"Hoa lan nhi, ta lão bát, mở cửa nhi, hoa lan?"
Thạch Bát xách theo cái bao lớn áo bông phong trần mệt mỏi, hơn phân nửa đêm 12 giờ nhiều, đứng ở lầu hai nói phía tây gõ cửa, ngồi hai ngày ngạnh bản xe lửa mệt ngốc, phía đông môn chính là chính mình gia, Thạch Bát cũng không tưởng tiến, vào cũng ăn không được nóng hổi cơm.
Gõ một hồi lâu, hai tầng trong môn biên kia phiến khai, một cái bảy tám tuổi tiểu oa nhi ăn mặc áo ba lỗ một bên xoa đôi mắt một bên ngửa đầu xem, chớp vài cái đôi mắt mới nhận rõ ngoài cửa mặt xám mày tro người là ai.
"Sao là ngươi, ta mẹ chân hư lâu, không thể nấu cơm cho ngươi."
Thạch Bát mệt não nhân nhi đau, thon dài trong ánh mắt tất cả đều là tơ máu, bắt tay từ ngoại tầng lan can cửa sắt phùng chui vào đi nắm tiểu hài nhi lỗ tai, hùng hùng hổ hổ.
"Mau mở cửa nhi, ai mẹ nó làm mẹ ngươi nấu cơm!"
Tiểu oa tử hô hai giọng nói đau, chờ Thạch Bát buông lỏng tay, vẻ mặt không vui đem cửa mở ra, trong tay mở ra môn trong miệng không biết lẩm bẩm cái cái gì ngoạn ý nhi.
Thạch Bát vào phòng, bao một ném đại áo bông hướng TV thượng một đáp, xoay người đạp oa tử một chân, "Mau mẹ nó ngủ."
Oa tử trừng mắt nhìn Thạch Bát liếc mắt một cái, lẩm bẩm lầm bầm hồi chính mình phòng nhỏ ngủ đi.
Thạch Bát vào phòng bếp xem chén cái giá có cái thừa màn thầu có điệp dưa muối, đối phó đối phó ăn một lát, ăn xong thừa cũng không thả lại đi, hướng bệ bếp một ném liền đi, thượng WC, đánh răng rửa mặt, thuận tay cầm bên cạnh khăn lông một sát, đối với gương một chiếu, trên mũi không biết gì thời điểm khái cái khẩu tử, trách không được rửa mặt khi hầu như vậy đau.
Tính toán trực tiếp tiến phòng ngủ, lại ngừng ở trong phòng khách đứng ở trong phòng gian cân nhắc điểm gì, cân nhắc hảo đào đại áo bông đâu, cầm hai trương tiền mặt nhét vào TV quầy.
Thạch Bát này đi vào phòng ngủ chính, tiến phòng, một cái có 25-26 nữ nhân nửa dựa vào đầu giường, nhìn mắt Thạch Bát, cũng không có gì biểu tình.
Thạch Bát lo chính mình đem áo lông quần bông một thoát, xốc lên nữ nhân trên người chăn bông chen vào đi, giường không quá lớn, một nằm xuống, Thạch Bát chân liền ai đến nữ nhân cẳng chân thượng đánh thạch cao, Thạch Bát cảm giác trong ổ chăn ấm áp, vây kính nhi xoát liền lên đây.
"Ngủ."
Nữ nhân nghe xong Thạch Bát nói chưa nói gì, tay chống đem thân mình dịch đến trong ổ chăn, nữ nhân trên đùi có thạch cao, không biện pháp nghiêng người, hai người liền nằm thẳng ngủ đi qua.
Sáng sớm hôm sau oa tử liền tới đây gõ cửa, mở cửa vói vào cái đầu, "Mẹ, ta đi học đi lâu, màn thầu nhiệt ba, cháo ở trong nồi."
Nữ nhân gật gật đầu, "Đi thôi, giữa trưa đi ngươi bàng thúc gia ăn, xoát chén cần mẫn điểm nhi a."
Oa tử không chờ nữ nhân nói cho hết lời, liền chạy đi rồi, vừa chạy vừa kêu biết lâu biết lâu.
Thạch Bát cũng bị đánh thức, ngồi dậy xem nữ nhân.
"Ngươi chân sao."
Nữ nhân thấp thấp đầu, "Cửa tu thủy quản đào cái hố to, lần trước trời mưa, chân vừa trượt liền quăng ngã, cẳng chân có điểm gãy xương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đối Diện Nhi ( FUTA) - TYQ
Saggistica|HOÀN| Tác phẩm: Đối diện nhi Tác giả:TYQ Đối diện nhi nữ nhân kia. Chuyện xưa phát sinh ở thập niên 90 Đông Bắc. 18+++++++++++ FUTA