống dưới.

Kia nam nhân năm đó đem nàng từ phương nam nghèo khe suối tử mua tới là vì sinh nhi tử, tiếp nhận tới thời điểm Hoa Lan mới mười tám, tiếp nhận tới nửa tháng, liền có mang. Kết quả nàng đến nơi này tháng thứ ba, mua nàng nam nhân liền đã chết, nam nhân lão bà cũng đã chết, Hoa Lan liền gặp qua kia nam nhân ba lần.

Nàng chính mình ở tại một cái nhà trệt nhỏ dưỡng thai, ẩn ẩn biết kia nam nhân ở cái này phương bắc trong thành thị rất có ảnh hưởng, cũng biết mua nàng là bởi vì nam nhân cùng nàng lão bà đều muốn cái hài tử, nam nhân lão bà không thể sinh, nàng sinh xong hài tử liền sẽ đưa nàng đi. Kết quả kia nam nhân đã chết, Hoa Lan ở phương nam thâm sơn cùng cốc lớn lên, thậm chí sẽ không nói tiếng phổ thông, cũng không biết tại như vậy đại thành thị muốn như thế nào sống, tới ba tháng, nàng cũng chỉ biết đi chợ rau mua đồ ăn.

Nàng lại ở nhà trệt nhỏ ở mấy ngày, nam nhân lễ tang ngày đó, là Hoa Lan lần đầu tiên thấy Thạch Bát, Thạch Bát mang theo từ trước nam nhân tuỳ tùng tới đón Hoa Lan, Hoa Lan liền đi theo Thạch Bát lên xe, Thạch Bát đem nàng kia một chút hành lý cầm cái khăn trải giường bao nhét vào cốp xe, liền lôi kéo nàng đi nhà tang lễ.

Hoa Lan hồi tưởng trước kia, kỳ thật chính mình lúc ấy thực sợ hãi, tiểu tuỳ tùng làm Hoa Lan kêu nàng tám tỷ, Hoa Lan kêu một tiếng, Thạch Bát sắc mặt lạnh như băng gật gật đầu, khi đó Thạch Bát đầu tóc phi thường đoản, ngũ quan sắc bén, là cái mùa hè, Thạch Bát xuyên cái hắc ngực cùng hắc quần dài, cánh tay thượng còn có cái rất dữ tợn sẹo.

[BHTT - QT] Đối Diện Nhi ( FUTA) - TYQNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ