Chương 4 hảo hảo sinh hoạt h

1.3K 30 0
                                    

Thạch Bát mua đủ đồ vật, lái xe đi oa tử cửa trường tiếp oa tử tan học, đem cửa sổ xe diêu hạ tới hút thuốc, một bên có người nhìn đến Thạch Bát, cùng nàng chào hỏi.

"Thạch xưởng trưởng, tại đây làm gì đâu?"

Thạch Bát cũng gật đầu hồi cái lễ, "Tiếp hài tử."

Nam nhân vừa định hỏi tiếp nhà ai hài tử, đột nhiên nhớ tới, phía trước liền nghe nói Thạch Bát tổng hướng kia Hoa Lan gia chạy, Hoa Lan gia có đứa con trai chính học tiểu học, mười mấy năm toàn bộ tiểu thành đều biết thạch Bát Hỉ hoan nữ.

Nam nhân nghĩ thầm, này Hoa Lan thật đúng là muốn quá thượng hảo nhật tử, Thạch Bát năm nhẹ thời điểm có tiếng có tiền có thế nhưng là tính tình không tốt, bên người nữ nhân một đám một đám đổi, không nghe nói có lâu dài. Hiện tại đều có thể cấp Hoa Lan tiếp hài tử, phỏng chừng là số tuổi lớn, tưởng an tâm sinh hoạt.

Lại nói chuyện phiếm vài câu, Thạch Bát thấy có hài tử hướng ra chạy, liền xuống xe đứng ở bên cạnh xe, oa tử tám tuổi, nhưng là đã lên lớp 3, so cùng lớp đồng học đều tiểu một chút, mấy cái hài tử cùng nhau đi ra, có vẻ oa tử giống cái củ cải nhỏ.

"Hồng hiên."

Thạch Bát xem oa tử liền phải hướng bên kia đi, chạy nhanh hô một tiếng, oa tử thấy Thạch Bát sửng sốt, túm quai đeo cặp sách tử chạy chậm lại đây

Oa tử chạy đến Thạch Bát trước mặt, ngửa đầu xem Thạch Bát, "Ngươi sao tới?"

Trong thanh âm còn có điểm tiểu kinh hỉ, Thạch Bát tiếp nhận oa tử cặp sách, "Còn đĩnh nàng mẹ trầm, tiếp ngươi tan học không hảo sao."

Oa tử xoay người cùng hai cái chờ hắn tiểu tử xua xua tay dùng sức kêu, "Có người tiếp ta! Các ngươi chính mình đi thôi!"

Nói xong chính mình nhanh như chớp chạy đến ghế phụ ngồi xong, đây là hắn lần thứ hai ngồi Thạch Bát xe, lần trước vẫn là hắn năm nhất khai giảng thời điểm đâu.

Thạch Bát đem cặp sách ném tới ghế sau, lên xe cắm chìa khóa, "Đai an toàn có thể hay không hệ?"

Oa tử hoảng chân vẻ mặt hưng phấn, "Sẽ không!"

Thạch Bát mắng một miệng, chuyển qua đi cấp oa tử hệ đai an toàn.

Xe thúc đẩy, oa tử cả người muốn nhảy đi lên, chính mình sờ soạng đem cửa sổ xe diêu hạ tới, hướng bên ngoài đồng học kêu, "Ta ngồi xe hơi lạp! Quá sảng lâu!"

Bên ngoài các bạn học còn rất phối hợp, túm ba mẹ tay áo, chỉ vào oa tử, "Ba, ngươi xem oa tử ngồi xe!"

Bên ngoài cha mẹ không ít đều biết lái xe chính là Thạch Bát, oa tử học tiểu học ngày đầu tiên, Thạch Bát liền lái xe đưa oa tử đi học, Thạch Bát máy sưởi phiến xưởng một trăm nhiều hào công nhân, là thành phố lớn nhất xưởng, này niên đại bọn họ này tiểu thành thị có thể khai lên xe cũng không nhiều ít, Thạch Bát không lý điên cuồng oa tử, lái xe liền về nhà, nhà nàng cái này phiến khu là thành phố nhóm đầu tiên nổi lên nhà lầu phiến khu, lúc ban đầu mười mấy đống lâu đều cái ở này một mảnh, thành phố kẻ có tiền cùng lãnh đạo đều ở tại nơi này, hoàn cảnh thực không tồi.

[BHTT - QT] Đối Diện Nhi ( FUTA) - TYQNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ