Chap trước..
Kageyama lúc này cảm thấy hơi khó chịu cơ thể nóng ran lên như lửa đốt vậy , thở cũng thấy khó khăn hơn. Nhưng cậu không nghĩ nhiều mà mau chóng tới chỗ hẹn với chị gái .
Hinata vừa thoát khỏi suy nghĩ trong đầu ngẩng đầu lên còn chưa kịp nói câu tạm biệt đã thấy Kageyama đi ra gần đến cổng trường rồi.
___________________________
Hinata bước đi chậm chạp ra sau Kageyama vài bước chân thì bỗng chân cậu có gì đó mắc phải thứ gì đó./ Hinata cúi xuống nhìn thấy một chiếc móc khóa hình quả bóng chuyền rồi cúi xuống nhặt lên nhìn miệng lẩm bẩm chân vẫn bước/
Ủa cái móc khóa của ai đây, À mà người cuối cùng ở lại chỉ có mình và Kageyama liệu nó có phải của cậu ấy không nhỉ?/ Hinata ngẩng đầu lên nhìn xem Kageyama đã đi xa chưa để còn chạy đổi theo Kageyama để hỏi xem nó có phải là của cậu ấy hay không thì thấy Kageyama quay lại phía cổng trường /
_____
Bên phía Kageyama hiện giờ.
Từ lúc rời khỏi cuộc nói chuyện với Hinata thì Kageyama có nhắn tin với chị gái về tình hình hiện tại , và thông báo với chị là sẽ tới điểm hẹn ngay.Chị của Kageyama biết chắc rằng Kageyama đang bước vào kì phát tình nên chị ấy đã nhắn tin bảo cậu quay lại trường để mình tới đón.
Kageyama biết mình đang tới kì phát tình nên cậu cũng không muốn ai đó ngửi được mùi Pheromone của mình vậy nên cậu đã đi vào nhà vệ sinh trong trường để đợi chị đến.
______________Hinata thấy Kageyama đi về phía nhà vệ sinh thì vội chạy theo sau.
Kageyama đi đến cửa nhà vệ sinh thì nghe thấy tiếng chạy lại gần chỗ nhà vệ sinh nên cậu đã vào phòng vệ sinh ở cuối dãy và đóng cửa lại . Nhưng Kageyama đâu biết rằng Phermone của các omega trội rất nồng và những vùng các omega trội đi qua khi phát tình sẽ lưu lại mùi hương.Hinata đi vào nhà vệ sinh trong khi đảo mắt để nhìn xem Kageyama đang ở đâu thì cậu bỗng ngửi thấy mùi Phermone hương sữa quanh nhà vệ sinh. Vì mới trải qua kì phát tình vào 3 ngày trước nên Hinata càng cảm nhận được mùi Phermone này rõ hơn, nhưng cậu không quan tâm lắm mà quay người gọi Kageyama.
Này Kageyama cậu đang ở trong phòng vệ sinh phải không?
......
Nhận lại sự im lặng Hinata lại càng tiến gần đến phòng cuối. Bước vài bước đến khi đứng trước cửa phòng cuối dãy , Hinata bỗng khựng lại vì mùi Phermone càng lúc càng nồng / này đừng bảo là Kageyama đang.... phát tình đấy nhé/ Hinata đang nghĩ thì cậu nghe thấy tiếng thở gấp bên trong phòng nên cậu liền gõ cửa rồi hỏi.
Này cậu gì ơi cậu không sao chứ?
Tôi ổn... nên là ....cậu đi ra ngoài đi!
Hinata có nhận được câu trả lời nhưng nó quá nhỏ và bị ngắt quãng khiến cậu lo lắng. Cậu chắc chắn là đây là giọng của Kageyama nhưng chất giọng chẳng ổn chút nào. Nếu là phát tình thì phải đến phòng y tế đi chứ. Nghĩ là làm Hinata đi lại gần đến chỗ cửa phòng Kageyama đang ở trong và mở cửa.
_________
Kageyama lúc này tâm trí vô cùng hoảng loạn một phần vì sợ người khác biết mình đang phát tình còn một phần lại sợ lát nữa chị đến đón thì làm sao để ra ngoài./ À này giọng nói lúc nãy là Hinata đúng chứ, mà cậu ấy không ngửi thấy mùi Phermone của mình nồng lắm hay sao mà nói chuyện bình thường thế/
Kageyama chưa kịp thoát khỏi dòng suy nghĩ thì thấy cánh cửa đang mở ra mà lúc nãy cậu vào quên không khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Hinata x Kageyama " Lạc [DROP]
Kısa HikayeABO Không nuốt nổi được thì đừng vô đây. Couple : Hinata x Kageyama Hinata : top Kageyama: bot Thể loại thanh xuân vườn trường , ooc Một câu chuyện xàm xí của riêng tui