Cũng đã một tuần trôi qua ở CLB bóng chuyền đã sôi nổi hơn trước đây rất nhiều vì có nhiều thành viên mới.
Và hôm nay là 1 ngày bình thường nếu như Yachi không buôn chuyện với Hinata về tin đồn này nọ ở mấy lớp bên._______________
Ê Hinata biết tin gì chưa !
Yachi nói với giọng khá là khẩn trương với giọng rõ to cứ như muốn cả lớp nghe vậy. / Chạy lại chỗ Hinata ngồi/Gì thế , hôm nay lại có drama gì mới để hóng à ?
Ủa tớ tưởng cậu biết chuyện này rồi chứ ./ đúng là trong đầu có mỗi bóng chuyền/
Tớ suốt ngày chỉ ở lớp với lại CLB bóng chuyền thì biết cái gì được.
Hả ! Không biết thật luôn. Tớ tưởng cậu ở CLB bóng chuyền phải rõ hơn tớ chứ ?/ Hinata này là bị ngốc hả /
Ể chuyện liên quan đến bên CLB bóng chuyền hả?
Ờm thì là cái cậu bạn mà hôm bữa cậu hỏi tớ tên ấy chắc cậu cũng biết tên rồi nhỉ ?
Ừ , biết rồi . Cậu ấy tên là kageyama Tobio.
Ừm thì chuyện là cái cậu Kageyama đó đang bị đồn là đang hẹn hò với thằng Yamada bên lớp 1 đó .
Ờ thì sao nữa .
Hể không phải hôm bữa cậu cũng để ý Kageyama hả , giờ lại tỏ ra không quan tâm là sao , cơ mà tớ thấy mấy đứa con gái trong lớp đó nói thằng Yamada sấu tính lắm nếu như tin đồn là thật thì nghĩ đi cũng phải nghĩ lại sao Kageyama lại chấp nhận tên Yamada đó được . Với lại tai tiếng của thằng Yamada về mấy vụ bắt nạt các omega lớp 5,6* với lí do là 'mình là alpha trội nên có quyền 'cũng khá nhiều tớ nghĩ Kageyama cũng không bị ngốc đến mức đi tin mấy lời dụ dỗ ngon ngọt của thằng Yamada đó chứ .
*Hai lớp này đều có omega tuy nhiên lớp 6 là lớp omega trội còn lớp 5 thì có omega thường có trộn lẫn với beta , tiện nói thêm nữa là lớp 1,2 là lớp của các alpha trội và thường còn lớp 3,4 là lớp alpha trội có số ít chủ yếu là alpha thường và beta là số đông.*Ừm thì lúc đầu thì có để ý chút chút nhìn chung thì nhan sắc không đến nỗi tệ , với lại cậu ấy cũng rất thân thiện chỉ là không biết cách giao tiếp chút thôi ,cơ mà cậu ấy chơi bóng rất giỏi nữa. Ngoài ra thì tớ thấy Kageyama không có ngốc lắm với cả nếu tai tiếng của thằng Yamada đó lan rộng như thế thì tớ thấy tớ cũng tránh , nhưng mà dù gì cũng là tin đồn thôi mà cậu không cần quan tâm quá lên thế đâu.
/ Lúc này Yachi kiểu " ủa nhìn thì có vẻ không để ý gì đến người khác mà không ngờ soi người khác dữ vậy luôn"/Nhưng mà cũng phải có chuyện gì thì mới có tin đồn chứ chẳng lẽ lại tự dưng đi đồn ầm lên cả trường như thế hả! / Hét vào mặt Hinata/ . Tớ nghĩ là cậu cũng để mắt tới Kageyama nên tớ mới nói thôi chứ không thì còn lâu nhé , bey !/ Quay người bỏ đi, trong đầu Yachi lúc này: ở đó mà không quan tâm đến lúc họ thích nhau thật thì mình lại quát vào mặt Hinata là có không giữ mất đừng tìm à/
/ Hinata lúc này kiểu : hể để mắt thì có chứ nhưng mà mới chỉ quen nhau một tuần mà thôi mà cũng chưa đến nỗi thân thiết quá để xen vào chuyện của người ta/
____________
Yachi vừa mới đi được một lúc thì Yamaguchi ở lớp bên lại đến tìm Hinata . Vì Yamaguchi hôm trước có hứa là sẽ sang lớp chỉ bài cho Hinata .Êy Hinata tớ tới chỉ bài cho cậu này.
À ừm cậu ngồi xuống bên này đi. Mà Tsukishima đâu rồi tớ nghĩ là hai người luôn đi cùng nhau mà.
Luôn đi cùng nhau nhưng cũng có lúc phải tách nhau ra chứ , à này hồi sáng tớ thấy trên nhóm học sinh trường có đăng mấy bài viết về mấy chuyện ở trường ý , mà đang đọc cái lướt xuống tớ thấy có bài đăng về cái tin đồn của Yamada bên lớp 1 với Kageyama bên lớp 6 về vụ hai người đó có vẻ như đang hẹn hò á, cậu nghe chưa Hinata.
À chuyện đấy mới nãy tớ nghe Yachi kể rồi với lại tớ chưa tham gia nhóm học sinh trường nên cũng không rõ lắm.
Giờ tui mình học bài này trước đã.
________Sau 15 phút giải bài tập và nghe Yamaguchi hướng dẫn giải các bài tập thì Hinata cũng đã giải được bài nhanh hơn . Nhưng trong đầu vài câu nói của Yachi về vụ drama của Yamada và Kageyama cứ quanh quẩn trong đầu mà tò mò về tên Yamada gì đó ghê , nên Hinata thuận miệng hỏi Yamaguchi về tên Yamada đó.
Này Yamaguchi cái người tên Yamada đó là người như thế nào vậy?
À mà cậu đang hỏi về người có tin đồn với Kageyama hay là không có gì với Kageyama vậy?
Hả gì , ý cậu là có hai người tên Yamada à?
Ừ đúng rồi hai anh em nhà Yamada ở bên lớp 1 ý là một cặp sinh đôi long phượng mà , đã thế lại còn học chung lớp với lại đều là alpha trội nữa nên ai chưa biết thì sẽ nhầm lẫn với cái họ của hai người này đó, Yamada mà có tin đồn với Kageyama là con gái đó hình như là Yamada Emi thì phải trông cũng xinh lắm đó. Còn Yamada Kenya là anh trai của Emi dù giới tính có khác nhau nhưng họ vẫn là sinh đôi nên có nhiều nét giống nhau lắm với lại cả hai người họ đều ở trong CLB bóng rổ đấy.
/ Hinata mặt ngố ra chưa kịp loading../
_____tua____
Cuối giờ chiều sau khi sinh hoạt CLB kết thúc mọi người thu dọn đồ rồi chuẩn bị về thì Hinata nghĩ muốn biết cái gọi là thật sự như thế nào thì phải hỏi người trong cuộc nên Hinata đã nói Kageyama ở lại để nói chuyện một chút.
_________________cắt_________________Ừm thì chap này nếu viết thêm thì nó phải dài gấp đôi mấy chap kia nên tạm dừng ở đây nha. Mà mọi người thấy tui viết rối quá không chứ tui đọc lại thấy nó cứ thế nào ấy.
Tui sẽ hoàn thành chap sau nhanh nhất có thể , cơ mà ai có đọc cmt của chap trước thì theo như tui thông báo thì tầm tháng sau mới ra chap mới cơ . Nhưng tính tui mưa nắng thất thường ấy nói là tháng sau mà giờ lại rảnh viết chap mới mà giờ viết bù đi có khi cả tháng trời không viết được chap mới thì sao .
Thôi bai mọi người, chúc một ngày mới tốt lành〜(꒪꒳꒪)〜.
Nhấn bình chọn cho tui đe mấy bây bê ơi.
Ngày 9/6/2022
15:53
BẠN ĐANG ĐỌC
"Hinata x Kageyama " Lạc [DROP]
NouvellesABO Không nuốt nổi được thì đừng vô đây. Couple : Hinata x Kageyama Hinata : top Kageyama: bot Thể loại thanh xuân vườn trường , ooc Một câu chuyện xàm xí của riêng tui